Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ก.ย. 60 (ทุกราศี)

8,893
3 ก.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ไม่ถึงขั้นเงินขาดมือ"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างระมัดระวังในทุกอย่างก้าวของชีวิตและปิดตัวเองเพราะกลัวความผิดหวัง ส่วนคนที่มีคู่จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกันระหว่างคนรัก อันเนื่องสาเหตุจากสภาพความตึงมือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ พาให้เครียดและพาลจะหงุดหงิดใส่กันทั้งที่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเงินขาดมืออะไร

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองของคุณอาจถูกบั่นทอนลงจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเครียดในเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงซะมากกว่า จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบาย ควรจะทำเท่าที่ทำได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่าบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร อาจเพราะคุณต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อไปถึงจุดนั้นให้ได้ ความกังวลเกี่ยวกับภาพลักษ์และเรื่องทรัพย์สินเงินทอง รวมทั้งเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงทำให้คุณค่อนข้างจะกลายเป็นคนวิตกหมกมุ่นมากกว่าที่ควรจะเป็นทั้งที่คุณน่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ประตูใจริบหรี่"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความขัดแย้งในจิตใจและหาความลงตัวได้ยากโอกาสที่จะปิดประตูใจริบหรี่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีความขัดแย้งทางความคิดด้านความสัมพันธ์บางอย่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องรักษาภาพลักษณ์อันดีของการมีชีวิตคู่เอาไว้ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้ ควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสและการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ แต่คุณอาจถูกมองว่าเอาแต่ใจและภาพลักษณ์ของตนเองรวมทั้งมีความเผด็จการเล็ก ๆ ภายในฉากหน้าที่ดูโอเคแต่ข้างหลังค่อนข้างแตกสามัคคีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม และโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ดีแต่อาจมีความเครียดจากการปวดหัวและคิดมาก ถ้าได้พักก็หายเหนื่อย สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จะเป็นอีกช่วงที่คุณลงมือทำอะไรต่าง ๆ แล้วมักจะไม่ได้รับความร่วมมือ การยึดติดกับภาพลักษณ์อาจทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้างแต่ก็พอใจที่ใคร ๆ ต่างมองดูคุณอย่างแอบอิจฉาและนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ช่วงนี้ทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "พันธนาการด้วยกาลเวลา"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะหลุดพ้นความ เหงา เศร้า ที่ถูกพันธนาการด้วยกาลเวลา ส่วนคนมีคู่ความเข้าใจถึงความเรียบง่ายในความรักโดยไม่ปรุงแต่งอะไรมากคือการค้นพบสุขแท้

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลายด้วยตัวเองตามสภาพ ผลสำเร็จที่งดงามจะตามมา การไม่เข้าไปยุ่งย่ามหรือแทรกแซงการทำงานของทีมทำให้เกิดความก้าวหน้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามาก ๆ โลกใบเดิม ๆ ของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่านกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ลดสเปก"

 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเข้าข่ายเล่นของสูงเลยค่อนข้างผิดหวังบ่อยลองลดสเปกลงบ้างอาจช่วยได้ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ซึ่งปัญหาครอบครัวจะตามมาและคนที่ปวดหัวที่สุดก็คือตัวคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่าย ๆ ซักอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี มีภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานบางอย่างเสียการบังคับบัญชาอย่าออกคำสั่งโดยตรงให้พยายามใช้วิธีทางอ้อมในการสั่งการ หรือให้คนอื่นสั่งการแทน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เกินขอบเขต"

 

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระมัดระวังความเป็นมิตรที่มากล้นของผู้ชิดใกล้จะชักพาให้คุณปรารถนาจนเกินขอบเขตและอาจทำให้หลุดจากกรอบศีลธรรมโดยง่าย คนที่มีคู่แล้วมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาอีกครั้ง แต่ก็ยังมีความอ่อนไหวทางด้านจิตใจจึงมีโอกาสออกนอกลู่นอกทางอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาในการแสวงหาความสำเร็จทุกด้าน ซึ่งคุณอาจมีแนวความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่ดี ๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถูกจังหวะมีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี โชคดีที่สติและปัญญาของคุณจะรู้เท่าทันด้านมืดที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ ความลุ่มลึกและประสบการณ์ส่งผลให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายใน ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ แรงปรารถนาจะมีผลต่ออารมณ์ความนึกคิดและแรงบันดาลใจ คนรอบข้างส่วนใหญ่หวังดีต่อคุณ อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วยว่าจะใช้พลังและแรงขับในด้านไหน ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สุขภาวะ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมอง ๆ ใคร ๆ อยู่บ้าง ยิ่งถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อแม่ชักจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้มากขึ้น ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วงานเงินก้าวหน้าทำให้เกิดสุขภาวะ ครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวา"

 

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสด อาจต้องพานพบกับความผิดหวังเสมอ ๆ การขาดแคลนทุนทรัพย์เงินทองเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณไม่มีความมั่นใจด้านความรัก ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อ ๆ และอยากอยู่คนเดียวมีโอกาสที่จะเสียความรู้สึกกับคนรักในเรื่องเงินได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ และ จะเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบ ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องอดทนเพราะจะมีความสับสนปนผิดหวังมาบั่นทอนกำลังใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาให้ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจถูกช่อโกง ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงินรวมทั้งควรระงับการลงทุนต่าง ๆ ไว้ก่อน ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉย ๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ตั้งหลักให้ดี ๆ ในเรื่องของการจับจ่าย ใช้สอย ถ้าเผลอทำตามอำเภอใจจะมาปวดหัวภายหลัง และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย ช่วงนี้ เรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืน ๆ ทำให้เสร็จ ๆ ไปอย่าค้างคา เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปทำบ้างอย่ารับไว้คนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอล ช่วยเสริมดวงในด้าน เงินทองและความมั่นคงในหน้าที่การงาน เพิ่มสมดุลด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ เสริมดวงในสติ ปัญญา และความกล้าหาญ รวมทั้งกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ถ่านไฟเก่า"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นความสุขของความรักคืออดีตที่ผ่านไปแล้วส่วนอนาคตยังไม่ได้สนใจแต่มีความเป็นไปได้ที่คนรักเก่า ถ่านไฟเก่าอาจหวนคืน และคนที่มีคู่มีช่วงเวลาที่ได้หวนคืนสู่ห้วงคะนึงถึงรักครั้งแรก อาจมีโอกาสได้กลับไปยังที่เก่า ๆ ที่เคยมีความผูกพันหรือได้คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ

ดูดวงการงาน อาจมีการนำเอาโครงการที่ค้างคามาปัดฝุ่นทำใหม่ หรือจัดการกับการงานที่ได้เคยหยุดชะลอตัวเอาไว้เป็นช่วงที่อดีตมาทวงคืนปัจจุบัน อาจมีบางช่วงเวลาที่รู้สึกวิตกกับปัญหาต่าง ๆ ไปบ้างแต่ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปด้วยดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำ เรื่องราวในอดีตจะถูกรื้อฟื้นรวมทั้งบุยเก่ากรรมเก่าที่เคยสร้างมาก็จะส่งผลอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถ้าเป็นไปได้หลีกเลี่ยงงานหนักการแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ มีสติกับทุกสถานการณ์ ยอมรับความเป็นจริง แค่นี้ชีวิตก็สุขได้สบาย ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ฝากตัวรับใช้นาย"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่อาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ปัญหาก็คือว่าไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา งง มั๊ย ล่ะ !! คนโสดอาจจะได้พบกับคนรักในไม่ช้าแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักรึเปล่า เอะยังไง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ บรรยากาศอึมครึมทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพราะมันเป็นคำสั่งจากเบื้องบน ตอนนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดแต่ก็ขัดไม่ได้ ก็ฝากตัวรับใช้นายกันไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร แต่ส่วนใหญ่เป็นออกและทวงหนี้ไม่ได้ 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องสำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจไม่ได้ และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่านเอาไว้ ตั้งสติดีดี ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี และทำใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ขอพร"


ดูดวงความรัก มีไพ่พระสังฆราชเรื่องรักต้องพักไว้ก่อน แต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางทีก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้าย ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิงช่วยหนุนดวงคุณ เพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่าง ๆ นานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่นะ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "สัจธรรมความผันแปรแบบสมดุล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แล้วก็เข้ามาอีก ซึ่งคุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร สบาย ๆ เพราะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปรแบบสมดุล รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าและดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการรับรู้และเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่อย่างชัดแจ้ง ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ เป็นนิมิตรหมายอันดีที่คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่เรียกได้ว่าสามารถควบคุมปริมาณความสุขและความสมดุลของชีวิตได้อย่างพอเหมาะพอดี ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ตอบโจทย์"


ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนในศักยภาพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะเข้าทางคุณวางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหากโดยเฉพาะเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งมีโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดี จะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เมถุน แม่นคะ
6 ก.ย. 2560 เวลา 3:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
4 ก.ย. 2560 เวลา 13:39 น.