Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] Bioderma Sebium Pore Refiner คุมมัน กระชับรูขุมขน ไอเท็มที่สาวผิวมันเป็นสิวง่ายต้องลอง!

29,657
5 ก.ย. 2560

     เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา cosme*net ได้ไปร่วมงาน Fit and Refine Sebium Pore Refiner The Event (ดูบรรยากาศภายในงานที่นี่) เป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Bioderma ซึ่งภายในงานดูเป็นกันเอง แถมยังได้ความรู้แบบเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องเคล็ดลับดูแลผิวหน้าของ พญ.รัชต์ธร ปัญจประทีบ และเคล็ดลับการฟิตหุ่นให้เซี๊ยะกับ เทรนเนอร์เชอรี่ และเมื่อจบงานเรายังได้รับของจาก Bioderma ติดมือกลับบ้านด้วย ^^

รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner

รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner


     เอาล่ะ! เรามาเปิดกล่องที่ได้จากงานกันดีกว่า ข้างในมีอะไรบ้าง...เปิดออกมาก็จะมี Bioderma Sebium Gel Moussant (Cleanser Gel), Bioderma Sebuim H2O (Cleansing Water), Bioderma Photoderm AKN Mat SP30 (Sunscreen) และตัวสุดท้ายซึ่งก็เป็นตัวเด่นที่สุดในกล่องนี้และเป็นพระเอกของงานด้วยนั่นก็คือ "
Bioderma Sebium Pore Refiner" นั่นเอง


รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner

รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner


     ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักก่อนว่า Bioderma Sebium Pore Refiner หลอดนี้เขาจะช่วยกู้ผิวหน้าเราเรื่องอะไรได้บ้างนะ? 

          
Bioderma Sebium Pore Refiner (ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม พอร์ รีไฟเนอร์) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยจัดการกับปัญหา "ความมัน" และ "รูขุมขนกว้าง" โดยเฉพาะคนที่มีผิวหน้ามันหรือผิวผสม คุณสมบัติเด่น คือ ปรับรูขุมขนให้เล็กลง ลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และเมื่อรูขุมขนเล็กลงก็ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นแถมยังช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียน จึงสามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้สบาย ๆ เลย

     **รูขุมขนกว้างเกิดจากการที่ต่อมไขมัน (Sebum) บนผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป เมื่อน้ำมันถูกผลิตออกมามากขึ้นจนล้น ผิวหนังก็ต้องหาทางให้น้ำมันออกมา เลยทำให้ผิวหนังต้องขยายรูขุมขนให้กว้างขึ้นเพื่อเปิดทางให้น้ำมันออกมา เลยเป็นสาเหตุให้รูขุมขนกว้างขึ้น หน้ามันมากขึ้น ผิวหน้าไม่เรียบเนียน อุดตันง่ายขึ้น และเป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง** 

รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner


 Bioderma Sebium Pore Refiner มาในหลอด 30 ml. ไม่เล็ก ไม่ใหญ่
รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner

รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner



เนื้อของ Sebium Pore Refiner จะเป็นเนื้อ Mattifyting Powber ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราทาเมคอัพเบส
ทันทีที่เนื้อสัมผัสกับผิว จากเนื้อซีรั่มจะกลายเป็นแป้งแมททันทีที่ทา
รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner


     Bioderma จริงจังกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากนะ ถึงขั้นมีผลวิจัยจากสถาบัน CIREC โดยทดสอบกับอาสาสมัคร 10 คน (ช่วงอายุ 21-34 ปี) ที่มีปัญหารูขุมขนกว้างและเป็นสิว ทดลองใช้ Bioderma Sebium Pore Refiner ผลลัพธ์ที่ได้จากอาสาสมัครคือ รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้ไปแค่ 15 นาทีแรก!!! (**ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างไปขึ้นอยู่กับแต่บุคคล) แค่ 15 นาทีแรกก็เห็นผลแล้วเหรอ? เพราะฉะนั้นเราจะมาใช้ Bioderma Sebium Pore Refiner ติดต่อกัน 3 วัน เช้าเย็น แล้วเดี๋ยวเรามาดูผลลัพธ์กันว่าจะเกิดอะไรขึ้น


ผิวหน้าก่อนทดสอบใช้ Bioderma Sebium Pore Refiner
รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner



ผลลัพธ์ Before - After หลังทดลองใช้ครบ 3 วัน
รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner

     เห็นได้เลยว่ารูขุมขนมันดูเล็กลงจริง ๆ แถมหน้าก็มีความมันน้อยลง พอหลังใช้ไป 3 วัน ทาทั้งเช้าและเย็น รู้สึกว่าเวลาแต่งหน้าเมคอัพมันติดทนนานขึ้น ผิวหน้าเราดูเนียนขึ้นแบบรู้สึกได้ เพราะฉะนั้นใครที่รูขุมขนกว้าง หน้ามัน เป็นสิวง่ายก็จัดไปด่วน ๆ แต่ถ้าใครที่มีรูขุมขนกว้างแต่หน้าแห้ง แนะนำให้ใช้ Sebium Pore Refiner บริเวณทีโซน (T-zone) หรือบริเวณที่มีปัญหา ควบคู่ไปกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์นะคะ


บำรุงด้วย Bioderma ในกลุ่ม Sebium ทั้ง 3 ขั้นตอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
รีิวิว Bioderma Sebium Pore Refiner


     "หนทางของการกู้ผิวสวย คือ การคืนสมดุลให้แก่ผิว" เพราะฉะนั้น Bioderma เข้าใจถึงปัญหานี้ จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ให้กับสาวที่มีปัญหารูขุมขนกว้างและผิวมันโดยเฉพาะ เพื่อช่วยคืนความสมดุลให้ผิวกลับมาเรียบเนียน รูขุมขนกระชับเล็ก กระจ่างใส คืนความสุขให้กับสาวไทยทุกคน ^^ 

     Bioderma Sebium Pore Refiner 30 ml. ราคา 890 บาท มีจำหน่ายที่บู๊ทส์, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือถ้าอยากสอบถามและอัพเดทข่าวสารของ Bioderma Thailand สามารถติดตามได้ที่... 


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
แบบนี้ต้องลอง
14 ก.ย. 2560 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้มาก ต้องลอง
14 ก.ย. 2560 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เห็นรีวิวแล้ว น่าใช้มาก ๆ เลยค่ะ
11 ก.ย. 2560 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
คือมันเวิร์คมากเลยจากที่เห็น
7 ก.ย. 2560 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Wowwww
6 ก.ย. 2560 เวลา 20:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องไปสอยย
6 ก.ย. 2560 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
6 ก.ย. 2560 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ก.ย. 2560 เวลา 10:35 น.