รีวิว

[Cosme*Review] มหากาพย์ Review Naked Eyeshadow Palette ทั้ง 5 คอลเลคชั่น!

43,763
17 ส.ค. 2560

     Hey Girl!!! ขอถามหน่อยซิ! ถ้าพูดถึงอายแชโดว์พาเลท สาว ๆ นึกถึงแบรนด์อะไร? ตัวไหน? เราเชื่อว่าคำตอบของสาว ๆ คือ "Urban Decay Naked Eyeshadow Palette" แน่นอน เพราะคุณภาพดี สีแน่น คือซื้อมาแล้วคุ้มแน่นอน และทุกครั้งที่ Urban Decay ออกพาเลทคอลเลคชั่นใหม่มากี่ครั้งก็เป็นที่ฮือฮาทุกครั้ง Cosme*Review ครั้งนี้ เรามาจัดรีวิวให้เต็ม ๆ กับอายแชโดว์ Urban Decay Naked Palette ทั้ง 5 รุ่นกันไปเลย เอามาเทียบกันให้ดูว่าเฉดสีของแต่ละพาเลทมันต่างกันยังไง



     มาเริ่มกันที่ 3 รุ่นของ Naked Eyeshadow ที่เป็นโทนสีที่ Bacis สีสันไม่ได้หวือหวา และเป็นพาเลทที่สามารถหยิบมาแต่งได้ทุกวัน ทุกงาน ทุกโอกาส อย่าง Naked Original, Naked 2 และ Naked 3 ค่ะ



  

Urban Decay Naked Eyeshadow Palette (2,350THB)

     ตัวนี้เป็นพาเลท Naked รุ่นแรกของ Urban Decay ที่สร้างปรากฏการณ์เลยก็ว่าได้ เรียกว่าเป็น Must Have ที่สาว ๆ ทุกคนต้องมี ในพาเลทนี้จะเป็นโทนสีบรอนซ์ 12 เฉดสี ไล่เรียงมาตั้งแต่สีแชมเปญอ่อน ๆ ไปจนถึงสีเทาเข้ม มีทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน ชิมเมอร์ และสปาร์กเกิล เฉดสีในพาเลทไม่ได้ฉูดฉาดมาก เป็นโทนที่แต่งง่าย ใช้ได้ทุกวัน



Urban Decay Naked 2 Eyeshadow Palette (2,350THB)

     มาถึง Naked 2 พาเลทนี้จะออกโทนน้ำตาลค่อนไปถึงสีเทาทั้ง 12 เฉด และที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือ Naked 2 ได้ยกเครื่องบรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด มาเป็นตลับดูแข็งแรง แต่ในพาเลท Naked 2 นี้ก็ยังมีเฉดสีเดิมที่อยู่ใน Naked Original ติดมาด้วย ได้แก่สี Half Baked นั่นเอง นอกนั้นอีก 11 เฉดคือสีใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Naked 2 ค่ะ



Urban Decay Naked 3 Eyeshadow Palette (2,350THB)

     พาเลท Naked 3 ตลับนี้จะมาในโทน Rose Gold ค่อนไปทางเฉดชมพู และเป็นเฉดสีใหม่ทั้งหมด 12 เฉดสีเลย มีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อซาติน และเนื้อเมทัลลิค แพคเกิจจิ้งเหมือนกับ Naked 2 ค่ะ แค่เปลี่ยนสีมาเป็นตลับ Rose Gold ใครที่ชอบแต่งหน้าโทนนู้ดชมพูไม่ควรพลาดพาเลทนี้


     ต่อมาถึง Naked อีก 2 รุ่น ที่มีคอนเซ็ปต์หวือหวากว่า 3 รุ่นข้างต้น นั่นคือ Naked Smoky และ Naked Heat พาเลทใหม่ล่าสุดของ Naked Palette ซึ่งแพคเกจจิ้งจะแตกต่างกัน Naked ทั้ง 3 รุ่นบนคือ เป็นตลับพลาสติกอย่างหนาและเปิดปิดด้วยแม่เหล็ก




     Naked Smoky พาเลทนี้เปิดตัวมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นพาเลทที่ตอบโจทย์มากสำหรับสาวที่รักการแต่งตาแบบ Smoky Eye สุด ๆ ไม่มีถือว่าพลาดมาก สีในพาเลทนี้จะมี 9 เฉดสีใหม่และ 3 เฉดสีเดิมจากพาเลท Vice Palette มีทั้งเนื้อซิมเมอร์ ซาติน และเนื้อแมตต์ ถึงชื่อมันจะบอกว่า Smoky แต่เฉดสีที่อยู่ในพาเลทนี้จะดูเป็น Smoky ที่ดูละมุม ไม่ได้ดุดันเกินไป



Urban Decay Naked Heat Palette (2,500THB)

     มาถึงพาเลท Naked ใหม่ล่าสุดที่ Urban Decay ปล่อยออกมานั่นคือ Naked Heat นั่นเอง Naked Heat ตลับนี้เรียกกระแสในโซเชียลได้ดีมาก ซึ่งทั้ง 12 เฉดสีในพาเลทนี้จะเป็นโทนน้ำตาลไหม้ ส่วนใหญ่เป็นสีโทนร้อนที่เข้ากับสีผิวคนเอเชียสุด ๆ ซึ่งเนื้ออายแชโดว์ก็เหมือนเดิมค่ะ มีทั้งเนื้อแมตต์ ซาติน ซิมเมอร์ และเมทัลลิก






     ขอเจาะลึกพาเลต Naked Heatเยอะกว่าพาเลตอื่นหน่อยแล้วกัน cosme*net ซูมเฉดสีทั้ง 12 สีในพาเลตนี้มาให้ดูกันชัด ๆ ไปเลย













     Urban Decay Naked Eyeshadow Palette ทั้ง 5 รุ่น นี้หยิบมารีวิวให้ดูในครั้งนี้ เห็นเลยว่าแต่ละรุ่นมีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจน และมีเฉดสีที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด คราวนี้ก็อยู่ที่สาว ๆ แล้วละค่ะว่าคุณชอบแต่งหน้าโดยเฉดสีแบบไหน ประมาณไหน ลุคไหน แล้วลองเลือกพาเลทที่คิดว่ามันเข้ากับตัวคุณมากที่สุด แต่ถ้าสาว ๆ อยากซื้อเก็บไว้สะสมทั้ง 5 รุ่นเราก็ไม่ว่ากันเนอะ



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เริ่ด
11 พ.ย. 2561 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เด็ด
10 ม.ค. 2561 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
โอ้ยยยยย อยากได้......
1 ก.ย. 2560 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีเจ้าช่างงามมากกกกกก
18 ส.ค. 2560 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
18 ส.ค. 2560 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยมาก
18 ส.ค. 2560 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อื้อหื้อ รีวิวแบบจัดเต็มสุดๆ สีคอลเลคชั่นล่าสุดสวยมากจริงๆ
17 ส.ค. 2560 เวลา 18:23 น.