Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 มิ.ย - 1 ก.ค. 60 (ทุกราศี)

12,021
25 มิ.ย. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ปังมาก"

 
ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนมาขายอ้อยและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกสนานแบบปังมากกับการงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ไปเปิดหูเปิดตาเปิดโลกดูงานดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ลำไย"

 

ดูดวงความรัก นับเป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอใครบางคนที่จะมาแชร์สุขแชร์ทุกข์ แต่ความตั้งใจมากเกินธรรมชาติอาจสร้างความลำไยให้กับคนรอบข้าง ส่วนคนมีคู่จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา และก็จะมีเรื่องปวดหัวเข้ามาด้วยที่สำคัญปัญหาที่เกิดมันไม่ค่อยจะมีเหตุผลเอาซะเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบได้ก็ต่อเมื่อ คุณสามารถที่จะหาคำตอบสุดท้ายที่ปลายทางของอุปสรรค พยายามเข้าให้ถึงแก่นหลักของปัญหาและแก้ให้ถูกจุด หลายอย่างที่คุณทำอาจเยอะเกินไปและได้ไม่คุ้มเสีย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ปัญหาคือ ไพ่เก้าไม้ที่จะมาคอยสกัดดาวรุ่งของคุณ โชคอาจมีมาแต่ยังไม่ถึง สะดุดกลางทาง มาน้อย มาไม่ครบ 

ดูดวงสุขภาพ ภายโดยรวมจะดูแข็งแรงสมบูรณ์ดี แต่อาจมีอาการป่วยแบบไม่รู้สาเหตุ หรือบางอาการก็แอบซ่อยอยู่ยังไม่เปิดเผย ควรเฝ้าระวังสุขภาพไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ จริงแล้วช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้ง ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย แต่ถ้าเผลอ ๆ ก็อาจมีปัญหามากวนใจแบบไม่คาดคิดและบางอย่างก็หาคำตอบไม่ได้เสียด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "หมี่เหลือง"

 

ดูดวงความรัก เรื่องรักของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนจะเอาอารมณ์ของตัวเองป็นใหญ่และไม่ค่อยฟังใคร หากความสัมพันธ์เพิ่งเริ่มต้นอาจมีการขอแยกทาง หากเป็นครอบครัวอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างถึงขั้นหมี่เหลือง(มีเรื่อง) ในสถานการณ์เช่นนี้คุณจะต้องรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดของคุณให้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้อย่าลงมือหรือจัดการสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองคนเดียว โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นปัญหาคาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน ธุรกิจการงาน ควรมีพี่เลี้ยง ที่ปรึกษา คู่คิด แนวร่วม รวมถึง “กันชน” เอาไว้ด้วย เพราะ แม้ว่าคุณจะเก่งกาจสามารถขนาดไหน เจอไพ่ 10 ดาบเข้าไป ถ้าฉายเดี่ยวมีอ่วม..ตายคาที่แน่นอน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณโลภมากลาภหาย และอย่ารับผิดชอบรับประกันอะไรให้ใครอาจเจอฝันร้าย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ อาการล้าทางสมอง โรคเครียด ปวดหัวไมเกรน 

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องใช้กำลังมันสมองให้น้อยและพึ่งพาอาศัยผู้มีความรู้และประสบการณ์ให้มาก ความรู้และศักยภาพที่คุณมียังไม่เพียงพอที่จะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคนเดียว ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปจะสร้างปัญหาให้คุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "โดนเท"

 

ดูดวงความรัก แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้า แต่ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหวทั้งคนโสดและมีคู่จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกโดยใช้เงินเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพท์ก็จะออกมาดีส่วนสภาพคล่องทางด้านการเงินจัดว่าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้ แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเองและการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลเยี่ยมยอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเงิน เรื่องรักถึงแม้จะโดนเทแต่คุณก็สามารถอยู่ได้ด้วยหัวใจที่สตรอง แค่นี้ก็พอ ชีวิตไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่างหรีอก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ผู้ชนะ"

 

ดูดวงความรัก ความรักอาจมีหักเห จะมีการยุติบางบทบาทเพื่อเริ่มต้นอีกบทบาทหนึ่ง และเพื่อให้ทุกอย่างลงตัว คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ หรือเงินทอง เพื่อจะได้ก้าวต่อไปได้อย่างแน่นอนและมั่นคง

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้คือการเปลี่ยนครั้งใหญ่ บางทีคุณอาจต้องยอมล้มเลิกหรือปลดปล่อยบางสิ่งไปเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ หรือเพื่อเริ่มอีกอย่างที่ตัวคุณมีความสุขมากกว่า สุดท้ายทุกอย่างจะคลี่คลาย คุณจะผ่านพ้นปัญหาที่ค้างคามายาวนานที่สำคัญเลยต้องมีทุนหรือเงินสำรองยามคับขันด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่อาจจะต้องยอมเสียทรัพย์ส่วนน้อยเพื่อรักษาผลประโยชน์ในอนาคตที่จะได้มากกว่า ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย โดนล้วงกระเป๋า ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน เมื่อทุกอย่างเริ่มใหม่สิ่งดีดีจะเข้ามา 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงยอมมีความเจ็บปวดแต่หากมันต้องเป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าก็คุ้มค่า คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากพอ ๆ กับทรัพย์สมบัติดูแลเขาหรือเธอให้ดี สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเอง บริหารคนและเวลาให้ได้ แล้วเกมนี้สุดท้ายคุณจะเป็นผู้ชนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อยู่เป็น"



ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะมีความสุขกับชีวิตแบบอยู่เป็น คนโสดจะมีคนที่จะมาเติมเต็มและจะพบคนที่ใช่ในเบื้องต้น ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจและสมหวังในความรักทุกประการ คิดหวังอะไรจะสำเร็จก้าวหน้าเนื่องจากดวงส่งเสริมอุ้มชูกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม การเรียน การงาน รวมทั้งแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พัฒนางาน หาสมาชิกทีมงานที่ยอดเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม รวมทั้งตัวคุณเองก็ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะรุ่งมาก ๆ โดยเฉพาะด้านการงาน เพราะไพ่ดี ๆ สองใบมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากการได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ ๆ 

ภาพรวมของราศีเมถุน สายธารแห่งแรงบันดาลใจรวมทั้งสายลมที่เปลี่ยนแปลงจะนำคุณเข้าสู่ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี และความสนุกสนานในชีวิตทุกเรื่อง เรียกได้ว่ามีเรื่องดี  ๆ เรื่องสร้างสรรค์แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มันจะดูเวิ้น ๆ หน่อย"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีความไม่คงที่เรื่องความรักอันสะท้อนจากภาวะไม่คงที่เรื่องการเงินช่วงนี้จึงโสดดีกว่าสบายใจ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วต้องมีความละเอียดจัด ๆ ในการบริหารเงินและเวลา ช่วงนี้มันจะดูเวิ้น ๆ หน่อยแต่เมื่อทุกอย่างนิ่งแล้วจะดีขึ้นไปเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้แม้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบแต่ภาระคุณก็หนักมากมาย ต้องใช้ความละอียดรอบคอบให้มาก ๆ และประหยัดแบบสุดตัวให้กับองค์กร ที่ทำงาน ธุรกิจ หรือการลงทุนประกอบกิจการ เรื่องการเรียนอาจจะต้องขอทุนหรือหาทางแบ่งเบาภาระของครอบครัว มีโอกาสไหนช่วยสร้างรายได้รีบทำเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จากการงานจะต้องอาศัยความพยายามหนักมาก พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด แต่อย่าละโมบและจำไว้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงหมุนเงินมีเข้าก็ต้องมีออก 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ อาจมีโรคความดันรวมทั้ง มีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของราศีกรกฎ มีความโดดเด่นในเรื่องของข้อระเบียบ หลักการ และหลักกฏหมาย แต่ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้จากความไม่สมดุล ให้โฟกัสทีเรื่องรายได้เป็นหลัก ไม่ทำอะไรที่มันใหญ่เกินตัว การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ ต้องเรียบร้อย ละเอียดและมีสติ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ตาว่องไว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องเงินเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ต้องหักห้ามใจในรักทุก ๆ กรณี คนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาเดิม ๆ ก็คือเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มคบเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบและหมดยุคของน้ำต้มผักที่ว่าหวานแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตั้งใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบแน่น ๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ตลอด พยายามละเอียดรอบคอบในทุกโมเมนท์และหูตาว่องไวอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอารมณ์ร้อนถ้ารู้ตัวให้หลบออกทันที

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์อันมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมหรือเงินในอนาคตมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อน คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ให้ใช้หลักเสียแต่น้อยรักษาส่วนมากเอาไว้ เก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุดและใช้เท่าที่จำเป็นจริง ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ปังมาก"


ดูดวงความรัก
คนโสดอาจได้พบเจอกับความโรแมนติกบางอย่างจากบางคนที่ดูวี่แววแล้วไม่ลำไยไม่โดนเท ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี บางครั้งคุณก็อาศัยจินตนาการช่วยในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง 

ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตปังมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ปกปิดอำพราง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดช่วงนี้นอกจากแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรักแล้ว ยังต้องแอบคบแอบมีใจหรือแอบรักใครด้วยสิ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและอาจมีอะไรบางอย่างให้ต้องปกปิด ซ่อนเร้น และลึกลับกับคนรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ อาจถูกนินทาว่าร้ายจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย และมีบางสิ่งหรือบางเรื่องอันเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องปกปิดอำพรางไม่ให้ใครล่วงรู้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองรวมทั้ง คุณอาจจะเสียเงินเสียทรัพย์ได้จากปากคน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นช่วงเวลาที่ลึกลับอึมครึม จะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ความมั่นใจในตนเองลดลง อะไรที่ควรเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวก็ควรเก็บไว้อย่าไปเที่ยวเล่าหรือระบายให้ใครฟัง บางอย่างอาจผิดพลาดผิดพลั้งค่อย ๆ แก้ไขกันได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ดูใจดีแต่ไม่มีใจ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องรักอย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนักบางทีคนที่เข้ามาแบบเป็นมิตรดูใจดีไม่ได้หมายความว่าเขามีใจ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะและ หัวเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน วางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ภาวะผู้นำและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีมาก ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บอาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี และผู้ใหญ่เพศชายขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสียจะนำคุณไปสู่เส้นชัยแต่อย่าใจร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มีคนมาแซะ"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER โดดเด่นในเรื่องความรักก็จริง แต่คนโสดอาจจะสับสนกับตัวเองพอสมควร จิตใจยังโลเลไม่แน่ไม่นอนยังเลือกไม่ได้ซักที คนมีคู่ระวังอาการคิดไปเองจนทำให้ระแวงคนรักคิดว่ามีคนมาแซะ หรือว่าไปแอบขายอ้อยจนออกอาการหึงหวงทั้งที่ความจริงอาจจะไม่มีอะไรเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ติดอยู่แค่ความลังเลตัดสินใจไม่ถูกเพราะอุปสรรคบางอย่างยังถูกปิดบังซ่อนเร้น ให้รอคอยอย่าผลีผลามสถานการณ์จะกระจ่างขึ้นด้วยตัวของมันเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ รวมทั้งคุณอาจได้โชคลาภในลักษณะที่ไม่มีที่มาที่ไป เรียกได้ลาภแบบซ่อนเร้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีธนู ดวงช่วงนี้พอไปได้ เพียงแต่ปรับความรู้สึกด้านความมั่นคงทั้งทางอารมณ์และเหตุผลให้สอดคล้องต้องกัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อยู่แล้ว มองทางให้ชัดเจนตัดสินใจให้แน่วแน่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากเลย
26 มิ.ย. 2560 เวลา 16:09 น.
ความคิดเห็นที่ 1
that's right ^_^
25 มิ.ย. 2560 เวลา 14:14 น.