รีวิว

[Cosme*Review] Wet n Wild Limited Edition คุ้มค่าราคามั้ย มารีวิวให้ดูแล้วจ้า...

28,803
13 มิ.ย. 2560


มาแล้วจ้าคอลเลคชั่นใหม่จาก Wet n Wild Limited Edition Spring Season บอกเลยว่ามีความสดใส ฟรุ้งฟริ้ง ทั้งการออกแบบและเฉดสีน่ารักสุด ๆ ไปเลย  
วันนี้ Cosme*Review จึงขอหยิบทุกตัวมารีวิวให้ สาว ๆ ได้ดูกันชัด ๆ จัดเต็ม ว่าแล้วก็ไปเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ



ประเดิมด้วยไฮไลท์ Wet n Wild Hilighting Powder The Sweetest Bling มาแบบ 2 สีในตลับเดียว เป็นโทนชมพูอ่อน กับสีมุกค่อนไปทางทองนิด ๆ ค่ะ



ไฮไลท์ที่ได้จะมีความวิ่งค่อนข้างเยอะเลยค่ะ กลิตเตอร์เม็ดเล็กแต่ไม่ละเอียดมาก ตอนปาดอาจจะต้องเริ่มจากน้อย ๆ แล้วค่อยเกลี่่ยให้กลมกลืนไปกับผิว ถ้าใครอยากได้วิ้งเยอะก็เติมทับทีหลังได้อยู่ค่ะ
มาว่ากันเรื่องของสีไฮไลท์บ้าง ตัวที่เราหยิบมารีวิวจะเป็นเบอร์ E4881 โทนสีเหมาะไปทางสาวผิวขาว แต่ก็ใช่ว่าผิวสองสีจะทาไม่ได้นะคะ อย่างที่บอกลงน้อย ๆ ให้หน้าดูมีมิติก็ได้อยู่ค่ะ



ตัวที่สองขอหยิบบลัชออนชนิดครีมกับเบอร์ E4884 กับ E4885 เป็นโทนสียอดฮิตตลอดกาลของสาวไทย คือ ชมพู และ ส้ม นั่นเองจ้า 
ตัวนี้แค่เห็นแพ็คเกจก็รู้เลยว่ามีดีตรงที่พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ไม่ต้องพกแปรงปัดไปด้วย แค่ปาดบนแก้มแล้วใช้นิ้วเกลียวนให้สีเนียนกับแก้มก็เป็นอันเสร็จพิธี



สีที่ได้ก็จะประมาณนี้ค่ะ ให้ความชมพู ส้ม แบบวิ้งด้วยกลิตเตอร์เล็ก ๆ กันไป
เนื้อบลัชออนพอทาไปแล้วจะค่อนข้างเหนอะ แนะนำให้ทาตบแป้งฝุ่นตามบาง ๆ ค่ะ



พาเลทอายแชโดว์มีถึง 3 สีใน 1 ตลับ คุ้มเว่อร์ มาพร้อมกับกลิตเตอร์เหมือนตัวอื่นในคอลเลคชั่นสปริง 2017 ค่ะ



เบอร์ E4889 Will you Marina Me ไล่เรียงลำดับจากบนลงล่าง สีทอง,น้ำตาลเข้ม ปิดท้ายด้วยสีเขียวอมฟ้าน้ำทะเลค่ะ 





ส่วนสี E4888  Heart and Heavy จะมีความหวานด้วยโทนสีขาวมุก, ม่วงมังคุด ตามด้วยชมพูระเรื่อ เรียกได้ว่าหยิบมาใช้ได้ในทุกโอกาสกันเลยค่ะ



แปรงคาบูกิ E4883 Kabuki Makeup Brush เป็นอีกตัวที่พลาดไม่ได้ของคอลเลคชั่นนี้เลยค่ะ ขนแปรงเป็นสีขาวปนชมพู น่ารักมาก เห็นครั้งแรกก็ชอบเลย



ขนแปรงแน่นมาก นุ่มสุด ๆ เป็นแปรงคาบูกิขนาดพกพา ด้วยความที่ขนแน่นขนาดนี้ ขอบอกว่าใช้ปัดแป้งลงบนหน้าเนียนกริ๊บแน่นอน เพราะกระจายแป้งได้เป็นอย่างดีไม่ทำให้แป้งจับตัวเป็นกระจุกก้อนค่ะ



ลองเอามาแต่งแต้มบนหน้าบ้าง ฟ้าใช้เมคอัพลุคสบาย ๆ วันทำงาน แค่ให้หน้าพอดูมีสีสัน ไม่จืดสนิท ก็จะได้ประมาณนี้ค่ะ



สำหรับวันนี้ที่ได้ลอง Wet n Wild  Limited Edition Spring Season ต้องบอกเลยว่าถ้าใครไปสอยทัน รีบไปเถอะค่ะ ก็ของเขาน่ารักจริง ๆ แถมราคาก็ไม่แพงด้วย 
แต่ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น หมดแล้วหมดเลย อดไม่รู้ด้วยน้าาาา


Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แปรงนุ่มมาก
20 ก.ค. 2560 เวลา 10:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แปรงน่ารักจังค่า
13 มิ.ย. 2560 เวลา 17:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สรสวยมากเลย
13 มิ.ย. 2560 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แปรงขนนิ่มมากค่ะลองแ้ว
13 มิ.ย. 2560 เวลา 10:51 น.