รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

10 เรื่องน่ากลัวที่มาพร้อมกับ "ความอ้วน"

5,135
8 พ.ค. 2560

 

     ไม่ได้มาบอกว่า "ไปผอมกันเถอะ" หรอกนะคะสาว ๆ เพราะความอยากผอมมันต้องเกิดขึ้นเอง และไม่ใช่ทุกคนที่สวยมากตอนผอม คือบางคนดันสวยเอามาก ๆ ตอนอ้วนซะงั้น! แต่คนอ้วนก็ไม่ใช่จะสวยได้เท่าเทียมกันทุกคน บางคนสวรรค์ให้มาค่ะ อ้วนแต่สวย งั้นฉันก็จะขออ้วนต่อไป ส่วนที่ไม่ใช่ มันมีสิ่งที่มาพร้อมความอ้วนที่ไปทำให้เราไม่สวย และอาจดูแย่ได้เยอะ!! แบบนี้น่ากลัวนะจะบอกให้!!

  1. อ้วนแล้วดูแก่เกินอายุ : มันอาจไม่ใช่เราก็ได้นะ ที่จะอ้วนแล้วดูเปล่งปลั่งน่ารักเฉกเช่นเหล่านางแบบเสื้อผ้าคนอ้วน เราอาจดูป้ามากกว่า ตอนที่น้ำหนักเกินมาเยอะ ๆ สังเกตตัวเองสักนิดนะ ว่าโดนคนแก่เรียกพี่บ่อยแค่ไหน...ตอนที่อ้วนขึ้นเนี่ย

  2. อ้วนแล้วมีรอยย่นที่ต้นคอ : ใช่ไหม ใช่ไหม เมื่ออ้วนขึ้น ต้นคอเรามันก็พับสิ มันมีเนื้อแถวเนินไหล่มากขึ้น นูนขึ้นมา ตรงนี้ไม่น่าดูเลยจริง ๆ นะ 

  3. อ้วนแล้วแก้มห้อย : คนมีแก้ม สมัยวัยรุ่นจะน่ารักสุด ๆ แต่พออายุเยอะ ทุกสิ่งก็หย่อนคล้อยลง รวมถึงแก้มที่เคยเด้งกลมนั่นด้วย หน้ากลมก็ได้กลายเป็นหน้าเหลี่ยมไปเรียบร้อยแล้ว

  4. อ้วนแล้วกลายเป็นมีนิสัยติดกิน : คุณอาจกินไม่จุ แต่ก็อยากกินนู่นนี่อยู่เรื่อย เคยสังเกตไหม? แล้วมันก็ยิ่งเข้าไปเพิ่มสิ่งที่ต้องเก็บเอาไว้ เวลาจะลดน้ำหนักขึ้นมามันก็จะยิ่งยาก การติดกินก็เสียบุคลิกภาพได้เหมือนกัน คนอื่นเขาไม่รู้หรอกว่าคุณกินไม่จุ แต่เขาจะเห็นภาพของคนที่ อ้าว กินอีกแล้ว ถึงว่าสิ…

  5. อ้วนแล้วเข่าเสื่อม : น้ำหนักเกิน แต่ขาเล็กเนี่ย เขาเสื่อมได้นะคะ อันตรายมากด้วย 

  6. อ้วนแล้วหน้าอกที่ใหญ่อยู่แล้วก็จะยิ่งตู้ม : ไม่ใช่แค่สาวอกเล็กหรอกนะที่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ สาวอกใหญ่ก็ใช่ว่าจะชอบไปหมด เพราะแต่งตัวก็ยาก วิ่งก็สะเทือน ใส่ชุดเดรสก็กลายเป็นคนท้อง ยิ่งอ้วนขึ้นนี่...ท้องชัด ๆ!

  7. อ้วนแล้วโรคภัยไข้เจ็บ : ความอ้วนก่อให้เกิดโรคมากมาย เอาง่าย ๆ ใกล้ตัวคือ "โรคภูมิแพ้" เพราะก่อนที่โรคต่าง ๆ จะตามมา ภูมิคุ้มกันต้องแย่ก่อนแหละ ดังนั้น ไปออกกำลังกาย เอาน้ำหนักออกไปบ้างจะดีที่สุด

  8. อ้วนแล้วนอนกรน : เป็นเรื่องที่สาว ๆ กลัวกันมาก เพราะคงไปนอนร่วมห้องกับใครเวลาเดินทางไม่สะดวกนัก อย่าว่าแต่นอนร่วมห้องเลย แค่หลับบนรถโดยสารก็กรนได้แล้ว ความอ้วนทำให้เกิดสิ่งนี้ค่ะ

  9. อ้วนแล้วส้นเท้าแตก : ใช่น่ะสิ! ก็เท้าของคุณต้องรับน้ำหนักที่เพิ่มมากขึ้น แล้วสาวเท้าแตกน่ามองตรงไหนกัน!

  10. อ้วนแล้วขี้ร้อนง่าย : การเผาผลาญของคนอ้วนเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา พอร้อน เหงื่อออก สะสมระหว่างวันที่จะไปอาบน้ำที่ไหนก็ไม่ได้ ระวังการติดเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ 

     ชีวิตคนอ้วนมันไม่ง่าย ถ้าริจะอ้วนจริง ๆ ก็ต้องระวังสิ่งที่จะตามมาด้วยนี่แหละ แต่อย่าเลยนะ...ถ้ามันแย่มากแบบเหมาหมด 10 ข้อ ก็ไปออกกำลังกายกันเถอะ สวยแบบผอม ๆ ก็ได้เหมือนกันนี่




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
รู้อย่างนี้แล้วต้องหันกลับมาฟิตตัวเองซะแล้ว กลัวอ้วนค่ะ
9 พ.ค. 2560 เวลา 21:53 น.