Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

สุดยอด 5 ตัวช่วยลดความมัน สำหรับคนหน้ามันม๊ากกกก!

7,417
24 ต.ค. 2560


     อากาศแบบนี้เผลอไม่ได้หน้ามีเยิ้มแน่นอน แค่นั่งเฉย ๆ ก็มันได้ งั้นต้องมาดูแลกันหน่อย เอาแบบง่าย ๆ เลยกับ 5 ตัวช่วยลดความมัน ที่เราเอามาแนะนำตามนี้!

ตัวช่วยที่ 1 สเปรย์น้ำแร่

หาขวดเล็ก ๆ พกติดกระเป๋าไว้เลยจะดีมาก แต่ถ้าไม่มีจริง ๆ ก็ใช้น้ำแร่ในร้านสะดวกซื้อที่ใช้ดื่ม มาช่วยไปก่อน ใส่ขวดสเปรย์ไว้ฉีดระหว่างวัน ฉีดก่อนเมคอัพและหลังเมคอัพได้อีก


ตัวช่วยที่ 2 กระดาษซับมัน

เป็นตัวช่วยที่เห็นผลเร็วที่สุด ใช้สะดวกด้วย แต่เป็นตัวช่วยระยะสั้นเท่านั้นนะ เพราะพอเวลาผ่านไปสักพักเราอาจจะต้องซับมันอีกครั้ง แต่ก็นั้นแหละ มันเป็นตัวช่วยที่ช่วยลดความมันได้เร็วที่สุดแล้ว




ตัวช่วยที่ 3 ไพรเมอร์

สำคัญมากกกก คนหน้ามัน รูขุมขนกว้างต้องใช้ ตัวไหนดีก็ต้องไปดูรีวิวจากผู้ใช้จริงกันซะหน่อย หน้าจะได้แน่นทั้งวัน เครื่องสำอางไม่มีไหลแน่นอน




ตัวช่วยที่ 4 น้ำเปล่า

หน้ามันอาจเกิดจากผิวแห้งได้ด้วย ดังนั้นดื่มน้ำเยอะ ๆ นะ จะทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น พอผิวชุ่มชื่้น ความมันบนหน้าก็จะลดลงด้วย และอย่าสครับผิวหน้าให้บ่อยเกิน


ตัวช่วยที่ 5 สกินแคร์แบบ Oil-Free

สกินแคร์และเครื่องสำอางก็ควรเลือกใช้แบบควบคุมความมัน ครีมกันแดดก็เลือกแบบน้ำหรือเจลจะเหมาะกว่า



ถ้าลองใช้ตามนี้หากยังมันไม่เลิกก็อาจเพราะฮอร์โมนนี่แหละ พบคุณหมอผิวหนังก็ดีนะ



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
18 ก.พ. 2561 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณเคล็ดลับดีๆค่ะ
13 พ.ย. 2560 เวลา 19:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับเคล็ดไม่ลับที่ดีค่ะ
24 เม.ย. 2560 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 เม.ย. 2560 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับเคล็ดไม่ลับค่ะ ต้องนำไปลองบ้างแล้วล่ะ
15 เม.ย. 2560 เวลา 12:57 น.