Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 ก.พ. 60 (ทุกราศี)

9,091
12 ก.พ. 2560

ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "อย่ามัวแต่อมทุกข์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วสิ่งที่ได้ไม่หวังสิ่งที่หวังไม่ได้ ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักครั้งที่ผ่านมายังไม่เลือนหายจนยากจะก่อการรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างอาจกระทบกระทั่งสร้างความน้อยใจให้กับคุณได้ แม้ว่าเขา/เธอ จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราช ปรากฏขึ้นมา ณ จุดนี้ ย่อมส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานอย่างแน่นอน แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความคาดหวังบางอย่างที่สูงเกินไปอาจจะทำให้ผิดหวัง ไม่สบอารมณ์และไม่สนุกเอาเสียเลย อย่ามัวแต่อมทุกข์ยังมีอะไรดีๆอีกมากมายรอคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะซึมเศร้าอยู่บ้าง แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จริงๆแล้วอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณอาจจะตกอยู่ในภวังค์ของความไม่สมหวังบางประการ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "พร้อมสละโสด"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้ไม่อาจทานกระแสความหวั่นไหวของอารมณ์ ถ้ามีใครเข้ามาพร้อมสละโสดทันที ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณจะมีมากแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับความสัมพันธ์แถมอาจจะมีโอกาสฉลองการตั้งครรภ์อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ด้วยความจัดจ้านในเชิงวิเคราะห์ธุรกิจ การงาน การประเมินการเรียน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางในการเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วเบ็ดเสร็จ รวมทั้งยังอาจจะได้ช่วยเหลือด้านการงานการลงทุนให้กับคนอื่น ภายใต้การเก็บข้อมูลทุกเม็ดอย่างละเอียดยิบเพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งศักยภาพอันทรงพลังของคุณจะนำพาความสำเร็จ รายได้ และผลประโยชน์อย่างงดงาม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย และการพักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ มีโอกาสฉลองความสำเร็จจากการใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูล จนสามารถเพิ่มพูน ความรู้ความสามารถและต่อยอดในการพัฒนาสร้างผลกำไรได้เป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณประสบความสำเร็จทุกสิ่งมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "แรงเหวี่ยงแรงหมุน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้างแต่คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าแสดงออกมาก และเตรียมรับกับผลลัพธ์ในทุกแบบไม่ว่าจะผิดหวังหรือสมหวัง ในส่วนของคนที่มีคู่อาการน้อยใจจะทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันทำให้คุณเจ็บ

ดูดวงการงาน-การเรียน โปรดระวังคุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่นหลายอย่าง ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจเดินทางไปในทิศทางใด ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานจงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับที่หนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือ ความเครียด และการไม่ลงรอยระหว่างเพื่อนร่วมงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด 

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงที่คุณแก่วงและกำลังหาสมดุล ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณู อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้กลุ้ม ส่วนไหนแก้ไม่ได้ก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตนเองคนเดียว และไม่ว่าจะทะเลาะกับใครสุดท้ายแล้วเป็นคุณที่จะเสียใจภายหลัง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "จิตอาสา"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดช่วงนี้จะปล่อยชีวิตไปสบายๆ ใครจะเข้า ใครจะออก ใครจะรัก ใครจะชังแล้วแต่เลย ตัวคุณอยู่แบบง่ายๆไม่ซีเรียสอยู่ง่ายๆแบบอะไรก็ได้ที่ไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ในขณะที่คนมีคู่อาจหาช่วงเวลาพาคนรู้ใจไปทำบุญสุนทาน หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามอัตภาพ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะผ่อนๆกับหลายๆเรื่อง การงานการเรียนจะยังไม่คร่ำเคร่งมาก ออกแนวพักผ่อนหย่อนใจ อาจมีกิจกรรมหรือการงานที่จะได้เข้าร่วมแนวจิตอาสา ช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญทำทาน ทางด้านการงานก็อาจจะช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ต้องการผลตอบแทน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไม่ขาดไม่เกินอะไร อยู่แบบสบายๆอาจจะมีโชคลาภแบบเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก หากจะมีก็เกิดจากบุญกุศลเก่าที่คุณได้เคยสร้างเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการเลือดลมหมุนเวียนไม่สะดวก หน้ามืด ตาลาย เวียนหัว รวมทั้งโรคความดัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ลมเพลมพัด ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงเวลาของชีวิตที่เรียกว่าเรื่อยๆมาเรียงๆไม่เหน็ดไม่เหนื่อยไม่ทุกข์ไม่ร้อนแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นสุขขั้นเทพอะไรมากนัก เพราะมีเรื่องที่ต้องคิดต้องกังวลใจหลายอย่าง แต่ก็มีโมเมนท์ช่วยเหลือผู้คน สังคม โดยไม่หวังผลอะไร สิ่งที่ได้รับต้องการเพียงแค่ความสบายใจก็พอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ควบคุมอารมณ์ให้ดี"


ดูดวงความรัก เข้าสู่โหมดไม่ค่อยดีเป็นอย่างมากในช่วงนี้ คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและมีอาการ หงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงหน่อยอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็พานพบกับความผิดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีการเปลี่ยนแบบปัจจุบันทันด่วน โปรเจคก์ ออเดอร์จากลูกค้าต่างๆอาจมีการยกเลิกกลางคัน การเรียนอาจจะต้องดร๊อปหรือพักการเรียน หรือเปลี่ยนแนวชนิดที่เรียกว่าคนละเรื่องกันเลย คุณอาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดกับเหตุการณ์ในช่วงนี้ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี บริวารเพศชายจะช่วยคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกต้องประคองสถานการณ์เอาไว้และต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย แต่สมาชิก เพื่อนฝูง บริวารเพศชายจะนำโชคลาภและความสุขมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด 

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้เป็นการปรับสมดุลชีวิตในการเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างท่างผลกระทบต่ออารมณ์พอสมควร ที่ต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้คือความฉุนเฉียว หงุดหงิด ไม่ค่อยสบายใจ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังจำเป็นต้องปล่อยวางลงบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน 16 มิ.ย.-15 ก.ค. "โสดสมหวัง"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่างๆเพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของราศีเมถุน สำหรับคุณถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ เพราะจะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและสร้างความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ความฝัน ความหวัง และจินตนาการ"


ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่ความรักเป็นเรื่องของความฝัน ความหวัง และจินตนาการ ถ้าหากคุณมีความรักจงบอกความรู้สึกนั้นออกมาสืบหาความจริงและอย่าคิดไปเอง คนที่มีคู่ต้องควบคุมความรู้สึกในการกำหนดอนาคตมากหน่อย เพราะหากคิดมากเกินความเป็นจริงอาจเข้าขั้นฟุ้งซ่าน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะต้องลงมือทำโดยอย่าเอาแต่นั่งคิด ถ้ามัวแต่คิดจะไม่ได้ทำ มีแนวทางที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง โดยมีเงื่อนไขว่าต้องคิดแล้วทำด้วยนะ จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้ 

ภาพรวมของราศีกรกฎ นับเป็นโมเมนท์ที่คุณมีไอเดียบรรเจิดและจินตนาการพรั่งพรู กิจการ งานต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วรุดหน้า และมีโอกาสที่ดี มีเพียงอย่างเดียวในตอนนี้คือ ลงมือ จัดการ ทำความฝัน ไอเดียที่บรรเจิดนั้น ให้เป็นความจริง ทำในสิ่งที่จับต้องได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ภาพรวมดีมาก"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเข้ากันได้ดี มาจากที่ทำงานหรือการได้ร่วมงานกัน แต่ในเรื่องความรู้สึกจะลึกซึ้งแค่ไหนอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพะเรื่องการจับจ่ายใช้สอย

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี คุณจะได้ทำในสิ่งที่ชอบ รวมทั้งการจัดการทางด้านการเงินก็โดดเด่น และได้คนดีมีฝีมือมาร่วมงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา แม้ว่าจะได้ทำในสิ่งที่ชอบแต่เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เกินลิมิต"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณเกินลิมิตและค่อนข้างจะมีความขัดแย้งในตัวเองมากต้องใช้สติกำกับให้มากหน่อย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีด้วยเพราะมีโอกาสจะมีปากเสียงกับคนรักได้โดยง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน สัญชาตญานของคุณทำงานแบบจัดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบด้านลบต่างๆนาๆ จนบางครั้งอาจถึงขั้นเกิดการขาดวุฒิภาวะ และส่งผลเสียมากกว่าผลดี จะมีการกระทบกระทั้งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปมปัญหาความไม่ลงรอยคุยกันไม่ได้ ให้จำไว้เสมอว่าตัวเราจะต้องไม่เป็นศูนย์กลางของปัญหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีกันย์ การติดยึดในวัตถุ และแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมเกิดความขัดแย้งในตัวเองและผู้คนที่เกี่ยวข้องจนเกิดปัญหา รวมทั้งช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ช่วงเวลาหม่นๆ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะปากแข็งปฏิเสธแต่ก็ต้องยอมรับว่ายังโหยหา รักแท้ จากใครซักคน แต่ในช่วงเวลาแบบนี้คงต้องอยู่แบบปลีกวิเวกไปอีกซักระยะ ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์เหนื่อยล้าอาจพาลให้กระทบกระทั่งและต่างคนต่างไปได้ง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องประคับประคองชีวิตให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้เพราะคุณหดหู่ และอยากจะออกจากสถานะสิ่งที่เป็น ถ้าโชคดีคุณอาจมีคนที่คอยบอก คอยตักเตือนให้คุณอยู่ในวาระของเหตุและผล บางอย่างเปลี่ยนแปลงฉับพลันและความผิดหวังก็เข้ามากระชั้นชิดเหลือเกิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะจ่ายอะไรออกไปมากนัก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความไม่พอใจและความอึดอัดนั้นเป็นเรื่องธรรมดาของโลกใครๆก็เป็นกัน สติ คือ สิ่งเดียวที่จะพาคุณผ่านช่วงเวลาหม่นๆนี้ไปได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานะภาพ เพราะว่าสถานะทางการเงินทวีค่าสูงสุด สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการหาเงินที่สูงมาก รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "หาที่ปรึกษาที่เข้มแข็ง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องทำใจให้หนักๆในเรื่องความรัก รวมทั้งช่วงนี้ยังแอบคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตนเอง คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มากๆ จะบั่นทอนจิตใจมีอะไรให้คุยตรงๆกับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักอย่าใส่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆให้มากนัก และหาที่ปรึกษาที่เข้มแข็ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ พยายามมองและทำสิ่งต่างๆอย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็กๆเพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า 

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงชีวิตหนักๆที่เข้ามารุมเร้าสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มากๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านได้ใจต้องหนักแน่น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า     

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ก.พ. 2560 เวลา 12:21 น.