Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

10 พฤติกรรมคลั่งสวย ยิ่งทำยิ่งดูแย่ เช็คดูว่าคุณเข้าข่ายหรือเปล่า?

10,125
17 ต.ค. 2560

 

     ผู้หญิง กับ ความงาม เป็นสิ่งที่คู่กัน และแน่นอนว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่อยากสวย สำหรับใครที่เกิดมาสวยก็โชคดีไป แต่สำหรับคนที่ไม่ได้สวยมากมายก็พยายามหาวิธี สารพัดสิ่งเพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูดี ดูสวยขึ้น บางคนเสริมสวยจนพอดี แต่บางคนเสริมสวยจนเกินเหตุ เลยขั้นที่เรียกว่างามไปแล้ว งั้นมาเช็คพฤติกรรมของตัวเองกันก่อนดีกว่าว่าคุณเข้าข่ายบ้าสวยแล้วหรือยัง?
  1. ชอบส่องกระจกบ่อย ๆ เห็นกระจกที่ไหนต้องส่องตลอด หรือแม้แต่วัตถุที่สะท้อนได้ก็ต้องส่อง
  2. ใช้เวลาแต่งหน้าเกิน 1 ชั่วโมงขึ้นไป
  3. เสพสื่อทุกวัน ทั้งวัน วัน ๆ ไม่ทำอะไร เช่น ดูรีวิวจากบิวตี้บล็อกเกอร์ ดูมันทั้งวัน
  4. ชอบเครื่องสำอางชนิดไหนก็จะซื้อแต่สิ่งนั้นซ้ำๆ เช่น ซื้อแต่ลิปสติก ซื้อแต่เฉดสีเดิม ๆ เหมือน ๆ กัน
  5. บ้าซื้อเครื่องสำอางเรื่อย ๆ แบบใช้ยังไม่หมดก็ซื้อ จนบ้างครั้งซื้อแบบเดิม สีเดิมมาซ้ำ ทั้้ง ๆ ที่ลืมไปว่าเคยซื้อมาแล้ว
  6. ไม่มีเงินซื้อเครื่องสำอาง ก็ขอให้ได้รูดบัตรเครดิต เอาเครื่องสำอางชิ้นนั้นมาให้ได้ก่อน ถ้าไม่ซื้อแล้วจะไม่สบายใจ
  7. เติมแป้ง เติมลิปสติกทุก ๆ 15 นาที
  8. กังวลเรื่องน้ำหนักเกินไป ชั่งน้ำหนักบ่อย กินน้อย เพราะคิดว่าตัวเองอ้วน ทั้ง ๆ ที่ก็ผอมจะตาย (เข้าข่ายเป็นโรค Anorexia Nervosa)
  9. เสพติดศัลยกรรมเกินเหตุ ไม่พอใจสักที เช่น เติมโบท็อกซ์ตลอด แก้จมูก 3 รอบขึ้นไปออกจากบ้านแบบไม่แต่งหน้าไม่ได้ ไม่มั่นใจ กลัวคนอื่นเห็นหน้าสดของตัวเอง

     สำหรับสาวคนไหนที่เข้าข่ายเกิน 5 ข้อ คุณเริ่มเข้าข่ายบ้าสวยแล้วนะคะ เพราะฉะนั้นพยายามตั้งสติ และอยู่บนพื้นฐานความจริง เอาให้งามแต่พอดี แล้วคุณจะดูสวยแบบธรรมชาติคะ สู้ ๆ นะคะสาว ๆ :)




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ม.ค. 2561 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
http://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/30509
18 ม.ค. 2560 เวลา 11:27 น.