คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ม.ค. 60 (ทุกราศี)

6,256
8 ม.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ตั้งรับอยู่ในความสงบ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจถูกกดดันจากภายใน ในเรื่องความรัก ทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ทางออกต่างๆยังมืดมนให้นิ่งรอดูท่าทีของจิตใจตัวเองก่อน ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในหลายมิติ ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป การพยายามควบคุมสิ่งต่างๆจะทำให้ปัญหาบานปลาย นิ่งไว้เป็นดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบไม่ให้มีทางออก อึดอัด กดดัน ต้องอดทนในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆ ที่สำคัญจะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่างๆให้ได้ และถ้าไม่ไหวให้หาที่ปรึกษาโดยด่วน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งในดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดและเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ 

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับอยู่ในความสงบ การจะตัดสินใจในเรื่องใดใดควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ ซึ่งควรมีคนช่วยวิเคราะห์ผลกระทบให้ด้วยเพราะมองในมุมเดียวอาจพลาดได้ ชีวิตจำเป็นต้องถูๆไถๆกันไปให้ได้เพราะถ้าผ่อนแรงในจังหวะนี้ล้มทั้งกระดานทันที

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อย่าใจร้อน"

.

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่อย่าวู่วาม ค่อยๆดูค่อยๆมองไปก่อนอย่าใจร้อน ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบและยังมีเวลาอีกมากมายให้เรียนรู้ คนมีคู่อาจคิดเร็วทำเร็วตัดสินใจในบางเรื่องอย่างรวบรัดฉับไว ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงอาจมีบริวารเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่างๆอยู่พอสมควร

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชคก็ด้านหนึ่ง โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย แต่มีดวงบริวารขัดลาภด้วยอีกด้านหนึ่ง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ดาวบริวารจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เคลื่อนไหวอย่างระวัง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิด มีหลายอย่างที่ทำให้ต้องคิดและตีความหลายชั้น ในส่วนของชีวิตคู่คุณอาจต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าตลอด แม้คุณจะคิดว่าทำเต็มที่แต่ก็ต้องดูด้วยว่าอีกฝ่ายพร้อมจะร่วมมือหรือไม่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่หลายอย่างประสบผลสำเร็จ ชีวิตคุณมีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่ต้องระมัดระวังและอาจจะต้องหลบเลี่ยงบางอย่าง เช่น งานที่โหลดเกินไป หรือ ต้องไปรับผิดชอบในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง เป็นเวลาที่ต้องอาศัยปฏิภาณไหวพริบในการเอาตัวรอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างๆและโรคปวดหลัง 

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณสามารถมีความสุขได้ในช่วงนี้ เพียงแค่ระมัดระวังการเคลื่อนไหวต่างๆหรืออยู่นิ่งๆบ้าง ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริง ความล้มเหลวที่ผ่านมาพอจะเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ความมุ่งมั่นที่ดีงาม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปรทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเปลี่ยนแปลงไปแม้ใจของเราก็ตาม แต่มีความมุ่งมั่นที่ดีงามและหัวใจที่เข้มแข็งโสดได้สบายๆไม่เดือดร้อน รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และความมุ่งมั่นทำให้ทุกสิ่งที่ยากๆดูง่ายลง แม้จะต้องใช้ความพยายามที่สูงกว่าคนอื่นๆ ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณจะนำแผนที่ได้ประชุมหาข้อสรุปมาปฏิบัติให้เกิดผลเกิดความก้าวหน้าได้อย่างเป็นรูปธรรม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดีกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงอย่างไม่ย่อท้อ และพยายามสร้างจุดได้เปรียบตามช่องทางที่ประสบการณ์ได้เขียนบทเรียนให้ไว้ ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วไปได้สวย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "อำนาจในการบริหาร"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัวกับผู้สูงวัยกว่า อาจจะไม่ค่อยโรแมนติกบวกกับความลังเลแต่ก้อโอเคพอไหว ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาดีดีที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจพูดจาไม่ค่อยเข้าหูหรือสร้างเรื่องไม่สบายใจให้

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างดีเยี่ยม ระวังเรื่องจิตใจกับลูกน้องและเพื่อนร่วมงานไว้หน่อยเพราะอาจดูเหมือนคุณเป็นคนไม่ค่อยยืดหยุ่นมีน้ำใจ การแข็งนอกอ่อนในอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศหญิงจะขัดลาภ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดร้ายกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการกับปัญหานั้นได้ คุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่มๆได้คุณก็จะเป็นสุขมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ใกล้เข้ามาแล้ว"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีการเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากแบบเดิมๆและมีการเติมเต็มมากขึ้นคำว่ามีคนรักใกล้เข้ามาแล้ว ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดีๆ มีความฮึกเหิมอยากทำอะไรเพื่อคนที่รักอย่างจริงจัง อาจมีเหนื่อยบ้างแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็รู้สึกดีกับเรื่องราวนั้นๆ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทแบบไม่มีลิมิตชีวิตเกินร้อยละก้อผลลัพธ์ทวีคูณทีเดียว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาพร้อมกับการออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณเลย 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร 

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่มากมาย การงานจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุดๆ ทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จถ้าจัดเต็มแบบให้หัวใจเกินร้อยจะรุ่งแบบเกินล้าน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เกินลิมิต"


ดูดวงความรัก ความรักที่มากจนล้นอาจจะนำพาความลำบากมาให้กับทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่เหมือนกันแต่มันออกจะเกินไปที่จะลงตัวได้ ส่วนคนที่มีคู่ ความเครียดที่ต่างคนต่างมีอาจจะมาบรรจบกัน ทำให้เกิดอาการอารมณ์เสีย หรือต่างคนต่างอยู่ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน การพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบ ทั้ง การเรียน การงาน การรักษาภาพลักษณ์ในสังคม พาลให้คุณเครียดอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความพยายามที่แบกอะไรไว้มากๆจนเกินลิมิตกลับให้โทษมากกว่า ชั่งน้ำหนักให้ดีในการทุ่มเทกับสิ่งต่างๆ บางอย่างถ้าแบกรับมากเกินไปมันก็ไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณมีโชคพอสมควร จาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ ไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่ไร้ แต่ต้องระวังการถูกลวง และการถูกหลอกใช้ให้ทำงานหนักมากมายแล้วไม่ได้อะไรไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ภาวะซึมเศร้า หรือ อาการข้างเคียงต่างๆจากการผิดหวังอย่างรุนแรงหรือว่าอกหัก รวมทั้งอาจมีอาการปวดเมื่อยครั่นเนื้อครั่นตัว หรือเป็นไข้ทับระดู 

ภาพรวมของราศีกรกฎ คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และมีความสมบูรณ์พูนสุขในสิ่งที่ควรจะเป็น คุณอาจจะจำเป็นต้องทำงานหนัก ทางกายไม่เท่าไหร่แต่ทางด้านจิตใจอาจส่งผลกระทบมากหน่อย แต่ก็เป็นการเปลี่ยนผ่านไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ถ้าเหนื่อยก็พัก..หนักก็วาง ทุกอย่างมีทางเดินของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อิทธิพลดวงจันทร์"


ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในอกหักรักคุด คนโสดอาจมีแนวโน้มรักคนที่มีเจ้าของคนมีคู่ขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว แต่ความเจ้าชู้ใจอ่อนอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะแต่อย่าพยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยซัพพอทคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใดใด 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆลงๆ ก็ควรควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก และการมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนจิตใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความสดใสร่าเริงอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อารมณ์และหัวใจจะทำงานอย่างหนัก"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีแนวโน้มว่าจะไม่สมหวังในความรัก อีกทั้งยังคิดน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตน คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและต้องลดทอนความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยสิ่งต่างๆลงให้มากๆ เพราะจะบั่นทอนจิตใจ ลางสังหรณ์ของคุณช่วยได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์ขึ้นพร้อมเทพธิดาพระจันทร์หนึ่งเศร้าหนึ่งรุ่งบอกถึงเรื่องของลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลักอย่าใส่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆให้มากนัก และเชื่อตัวเองเอาไว้ให้มากๆ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ให้เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ พยายามมองและทำสิ่งต่างๆอย่างภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็กๆเพื่อให้ได้สิ่งใหญ่ๆ ไม่ต้องลงรายละเอียดมาก จะลงทุน ซื้อ-ขาย อะไรเหมาเป็นก้อนมาเลย ถึงจะมีกำไร 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน และโรคซึมเศร้า 

ภาพรวมของราศีกันย์ การมีทั้งราชินีพระจันทร์และเทพธิดาพระจันทร์ขึ้นบ่งบอกถึงการที่อารมณ์และหัวใจจะทำงานอย่างหนัก สภาพจิตใจไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเองให้เพียงพอแล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง มั่นใจในตนเองให้มากๆ อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงกา รอบข้างเยอะจะเสียความเป็นตัวของตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ทำเยอะ..แอคชั่นน้อย"


ดูดวงความรัก ความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด และยังมีทีท่าว่าจะเป็นเช่นนี้ไปอีกเรื่อยๆ คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือทำอะไรเล็กๆน้อยๆที่มากจากครอบครัวหรือทำแบบส่วนตัวไม่ค่อยอยากให้ใครรู้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะให้รุ่งคุณต้องทำเยอะแต่ออกแอคชั่นน้อย ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน ให้ใช้ความรู้ความสามารถและพรสวรรค์ ริเริ่มและสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ แต่ทำแบบน้ำนิ่งๆค่อยๆไหลลึก ผลงานผลประโยชน์ที่จะเข้ามาในอนาคตเรียกว่ายอดเยี่ยมเต็มเปี่ยม บอกเลย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นแต่จะเป็นลักษณะมาแบบเรียบๆนิ่งๆ ผลประโยชน์ต่างๆจะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นฝีมือโดยที่คุณไม่ต้องโฆษณาสรรพคุณใดใด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมองเพราะจะเหนื่อยแบบเงียบๆเหมือนกัน 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้ศักยภาพเด่นเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต แต่จะเป็นไปในรูปแบบของ การแอบแรงแซงไม่รู้ตัว ทำให้แน่น ทำให้แนบเนียนจะเยี่ยมเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พุ่งพล่าน"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตราย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ควบคุมศีลธรรมให้ดีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญานทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจขาดวุฒิภาวะจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี อาจมีการกระทบกระทั้งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปัญหามาได้หลายทิศทางรวมทั้งอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ 


ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของราศีพิจิก ระวังการติดยึดในวัตถุ ความอยากและแรงปรารถนาจะกำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่ต้องฝืน"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่คุณค่อนข้างสำรวม กาย วาจา ใจ ไม่ค่อยหวั่นไหวโอนอ่อนและปล่อยวาง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและด้วยสภาพอากาศรวมทั้งหากมีลมหนาวอาจทำให้หวลนึกถึงบรรยากาศโรแมนติกแบบแรกรักอีกครั้งหนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงศิลปะ ประสบการณ์ และ หลักเมตตาธรรมในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะเข้าสู่สภาวะจิตรับรู้ถึงบริบทแห่งความเป็นไปในเส้นทางของการทำงานการดำรงอยู่ของคนที่มาจากต่างที่ต่างทาง อย่างยืดหยุ่นและอ่อนโยน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ 


ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” ทำจิตใจให้สงบ สวดมนต์ ไหว้พระจะช่วยได้ 

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาธรรมชาติ ใช้หลักความเมตตาทั้งรับและแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS