ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

48,359
5 ม.ค. 2560

คำพยากรณ์ ปี 2560 ราศีธนู ( 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) "ปีแห่งการเริ่มต้น มั่นคง และส่องสว่าง"




ภาพรวมของชาวราศีธนู ปีแห่งการเริ่มต้น มั่นคง และส่องสว่าง ดุจพลังแห่งดวงตะวัน ปีนี้เรียกได้ว่า ถ้าเป็นเซเลปดาราก็จะดังแบบติดลมบน ไม่ใช่ดังแบบฉาบฉวย ดังแบบชั่วคืน แต่เป็นการดังอย่างมีรากฐานมีที่มาที่ไปมีแรงสนับสนุนและได้รับการยอมรับอย่างมั่นคง ถ้าเป็นในการทำงานก็จะสามารถสร้างชื่อจากผลงานและความสามารถได้ในปีนี้ แน่นอนย่อมมีปัญหาสารพันตั้งแต่เรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยๆไปยันเรื่องใหญ่ระดับมหภาค จะได้ใช้ประสบการณ์ความรู้ความสามารถแก้ไข ปรับปรุง สร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันปีนี้ก็จะถึงจุดที่เรียกได้ว่าเข้าใจชีวิตเข้าใจในสัจธรรมการเปลี่ยนแปลง และเข้าถึงรสพระธรรม

ดูดวงความรัก ปีนี้ในเรื่องความรักแม้จะไม่ค่อยโรแมนติกหวานซึ้งอะไรมาก แต่เปี่ยมไปด้วยความมั่นคงหนักแน่น คนโสดจะมีความชัดเจนแม้ว่าอาจจะยังไม่ตัดสินใจตกร่องปล่องชิ้นอะไรกับใครก็ตามแต่จะเข้าใจถึงสัมพันธภาพที่ดีสำหรับคนที่เปิดใจเข้ามา ในส่วนของคนมีคู่เรียกว่าปีนี้ มีความสุขความเจริญก้าวหน้า ครอบครัวอบอุ่น เพราะมีเทวดาปกปักษ์รักษาคุ้มครอง ในขณะเดียวกันถ้าผิดศีลธรรมออกนอกลู่นอกทางผลกรรมก็จะตามทันทีทันควันเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานนั้นในส่วนของสุภาพสตรีจะเด่นเอามากๆ เพราะในส่วนงานที่ต้องใช้ความประณีตอ่อนโยนและความเป็นเพศหญิงจะมาแรง ทั้งงานในส่วนของ การผลิต การสรรค์สร้างสิ่งต่างๆ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้งงานในส่วนของการบริการด้วย อย่างไรก็ตามคุณสุภาพบุรุษก็จะมี สเน่ห์เอามากๆสำหรับบุคลิกภาพในการทำงานในการดึงดูดผู้ร่วมงานให้ทำงานด้วยอย่างมีความสุข การมีไพ่พระแม่นางกวักด้วยนั้นเรื่องค้าขายในปีนี้จะรุ่งมากๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในขณะที่ดวงชะตาค่อนข้างจะเป็นขาขึ้นอย่างมากๆในปีนี้ แต่โชคลาภหรือลาภลอยออกอาการแผ่วเบา หากอยากได้อะไรจะต้องกำหนดโชคชะตาด้วยตัวเอง และถ้าเดินหน้าแล้วจะถอยหลังไม่ได้เสียด้วยเหมือนกับขี่หลังเสือต้องไปให้ตลอดรอดฝั่งถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการสมใจ สรุปง่ายๆว่าโชคชะตาอยู่ที่ตัวเองเป็นคนกำหนดเลยทีเดียว
 
ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ในส่วนของสุขภาพร่างกายเป็นไปในทิศทางที่ดี คุณจะรู้จักประมาณและใส่ใจในสุขภาพเป็นอย่างดี ไม่มีอะไรที่ถือว่าหนักหนาสาหัส แต่ก็ต้องเฝ้าระวังและรักษาตามอาการหากเจ็บป่วยในเบื้องต้น สุขภาพโดยภาพรวมเรียกว่าปีนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีธนู ในปีนี้พระแม่ธรณีมาโปรดชาวราศีธนู แน่นอนเป็นที่ชัดเจนว่าปีนี้ดวงของชาราศีธนูกำลังรุ่งพุ่งแรง การบูชาพระแม่ธรณีก็ หมายถึง การปัดเป่าอุปสรรค การขจัดมารที่จะมาขัดขวางความเจริญงอกงามในชีวิต ช่วยให้เกิดความรุ่งเรืองร่มเย็นเป็นสุข รวมทั้งให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะในเรื่องที่อยู่อาศัย และอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ สามารถหารูปเหมือนมาติดตัวหรือตั้งโต๊ะบูชา หรือ ไปกราบขอพรได้ที่ ศาลพระแม่ธรณี ถนนราชดำเนินใน เชิงสะพานผ่านพิภพลีลา แขวงพระบรมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีธนู ปี 2560



ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีธนู เป็นปีที่ทุกสิ่งทุกอย่างผ่อนคลายลง ถือเป็นช่วงปีที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่างๆในปีที่ผ่านๆมา รวมทั้งปล่อยวางให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และปีนี้เป็นปีที่ดีที่คุณจะมีโอกาสอย่างมากและบ่อยที่จะได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย



ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีธนู ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่มองโลกใบเก่าด้วยมุมมองใหม่ สิ่งต่างๆที่เคยได้กระทำจะกลับเข้ามาไม่ว่าจะเป็นด้านบวกหรือลบ ทุกสิ่งจะมาเสริมสร้างเพิ่มพูนประสบการณ์ให้คุณกล้าแกร่งขึ้น ยิ่งคิดบวกยิ่งมีพลัง ยิ่งให้ยิ่งได้



ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีธนู เป็นปีที่สุขสมหวังสุดยอดในเรื่องความรัก อาจมีการเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่เสียที บางครอบครัวอาจมีสมาชิกเพิ่มขึ้น หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นปีแห่งความจดจำและความสุขสมหวังไม่รู้จบ



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีธนู
มัธยัสถ์ ประหยัด รัดเข็มขัด เป็นคอนเซปหลักในการดำรงอยู่สำหรับปีนี้เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากปรารถนาจะช่วยคนอื่น คุณก็ยังมีเรี่ยวแรงกำลังที่พอจะช่วยได้ ส่วนเงินทองนั้นใส่กระเป๋ารัดไว้ให้แน่นๆเป็นดี



ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีธนู เป็นปีที่คุณจะใช้ชีวิตอย่างอ่อนโอน สบายๆ งานการก็จะไม่ได้รับภาระหนักหนาอะไรมาก รวมทั้งในช่วงปีนี้คุณจะมีสัมผัสที่6ที่ค่อนข้างดีและเป็นไปในเชิงบวก มีอารมณ์ค่อนข้างสุนทรี เป็นมิตรไม่ค่อยมีภาระปัญหาอะไรมาเบียดเบียนมากนัก



ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีธนู
เป็นปีที่เรียกได้ว่าจะได้จับเงินก้อนใหญ่ หรือได้สินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ ที่ทาง ทรัพย์สมบัติชิ้นใหญ่ ครอบครัวสุขสมบูรณ์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีความพร้อมในทุกๆด้าน



ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีธนู นับเป็นปีแห่งการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ รวมทั้งมี เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น อาจเริ่มเบื่อๆกับสิ่งที่ทำประจำและหาทางสร้างสรรค์สิ่งใหม่ สร้างนวัตกรรมใหม่ๆในปีนี้



ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีธนู ปีนี้หากถือคติว่า งานหนักไม่เคยฆ่าคน หนักเอาเบาสู้ ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูดีมีบารมีราศีจับเปล่งประกาย 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣



นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สาธุค่ะ
6 ม.ค. 2560 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สาธุค่ะ ปีนี้ขอให้ดี ๆ ปี 59 นี้ราศีธนูหมดแรงจริง ๆ ไม่ได้ดั่งใจเยอะมาก
5 ม.ค. 2560 เวลา 14:41 น.