คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] Smooth E Serum Cleanser สรุปคือเคลนเซอร์หรือเซรั่ม?

12,631
14 ก.พ. 2560
          ฮาโลวววววววว สวัสดีค่ะสาว ๆ Cosme*net ทุกคน^^ งานรีวิวหน้าสดมาอีกแล้วววว 555 วันนี้มายจะมารีวิว "Smooth E Extra Sensitive Serum Cleanser" ตัวใหม่ล่าสุดที่เขาได้พัฒนาสูตรมาจากอันเดิม โดยตัวนี้เค้าบอกกันว่าเป็น Deep & Quick Removing Technology ด้วยนะคะ เอาสิ! จะล้ำลึกและสะอาดแค่ไหนเดี๋ยวเรามาดูกัลลลลล ♥


 

มาค่ะ มายว่าไปดูกันเลยดีกว่าว่า Smooth E Extra Sensitive Serum Cleanser จะดีต่อใจแค่ไหน 

          สิ่งที่แตะตามากเลยสำหรับตัวนี้ก็คือคำว่า "Serum Cleanser" หื้มมมมมม? เซรั่มเคลนเซอร์ หรอ? ไม่รอช้าค่ะหาข้อมูลเลย! สรุปคือมันเป็น "เคลนซิ่งรูปแบบเซรั่ม ที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางพร้อมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียว" ( Makeup remover Cleanser Serum) และที่สำคัญตัวนี้เหมาะเพื่อน ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ



อันนี้เป็นรูปด้านหน้า - ด้านหลัง ของผลิตภัณฑ์ค่ะ


          นอกจากนั้น ด้วยความที่เจ้าขวดนี้เป็น "Serum Cleanser" แต่มีส่วนผสมของ ออยล์ธรรมชาติ ซึ่งพอพูดถึง เคลนซิ่งที่มีส่วนผสมของออยล์ ข้อดีอันดับแรกก็คือ มันสามารถล้างได้สะอาดและรวดเร็ว โดยหลักการของเซรั่มเคลนเซอร์ตัวนี้ เค้าใช้หลัก"like dissolves like" หรือ "สิ่งที่เหมือนกันจะละลายในสิ่งที่เหมือนกัน" ซึ่งเครื่องสำอางเกือบทุกชนิด 99% มีองค์ประกอบของไขมัน น้ำมัน และเม็ดสีที่จะละลายในน้ำมัน เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานบนผิวหน้า ดังนั้นเซรั่มเคลนเซอร์เลยทำความสะอาดได้ง่าย ไว กว่าเคลนซิ่งชนิดอื่นๆ แถมไม่ต้องใช้สำลีมาถูหน้า ก็จะไม่ทำให้ผิวเราถูกรบกวนจนผิวเสียด้วยนะจ๊ะ^^

          และด้วยความที่มีส่วนผสมของน้ำมัน มายเชื่อว่าต้องมีหลาย ๆ คนแน่ ๆ ที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับเคลนซิ่งที่มีส่วนผสมของออยล์ว่า ใช้แล้วหน้าจะมันขึ้นบ้างล่ะ ไม่เหมาะกับคนหน้ามันบ้างล่ะ ขอบอกเลยว่าไม่จริง! เพราะมายเองก็เป็นผิวหน้ามันช่วง T-Zone นะคะ คือถ้ารู้จักวิธีการใช้เคลนซิ่งตัวนี้ที่ถูกต้องก็ไม่ได้ทำให้ผิวหน้ามันขึ้นเลยนะคะ วันไหนแต่งหน้าเต็ม ๆ ก็จัดตัวนี้แหละ สะดวก รวดเร็ว หลัง ๆ แต่งหนัก แต่งเบา ก็จัดหมดเลย 




อันนี้เป็นหน้าก่อนล้างค่ะ แบบใส ๆ 555




          เริ่มจากกดเซรั่มเคลนเซอร์ลงบนมือประมาณ 2-3 ปั๊มก็พอค่ะ ตัวนี้เนื้อบางเบาจริงอะไรจริง แทบจะเป็นเนื้อน้ำเลยก็ว่าได้ ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่าเป็นออยล์มัน ๆ




          เริ่มจากตอนหน้าแห้งเลยค่ะ ไม่ต้องเอาน้ำลูบหน้าหรืออะไรก่อนนะคะ แห้ง ๆ นั้นแหละดีที่สุด! จากนั้นก็เริ่มวนเซรั่มเคลนเซอร์บนใบหน้าเลย โดยเลือกใช้นิ้วกลางและนิ้วนางในการนวดวนบนใบหน้า แนะนำให้วนออกเพื่อเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนใบหน้าและยังช่วยให้การล้างหน้าสะอาดดียิ่งขึ้นอีกด้วย^^




     ในส่วนของตรงตา หลับให้สนิทเลยนะคะ เดี๋ยวเนื้อเซรั่มเคลนเซอร์จะเข้าตาเอาเน้อ (เอาจริงก็มีแอบเข้าบ้างเล็กน้อยนั้นแหละ 55 แต่ไม่ระคายเคืองนะสำหรับตัวนี้ แค่แอบพร่าเล็กน้อย)




          ต่อมาเป็นขั้นตอนที่มายคิดว่าคงมีหลายคนที่เข้าใจผิด (เหมือนมายเมื่อก่อน) นั้นก็คือขั้นตอนการล้างออก การล้างเซรั่มเคลนเซอร์ที่ถูกต้องจริง ๆ คือ แตะน้ำขึ้นมาเล็กน้อยค่ะ ค่อย ๆ วนให้ "เนื้อเซรั่ม" บนหน้าเปลี่ยนเป็นน้ำนม     





▲ 
อันนี้ซูมให้เห็นชัด ๆ เลยว่าจากเนื้อเซรั่มเปลี่ยนเป็นน้ำนม ><

 
     หลังจากวนเซรั่มเคลนเซอร์ได้สักพัก ก็ล้างน้ำออกได้ตามปกติเลยค่ะ เท่านี้ถือเป็นการล้างหน้าด้วยเซรั่มเคลนเซอร์ที่ถูกวิธีแล้วค่า 




▼ มาพิสูจน์ความสะอาดกันหน่อยสิ๊ โดยใช้เคลนซิ่งวอเตอร์เช็ดเพื่อเช็คความสะอาด
(อันนี้มายไม่ได้ล้างด้วยโฟมล้างหน้านะคะ ล้างเซรั่มเคลนเซอร์ออกเสร็จก็มาเช็ดให้ดูเลย)




▼ บริ๊งงงงงงงง ใบหน้า "สด" "ใส" ของมาย ก่อน-หลัง เป็นไงบ้างเอย (เขิลเลย)



ความรู้สึกหลังใช้งาน


  • ข้อดี : ข้อดีของ Smooth E Extra Sensitive Serum Cleanser ก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องใช้สำลีมาสัมผัสบนผิวหน้า เพราะอย่างที่บอกไปว่าสำลีเป็นตัวทำร้ายผิวของเรากลาย ๆ ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงค่ะ โดยเฉพาะถ้าแต่งหน้าจัดเต็มก็คงต้องใช้สำลีเป็นจำนวนมากแน่นอน ตัวนี้ทำความสะอาดได้เร็วดีนะคะไม่ต้องวนนานก็ล้างเครื่องสำอางออกได้แล้วค่ะ ที่สำคัญตอนที่ล้างหน้าออก หน้ายังนุ่มอีกด้วย ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้า ปลื้มมมมมมมม
  • ข้อเสีย : แอบติดอยู่นิ๊ดส์เดียว นั้นก็คือ เวลาที่วนเซรั่มเคลนเซอร์บริเวณเปลือกตา ถ้าเนื้อเซรั่มเข้าตาเมื่อไรนั้นแหละคุณเอยยยยย เบลอกันเลยทีเดียว555 แต่ไม่ระคายเคืองตานะ ไม่แสบเลย อันนีถือว่าโอเคค่ะ :)

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถหาซื้อ Smooth E Extra Sensitive Serum Cleanser ได้แล้ววันนี้ตามร้านขายยาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยค่ะ ราคาอยู่ที่ 595 บาท (ขนาด 200 ml.) และขนาดพกพา 325 บาท (ขนาด 100 ml.) 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ของ Smooth E >> www.smooth-e.com


รับรองใช้แล้วไม่ผิดหวัง 



s p o n s o r e d   r e v i e w


หากเพื่อน ๆ คนไหนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

MY21 บทความ

Just an ordinary girl ผู้หญิงตัวเล็กๆ เสียงทุ้ม ๆ ?? ที่ชอบลองสกินแคร์ โดยเฉพาะไวท์เทนนิ่ง เป็นคำที่เตะตาที่สุด! คติประจำใจคือ "เบ้าหน้านี้มีไว้ให้เธอ.. ไวท์เทนนิ่ง" ชอบท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง ถ้าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เมื่อไรเจอกันแน่ "รอบโลก"

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบคลีนเซอร์แบบนี้ค่ะ สะดวก ไม่ต้องใช้สำลี
21 ก.พ. 2560 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้เวอร์ดูอ่อนโยนดี
16 ก.พ. 2560 เวลา 16:07 น.