ทริคความงาม

คัดให้แล้ว 7 Sex Toys ที่สุดเซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!

605,267
23 ส.ค. 2564
ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!

7 Sex Toys สำหรับผู้หญิง ที่คัดมาให้แล้วว่าควรมี!

  • Sex Toys ผู้หญิง : แท่งสั่น Wand Vibrators
  • Sex Toys ผู้หญิง : ไข่สั่น Egg Vibrators
  • Sex Toys ผู้หญิง : เครื่องสั่น Suction Vibrators
  • Sex Toys ผู้หญิง : แท่งสั่นลงลิ้น Sucking Tongue Vibrators
  • Sex Toys ผู้หญิง : ไข่สั่น Hang-Free EVA
  • Sex Toys ผู้หญิง : เครื่องสั่นตัวยู U-Shape Vibrators
  • Sex Toys ผู้หญิง : นิ้วมหัศจรรย์ Finger Sleeve Vibrators


       วันนี้ cosme*net ขอเสนอของเล่น Sex Toys (เซ็กส์ทอย) สำหรับผู้หญิงแบบต่าง ๆ ที่กล้าจะเป็นโสด หรือถ้าไม่โสดก็เอาไว้เล่นกับแฟนตัวจริงให้มีอะไรตื่นเต้นบ้างก็ได้นะคะ โดย Sex Toys ที่เราเอามาฝากนี้จะเน้นไปที่แท่งสั่น
กระตุ้น G-Spot หรือบริเวณ Clit โดยตรงเลยแหละ รับรองว่าสาว ๆ จะฟินจนลืมคู่นอนไปเลย!!


     การใช้ Sex Toys ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับใครหลาย ๆ คนในยุคปัจจุบัน เพียงแต่ไม่ค่อยได้เอามาพูดกันในที่สาธารณะก็เท่านั้นเอง.. ซึ่งถ้ามองข้อดีของ Sex Toys เนี่ย ก็ถือว่ามีข้อดีมากกว่าข้อเสียนะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ความสุขทางเพศที่มากขึ้นแล้ว ในมุมของคู่รักก็ยังเป็นตัวช่วยบำบัดและกระชับความสัมพันธ์ให้คู่รักได้ดีอีกด้วย

ความปลอดภัย และ ผลข้างเคียง ของการใช้ Sex Toys

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!

  • อันตรายในการเกิดแผลหรือการอักเสบ มีน้อยมากถ้าใช้ตรงตามวัตถุประสงค์และขนาดที่พอเหมาะ น้อยมากกกกกกที่จะมีเคสที่เกิดแผลเพราะการใช้ Sex Toys จำพวกแท่งสั่น (ถ้าไม่ได้ใช้แบบพิศดาลอ่ะนะ)
  • เพื่อความปลอดภัย ควรใช้ Sex Toys ให้เป็นของส่วนตัว ไม่ควรใช้ร่วมกับผู้อื่น แต่ถ้าจำเป็นต้องใช้แท่งสั่น หรือไข่สั่นร่วมกับคนอื่นจริง ๆ แนะนำว่าให้ใช้ถุงยางอนามัยร่วมด้วยเพื่อลดการติดเชื้อ
  • หลังใช้ Sex Toys เสร็จทุกครั้งควรทำความสะอาด และเก็บในที่ที่เหมาะสม
  • การเลือก Sex Toys ที่มีคุณภาพ และวัสดุที่ได้มาตราฐาน ก็เป็นอีกทางที่ช่วยเซฟเรื่องความปลอดภัยให้กับน้องสาวของเราได้


แบบที่ 1  แท่งสั่น Wand Vibrators

     บอยเฟรนด์คนนี้ คือไม้กายสิทธิ์ส่วนตัว (ก็ควรจะส่วนตัวอยู่นะคะ) เรียกว่าเป็นแท่งสั่นแบบที่ได้รับความนิยมสูงสุด ทำหน้าที่นวดสั่นสะท้าน เอ๊ย สั่นสะเทือนในตำแหน่งที่ถูกที่ควรได้ทั้งตัว รวมถึงตำแหน่งสำคัญบริเวณจุดลี้ลับบริเวณ G spot ที่ช่วยให้สาว ๆ ถึงจุดสุดยอดได้ ถ้าเปิดดูรีวิวใน Youtube ก็จะเห็นว่า แฟนหนุ่มคนนี้ค่อนข้างรุนแรงอยู่สักหน่อย ใครมาสายนี้ต้องมีไว้ครอบครองสักตัว แนะนำ!

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



แบบที่ 2  ไข่สั่น Egg Vibrators

     ถ้าคิดว่าแบบที่ 1 ใหญ่เกินไปสำหรับมือใหม่แบบคุณ ขอแนะนำ 'ไข่สั่น' แฟนตัวน้อยสุดน่ารักที่คุ้นหน้าคุ้นตาใครหลาย ๆ คนเป็นอย่างดี ตัวเล็กถนัดมือ พกพาง่ายไม่แตกตื่น รูปทรงไข่สั่นก็มีให้เลือกหลากหลายตามความชอบและการใช้งานเลยจ๊ะ จะมีสาย ไร้สาย ก็จัดไปโล้ดดดดดด

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



แบบที่ 3  เครื่องสั่น Suction Vibrators

     เพลย์บอยตัวแสบ ที่จะทำให้สาว ๆ คลั่งจนลืมคู่นอนได้เลย เอ้ยยยยยย เห็นรูปร่างก็พอจะเดาได้ใช่ไหมล่ะ ตัวนี้สามารถชาร์จได้นะคะ ใช้สำหรับสั่นสะเทือนเฉพาะจุดเลยแหละ (จุด Clitoris และหัวนม) แอบมีดูดเบา ๆ อะจึ๋ย! ในบริเวณที่สาว ๆ ของพ่อเพลย์บอยโปรดปราน ว่ากันว่าเหมือนโดนออรัลเซ็กส์แต่ฟินกว่าที่เราเป็นคนควบคุมมันได้!

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



แบบที่ 4  แท่งสั่นลงลิ้น Sucking Tongue Vibrators

     คนที่กลัว (หรืออาจจะไม่กลัว) การสอดใส่ แต่รักในการเล้าโลมแค่จุด Clit ต้องจัด Sex Toys แท่งสั่นตัวนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวแท้ ทอมฮะ ที่ชอบโดนเลียแพรบ ๆ บรึ๋ยยยยยย >..< เครื่องนี้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะการทำงานคล้ายลิ้นของมนุษย์ ปรับระดับความนุ่มนวลได้ตามต้องการ ก็ถ้าชอบแบบมี story ให้จิ้นว่าฉันกำลังโดนเธอเลียอยู่นะ ก็ต้องมีแล้วแหละเครื่องนี้!

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



แบบที่ 5  ไข่สั่น Hand-Free EVA

     ไข่สั่นตัวนี้เป็น Sex Toys ที่ไว้เพิ่มอรรถรสให้กับสาว ๆ ระหว่างทำกิจกรรมกับคู่นอน หน้าตาอาจจะไม่ค่อยคุ้นชิน แต่เชื่อเถอะว่ามีน้องแล้วกิจรรมบนเตียงจะยิ่งร้อนแรงแน่นอน! โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาว ๆ ที่ถึงจุดสุดยอดช้า ควรต้องรับน้องไปด่วน ๆ วิธีใช้ก็คือระหว่างที่มี Sex ให้ใส่เจ้า EVA ตรงบริเวณเหนือช่องคลอด (ตามภาพ) น้องก็จะทำการสั่นสะเทือนบริเวณแถวคริตอริส ให้สาว ๆ ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นโดยที่แฟนไม่ต้องเหนื่อยจนเกินไป และที่ได้ชื่อว่าเป็น Hand-Free ก็เพราะเราไม่จำเป็นต้องจับ EVA ในขณะที่ใช้เลยนั้นเอง

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



แบบที่ 6  เครื่องสั่นตัวยู U-Shape Vibrators

     แฟนหนุ่มซิลิโคนผู้อ่อนโยน (หรือเปล่า?) ตอบสนองได้ 2 ทิศทาง กระตุ้นทั้ง Clit และ Vagina ในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับคนที่มีจุดกระตุ้นหลายที่ แบบว่าไม่ได้มีแค่ที่ Clit อย่างเดียว เป็นตัวช่วยในการปลุกเร้าได้ดีสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความตื่นเต้นในหลายทิศทาง หรือบางคนก็ใช้เป็น Anal Sex Toys ก็ได้เช่นกัน ตรงนี้ก็อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลแล้วล่ะเนอะ!

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



แบบที่ 7  นิ้วมหัศจรรย์ Finger Sleeve Vibrators

     สุขใดเล่าจะเท่าจังหวะที่เรากำหนดเอง.. อุปกรณ์เสริมความฟินที่ดูจะแปลกแต่คุ้นตาอย่างถุงมือนิ้วมหัศจรรย์อันนี้พ่วงมาด้วยไข่สั่นอันเล็กจิ๋ว สอดรับกับ G Spot ด้านหน้าได้เป็นอย่างดี ใครสาย manual ชอบกำหนดจังหวะและทิศทางเองก็ลองดู จะใช้กับตัวเองก็ได้ หรือจะให้คู่นอนช่วยก็ฟินลืมมมมม

ที่สุด 7 Sex Toys เซ็กส์ทอยที่ผู้หญิงควรมี!



     เอามาฝากกัน 7 ตัวช่วย คงเพียงพอแล้วหล่ะ สาว ๆ คนไหนสนใจลองสอดส่องกดกันดูนะ เราแปะแหล่งช้อปไว้ให้แล้ว เดี๋ยวนี้รูปร่างหน้าตาเขาก็ทำออกมาได้น่ารัก ดูเป็นมิตร อย่างบางตัวถ้าวางไว้ก็แทบไม่รู้เลยว่าคือ Sex Toys! ส่วนใครซื้อแล้วก็อย่าลืมมารีวิวให้ฟังกันบ้างนะ อิอิ


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
มันดูน่ารักอะไรเบอร์นี้
26 ส.ค. 2564 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
รูปทรงแต่ละอันน่ารักมาก
26 ส.ค. 2564 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
5555+
26 ส.ค. 2564 เวลา 12:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อุ้งมือน้องแมวคือน่ารักกกกก
24 ส.ค. 2564 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตอนแรกเห็นแต่รูป นึกว่าเครื่องล้างหน้าค่ะ 555
23 ส.ค. 2564 เวลา 23:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โอ้ยย อ่านแล้วแอบเขิน ขอบคุณนะคะ
23 ส.ค. 2564 เวลา 20:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2561 เวลา 14:42 น.