อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิวร้าน KUKU Ramen เซ็ท Lunch ก็มี กินดื่มตอนเย็น ก็ฟิน !!

3,783
6 ต.ค. 2559


สวัสดีค่ะ รีวิวร้านอาหารครั้งนี้ ยุจะพาไปกิน Yakitori & Ramen 
ที่ร้าน KUKU Ramen ย่านสีลม ซอยสีลม3 ค่ะ ^^ 
หน้าตาอาหาร และความอร่อย จะแรงเบอร์ไหน ไปชมรีวิวกันเล้ยยยย....




การเดินทางก็แสนง่าย ถ้าเดินทางด้วย BTS ให้ลงสถานีศาลาแดงค่ะ 
แล้วเดินมาที่ซอยสีลม3  ระยะเดินไม่ไกลมาก ประมาณเกือบ ๆ 500 เมตร 
แล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาที่ซอยสีลม3 เลยค่ะ พอเลี้ยวมาปุ๊บ จะเจอร้าน KUKU Ramen เลย




แต่ถ้าเอารถมา หลังจากเลี้ยวเข้า ซอยสีลม3 จะเจอร้าน KUKU Ramen 
ขับเลยไปนิดดดด เห็นป้าย THE FIFTH เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลยค่ะ จะเป็นลานจอดรถ 




หลังจากเปิดประตูเข้าร้านมา จะเจอโซนเหล่าเชฟของร้าน กำลังทำอาหารอร่อย ๆ ให้ลูกค้าทาน 
ขอบอกว่าเชฟใหญ่ที่ร้านนี้เป็นชาวญี่ปุ่นเลยนะคะ เลยต้องมาขอลองชิมหน่อยว่า จะถูกปากคนไทยแค่ไหน




บรรยากาศภายในร้านค่ะ จะเป็นสไตล์อบอุ่น ไม้ ๆ แบบญี่ปุ่น ๆ นิดนึง 
จะมาเป็นแก๊งค์หรือมากันแค่ 2 คน ก็เลือกเอามุมที่สบายใจเลย




ร้านนี้จะเปิดตั้งแต่ 11:00 - 23:00 โดยแยกเป็น 2 แบบคือ
Lunch จะมีตั้งแต่ 11.00 - 15.00 / Dinner จะมีตั้งแต่ 15.00 - 23.00
จะมีเมนูเฉพาะ Lunch ด้วย

ส่วน Dinner เลิกงานชวนเพื่อนมาดื่ม ก็เหมาะ เพราะที่นี่เค้ามีเครื่องดื่ม หลากหลายให้เลือก และมีกับแกล้มด้วยนะคะ




ยุมาในช่วงคาบเกี่ยวพอดี เลยขอลองทั้ง Set Lunch และ Dinner >///<
ถ้าเป็น Set Lunch จะมีน้ำชาเย็นให้ฟรีด้วยยยย 

เป็นชาอู่หลงเย็น หวานนิด ๆ ขม หน่อย ๆ หอมอร่อยมากกก ดื่มแล้วสดชื่น 


 

          ส่วนอันนี้คือเซ็ท Lunch ได้มาทั้งหมดดดนี้ ราคาแค่ 145 บาทเองเธอออออ วิธีสั่งเมนู Set Lunch เค้าจะให้เลือก ราเมง 1 อย่าง ข้าว 1 อย่าง เครื่องเคียง 1 อย่าง ส่วนสลัดจะเปลี่ยนเมนูสลับกันไป แล้วแต่เชฟ 




           เมนูใน Set Lunch เมนูแรกคือ 'ยาไซเคอรี่ราเมง' น้ำซุปจะใส ๆ สไตล์ซอสญี่ปุ่น ยุว่าเส้นคล้ายบะหมี่เหลืองก๋วยเตี๋ยวไทยอยู่นะ ส่วนก้อนกลม ๆ คล้ายลูกชิ้นเต้าหู้




          เมนูที่ 2 'เนกิ ชาชู โกฮัง' ชอบเมนูนี้มากกกกก จนอยากสั่งเป็นจานใหญ่ (จานใหญ่ก็มีนะคะ ที่ไม่ได้อยู่ในเซ็ท จะราคาอยู่ที่ 110 บาท) คือหมูนุ่มมากกกกจริง ๆ ทานกับข้าวสวยญี่ปุ่น อร่อยลื้มมมม




          เครื่องเคียงในเซ็ทนี้เป็นเกี๊ยวซ่าค่ะ แอบรู้สึกเสียดายที่กินช้าไปหน่อย มัวแต่กินอย่างอื่น เนื่องจากเย็นแล้ว แป้งเลยค่อนข้างเหนียว นิดนึง T..T แต่โดยรวม ยังคงความอร่อยอยู่ โดยเฉพาะไส้ของเกี๊ยวซ่า  




         เมนูสุดท้ายใน Set Lunch เป็นเมนูสลัด ซึ่งเมนูนี้ จะเปลี่ยนสลับกันไป แล้วแต่ทางเชฟจะเป็นคนจัดมา ขอบอกว่า โชคดีมากกกกที่ยุจะสลัดมันฝรั่ง อร่อยมากจริง ๆ  รสชาติมันฝรั่งกลมกล่อม เป็นเมนูที่คิดว่าน่าจะเลี่ยน แต่กลายเป็นเมนูแก้เลี่ยนได้ดี 




              เมนูถัดไป ไม่ได้อยู่ใน Set Lunch แล้วนะคะ เมนูนี้คือ 'Signature Ramen Tokyo' โชยุราเมง รสชาติคล้ายบาร์บีคิว น้ำซุปค่อนข้างเข้มข้น ที่สำคัญเส้นอร่อยมากกก.. หมูนุ่มมม เมนูนี้ราคาอยู่ที่ 240 บาทค่ะ 

เนื่องจากเมนู Signature ของทางร้าน ราคาจะสูงกว่าราเมงทั่วไป แต่ขอบอกว่าชามใหญ่มากกก กินคนเดียวคงงอิ่มเวอร์ ! เหมาะแก่การแชร์กัน เพราะจะกินได้หลาย ๆ อย่าง โน๊ะ ^^




           ราเมงเมนูสุดท้ายค่ะ 'ทงคตสึ มิโซะ ราเมง' น้ำซุปให้ความรู้สึกสไตล์ ซุปกระดูกหมู กินแรก ๆ อร่อย ๆ ซักพักเริ่มเลี่ยน แต่หมูยังคงอร่อยอยู่ มีความนุ่มละมุนลิ้น 

           ถ้าเทียบราเมง 2 ชามนี้ ยุชอบเมนู Signature มากกว่า น้ำซุปเข้มข้น  กินแล้วไม่เลี่ยน ถ้าใครมาร้านนี้แนะนำสั่ง Signatue เลยค่ะ อร่อยยยย ^^




              เข้าสู่ไฮไลท์เด็ดของร้านหรือเปล่าไม่รู้ แต่เป็นไฮไลท์เด็ดของยุ >////< เมนูปิ้งย่างงงง..... ยุเป็นคนที่ชอบกินเมนูปิ้งย่างมาก ๆ ร้านนี้มี เลยไม่พลาด ราคาเบา ๆ เริ่มที่ 19 - 40 บาท 

              อันนี้คือเมนูปิ้งย่างของทางร้านที่มีทั้งหมด ณ ตอนนี้  มีสะโพกไก่ย่าง, ปีกไก่ย่าง, คอไก่ย่าง, หนังไก่ย่าง, คอหมูย่าง, หมูสามชั้นย่าง เห็นเมนูไก่ ๆ แบบนี้ ทางร้านเอากระดูกออกให้เรียบร้อยแล้วนะคะเพียงแค่ จับไม้ กัด ดึง อร่อยยยย... รสชาติเหมาะกับการกินเป็นกับแกล้มมากกกก คอเหล้าคอเบียร์น่าจะชอบ



          ถัดไปเป็นปิ้งย่างสายผัก มี มะเขือม่วง, ข้าวโพด, กระเจี๊ยบเขียว เมนูนี้ จะประมาณว่า ผักชุบซอสแล้วเอาไปย่าง ความหวานของผัก กับน้ำซอสรวมกัน มันเข้ากันและอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะกระเจี๊ยบ คิดไม่ถึงว่าจะอร่อยได้ขนาดนี้ >.< ส่วนข้าวโพด เหมาะกับกินเล่น ๆ ตอนที่กินทุกอย่างอิ่มแล้ว แต่ยังอยากนั่งเมาท์ต่อ เลยต้องหาอะไรเคี้ยวเพลิน ๆ ระหว่างเม้าท์ 555 

เอาเป็นว่า ใครมาร้านนี้ ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหน อยากให้สั่งเซ็ทนี้เพิ่มมาด้วย โดยเฉพาะคนที่ชอบกินผัก ไม้ละ 19 บาทเองเธออออ... ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่าาาา 




           ปิดท้ายด้วยเมนูหวาน ๆ KUKU Ramen Special Dessert ของทางร้าน เป็นเมนูที่รวมทุกอย่างในถ้วยเดียว มีทั้ง ไอศครีมชาเขียว (ไอศครีมเลือกรสชาติได้เอง) ถั่วแดง สตรอเบอร์รี ลูกพลับ แป้งโมจิ และพุดดิ้ง สำหรับคนที่ไม่ชอบกินหวานอย่างยุ ไม่ต้องเป็นหวง ว่าเมนูนี้จะหวานเกินไปหรือเปล่า เพราะทางเชฟทำออกมาได้หวานกำลังดี กำลังอร่อย กินแล้วหวานสดชื่นนน  ตอนเลือกเมนูนี้ก็แอบตื่นเต้นเหมือนกันนะ ว่าจะได้กินอะไร เพราะเมนู Special Dessert จะทำสลับ ๆ กันไป  แนะนำให้ถามพนักงานก่อนสั่งแล้วกันโน๊ะ ^^

           เป็นไงกันบ้างคะ ร้านที่ยุมาแนะนำครั้งนี้ น่ากินใช่ม้าา ใครที่อยู่แถวสีลม หรือแวะเวียนไปแถวนั้น มองหาร้านญี่ปุ่นอร่อย ๆ เป็นอีกร้านที่ขอแนะนำ ขอย้ำอีกทีว่า อยู่ซอยสีลม 3 นะจ๊ะ ถ้ายังติดสินใจไม่ได้ ไปดูเมนูเลยค่ะ ยุถ่ายเมนูมาด้วย ดูที่ Gallery ด้านล่างเลย 

ครั้งหน้า ยุจะพาไปชิมร้านไหน ติดตามกันด้วยน้าาา บะบายยยย ♥♥♥♥




Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS