คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 ต.ค. 59 (ทุกราศี)

9,946
2 ต.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "โฟกัสชีวิต"



ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณจะเป็นฝ่ายลังเลจนเสียหลักเสียมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรคุณอาจจะอ่อนแอสับสนไปบ้าง ปัญหาต่างๆส่วนใหญ่เกิดจากการที่คุณตัดสินใจไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แม้ว่าใจบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงาน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว หน้าที่การงานหลายอย่างถูกชะลอตัวเป็นสาเหตุจากความไม่แน่นอนและความลังเลที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้สูงนัก สิ่งที่ว่าจะได้แน่ๆชัวร์ๆอาจหลุดมือในช่วงสุดท้าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จุดนี้ต้องบอกเลยว่า ทั้งเหนื่อยทั้งสับสนทั้งเข้าใจยาก เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆอย่างต่อเนื่อง พยายามหาจุดโฟกัสของชีวิตให้ถูกและต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา อย่าสร้างแรงกดดันให้กับตัวเองเพราะภายนอกก็กดดันคุณมากอยู่แล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ต้องการความสมบูรณ์แบบ"

  .  

 
ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้คุณเอาแต่ความพึงพอใจของตนเองเป็นหลักใหญ่ โดยเพิกเฉยต่อกรอบจารีตประเพณี คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน ความต้องการความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งส่งผลให้คนอื่นอาจมองว่าคุณว่าเป็นคนที่ใฝ่สัมฤทธิ์มากกว่าใฝ่สังคมและไม่แคร์ใคร ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรมและรับฟังเหตุผลอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเองระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรงกับผลประโยชน์ที่มาแบบไม่ถูกต้องนัก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "แบกรับภาระ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆทั้งที่สถานะก็ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าคนอื่น ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่างๆ แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาความผิดพลาดและการแก้ไขที่ไม่มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระต้องๆแต่เพียงผู้เดียวแบบไร้ทางออก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการอิจฉาริษยา จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วคนที่คิดหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ไม่ใช่ แต่อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบาก เพราะจะมีผู้ช่วยบริวารผู้สนับสนุนร่วมเดินทางรับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไปกับคุณด้วย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยสรุปว่าเปลี่ยนแล้วดีขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากบริวาร คนใกล้ชิดเพศชาย โดยเฉพาะคนที่ ครีเอท ฉลาด หัวไว

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากบริวารโดยเฉพาะเพศชาย หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เหนื่อย"



ดูดวงความรัก คนโสด ยิ่งตามหาความรัก ยิ่งต่อสู้ แย่งชิง ยิ่งเจ็บปวด แต่อยู่คนเดียวก็สับสนเปล่าเปลี่ยวอีก..ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายอาจมีปากเสียง และคุณอยู่ในสถานะที่อ่อนแรง เหนื่อยที่จะทะเลาะ เหนื่อยที่จะถกเถียง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไปเลย แรงบันดาลใจถดถอย มีโอกาสผิดใจกับผู้ร่วมงานผู้เกี่ยวข้อง ล้ามาก ปัญหาวิ่งเข้ามาที่คุณเป็นจุดๆเดียว ทำให้หงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมรวนไม่ได้ตามเป้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีสติจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนและสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่พึงระวังความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ไว้ด้วย รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ การงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ยังอยู่ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูขลุกขลัก บางเรื่องหรือบางคนอาจเหนื่อยผิดหูผิดใจกัน อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 

 

ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ประสบการณ์ใหม่ของหัวใจ"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เหนื่อยหน่ายในการตามหารักแท้ อาจกลับมามีความหวังมีพลังกับประสบการณ์ใหม่ๆของหัวใจรวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไป แม้ช่วงเวลาที่ผ่านมาชีวิตคู่ของคุณจะเจอกับปัญหาหนักๆแต่ตอนนี้เบาแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ ฤดูกาลผลัดเปลี่ยนเข้าสู่จุดที่สบายขึ้นและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของราศีเมถุน การมีความสุขอย่างพอดี ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "มรสุมชีวิต"



ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์บางรายอาจมีความจำเป็นถึงขึ้นแยกกันอยู่ซักพัก คนโสดอาจจะถูกความหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นความไม่ลงตัวใดๆเลยสำหรับคนที่หมายปองและรวมถึงการที่คุณคิดไปเองฝ่ายเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้นระบบทีมล่มสลาย ทางที่ดีควรปลีกตัวออกจากกลุ่มและนิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตคุณผันผวนพอสมควรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างต้องปล่อยวางเมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลายจะทุเลาลงเอง การเจรจาต่างๆยังไม่เป็นผล ความสามัคคียังไม่บังเกิดต้องใจเย็นๆ ใจร่มๆไปก่อน
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สบายสบาย"



ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานภาพ อาจจะติดๆขัดๆในเรื่องของอาการลังเลเลือกมากตัดสินใจไม่ได้ของคนโสดบ้าง แต่ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ดี สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ถ้าไม่คิดมากเรื่องมากตัดสินใจชักช้า ช่วงนี้ถือว่าโอเคเลยสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิต ผลประโยชน์ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ความเหนื่อยหนักของอุปสรรคเบาบางลงบ้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่โชคชะตาเข้าข้างคุณ โดยเฉพาะการที่จะสามารถก้าวข้ามผ่านความอึดอัดคับข้องของชีวิตมาได้ แม้อาจจะมีความลังเลสับสนไม่แน่ใจอยู่บ้างแต่โดยศักยภาพของคุณเองสามารถคลี่คลายปัญหาต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็นนัก สบายสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สุขอมทุกข์"



ดูดวงความรัก เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง สติ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ FOUNTAIN OF LOVE ที่มาประกบจะเป็นไพ่ที่ดีไพ่มีความสุขสมหวังสมบูรณ์แต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักที่ยังมาไม่ถึง ส่วนคนมีคู่ความสมบูรณ์แบบของครอบครัวยังคงไม่เพียงพอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์ค่อนข้างสูง อาจจะผิดหวังกับการพยายามทำอะไรใหม่ๆ บางอย่าง หรือถูกสั่งให้รับผิดชอบงานในส่วนที่ไม่ค่อยถนัดนัก อย่างไรก็ตามคุณก็ยังพอมีความสุขได้กับความสำเร็จที่ได้ลงมือทำมาในระดับหนึ่ง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสมีช่วงทางในการหารายได้เพิ่มขึ้นตลอด แต่ที่ต้องระวังคือการฉ้อฉลหลอกลวง การหักหลัง ให้ระมัดระวังการเซ็นสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบห้ามให้ใครหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆลงๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่ชัด ดีที่สุดในวันนั้นอาจไม่เพียงพอสำหรับวันนี้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลความสำเร็จหลายอย่างรอคุณอยู่บางทีเส้นทางแห่งความสำเร็จไม่ได้มีแค่ทางเดียวอย่ายึดติด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "รื่นเริง บันเทิงใจ"



ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่คนโสดจะเจอคนรู้ใจที่จะมาเปลี่ยนโลกทั้งใบของคุณ และทำให้คุณเข้าใจว่าความรักไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอะไร ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดี มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและสนุกสนานกับครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุกสว่างสดใส การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวังและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ คุณหลุดจากเปลือกแห่งความทุกข์ มองเห็นแสงสว่างซึมซับความสุข และเกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ๆ อาจเป็นงานใหม่หรือตำแหน่งใหม่ ที่เรียนใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่โชคจะมาในรูปแบบใดบางอยู่ที่ต้นทุนที่ได้สะสมมา รวมทั้งการริเริ่มทำอะไรทีใหม่ๆจะให้ผลประโยชน์ที่ดีแก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้นับเป็นช่วงขาขึ้นที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆที่ดูสนุกและท้าทายรวมทั้ง พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย รื่นเริง บันเทิงใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "เหนื่อยวันนี้ วันหน้าสบาย" 

  
  

ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่รักเป็นภาระหลักของชีวิต คุณได้ก้าวข้ามความทุกข์และยกระดับจิตใจมาระดับหนึ่งแล้ว และคุณพร้อมจะแบกรับทุกอย่าง คนโสดถึงจะโสดแต่ไม่โศก คนมีคู่ถึงจะภาระหนักหนาทั้งกายใจแต่ไม่เศร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักเป็นพิเศษ คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด ในขณะเดียวกันคุณก็ได้ประสบความสำเร็จมาในระดับหนึ่งก่อนหน้านี้แล้วใช้สิ่งนั้นเป็นบทเรียนเพื่อก้าวต่อไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้กายจะลำบากหนักทั้งกายหนักทั้งใจ แต่คุณจะมีสติ ปัญญา มีหลักการคิดเชิงบวกที่ดีและการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คิดซะว่ายอมเหนื่อยในวันนี้เพื่อวันข้างหน้าจะได้สบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มีภูมิคุ้มกัน"



ดูดวงความรัก
ทั้งโสดและมีคู่เรื่องรักดูจะไม่ค่อยรุ่งช่วงนี้มุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงาน คนโสดจะใช้เงินทอง วัตถุ สิ่งของ ภาพมายา รวมทั้งสิ่งพึ่งทางจิตใจอื่นๆมาเติมเต็มในชีวิต ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน อุปสรรคไม่อาจขัดขวางทางคุณ เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภ เงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีธนู อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรรุ่งเรืองเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตแต่ระวังปัญหาเรื่องเรื่องรักซักหน่อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 ต.ค. 2559 เวลา 18:55 น.