คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

สวยศัลยกรรมหลบไป วินาทีนี้ลุค Natural กำลังมา

11,668
18 พ.ค. 2559
สวยศัลยกรรมหลบไป วินาทีนี้ลุค Natural กำลังมา
ด้วย ModiFACE จากราชเทวีคลินิก

สวัสดีค่า ต้องบอกเลยว่า ณ วินาทีนี้ เทรนด์ความสวย look natural 
หรือสวยหน้าสดแบบธรรมชาติกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ 
พอๆ กับกระแสความคลั่งไคล้ซีรี่ย์เกาหลีในบ้านเรา 

แต่...ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะสวยหน้าสดออกจากบ้านได้ หรือจะให้สวยหน้าใสเครื่องสำอางบางเบาก็ยังทำใจได้ยากอยู่ดี 

                 ในวันนี้สวยศัลยกรรมจึงกลายมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนให้การยอมรับมากขึ้น ทว่าใครล่ะจะอยากได้หน้าสวยที่โขกกันมาเป็นบล็อกๆ พิมพ์เดียวกัน เพราะลึกๆ แล้วสาวๆ ทุกคนต้องอยากได้ความสวยในแบบของตัวเอง ดูใสๆ เป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลีที่เสมือนว่าไม่ได้ไปทำไรกับใบหน้ามาก่อน

                 วันนี้หากสาวๆ คนไหนอยากสวยใสเป็นสไตล์ของตัวเอง ทางราชเทวีคลินิกได้ตั้งจัดศูนย์ ModiFACE ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน โดยศูนย์ที่ว่านี้ไม่เพียงแต่มีบริการให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้า ยังดูแลครอบคลุมทุกปัญหาของใบหน้าให้กับสาวๆ พร้อมให้บริการปรับแก้รูปหน้าได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์ โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมืออุปกรณ์ครบครัน รวมถึงวัสดุคุณภาพสูงเพื่อเนรมิตให้ใบหน้าของสาวๆ ให้ดูดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ สวยไม่แพ้สาวเกาหลีกันเลยค่ะ

เกริ่นนำมาถึงขนาดนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงอยากรู้กันแล้วล่ะว่าที่ศูนย์ ModiFACE ของราชเทวีคลินิก
มี Step การปรับหน้าใหม่ให้สวยใส และดูดีเป็นธรรมชาติได้อย่างไร มาดูกันค่ะ 

Step 1 รูปหน้าที่ดี ต้องมีสมดุล

          ที่ศูนย์ ModiFACE ราชเทวีคลินิก เราจะได้พบกับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในด้าน Facial Designer มาช่วยทำการบ้านในการวิเคราะห์รูปหน้าว่าควรปรับแก้ในจุดไหนถึงจะดูดีขึ้น ซึ่งในวันนี้ เรามีโอกาสได้เข้ามาพูดคุยกับ พญ. ภัคจิรา ศิริพันธุ์ และ นพ. ณัฎฐพงศ์ ศิริพันธุ์ Facial Designer ระดับแนวหน้าของประเทศค่ะ



         พื้นฐานของความสวยเกิดจากรูปหน้าที่มีสมดุลซ้ายขวาเท่ากัน 
ก่อนอื่นเลยคุณหมอ พญ. ภัคจิรา ศิริพันธุ์ ได้พาเราไปเข้าเครื่องจำลองหน้าสามมิติ (3D Simulation) 

เพื่อให้โปรแกรมทำการวิเคราะห์สัดส่วนความงามบนใบหน้า หรือที่เรียกกันว่า Golden Ratio 

          ซึ่งเป็นการดูความสัมพันธ์ขององค์ประกอบต่างๆ บนใบหน้าในแนวนอนกับแนวตั้ง แนวนอนเราจะดูระดับของดวงตาเทียบกับระดับของปลายจมูกและปลายคาง ส่วนระดับแนวตั้งเราจะดูความสัมพันธ์ระหว่างความห่างของดวงตาสองข้างกับความกว้างของจมูกและความกว้างของใบหน้า 
 
            การวิเคราะห์ Golden Ratio จะทำให้พบสัดส่วนที่เหมาะสมของตา จมูก ปาก คาง และโครงหน้า หากจุดไหนไม่ตรงตามมาตรฐาน คุณหมอจะให้คำแนะนำว่าควรปรับแก้อย่างไร และใช้เทคนิคไหนจึงจะเหมาะสมที่สุดค่ะ




Step 2 ทำเช็คลิสต์หน้าสวย แบบสาวเกาหลี

            เมื่อวิเคราะห์ตำแหน่งองค์ประกอบบนใบหน้ากันไปแล้ว มาคราวนี้ถึงคิวต้องตรวจเช็คให้คะแนนความเป๊ะกันเป็นจุดๆ จุดไหนที่ตกต้องหาทางปรับแก้ จุดไหนที่ดีอยู่แล้วต้องหาทางโชว์ออฟ ดึงเสน่ห์ที่มีอยู่เดิมออกมาแสดงตามธรรมชาติ   

 



Step 3 สวยไม่ต้องลุ้น เห็นผลลัพท์หลังทำทันที

        ขั้นตอนนี้บอกได้เลยค่ะว่าอย่างทึ่ง เพราะจริงๆ แล้ว ทางเลือกในการปรับใบหน้าไม่ได้มีแค่ทางเลือกเดียวอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ นั่นคือทางเลือกที่คนทำต้อง 'ลุ้น' ลุ้นว่าผลลัพธ์จะออกมาสวยหรือไม่ ลุ้นว่าการปรับหน้าใหม่จะสอดรับกับองค์ประกอบโดยรวมบนใบหน้ารึเปล่า 

แต่ที่ราชเทวีคลินิก สาวๆ จะได้รับทางเลือกใหม่ที่สามารถเห็นผลลัพธ์การปรับใบหน้าก่อนลงมือทำจริง ซึ่งบริการในส่วนนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยให้คนทำตัดสินใจง่ายขึ้น ยังมั่นใจได้ค่าใช้จ่ายที่ลงไปจะไม่กลับมาสร้างความชอกช้ำในภายหลัง 

เรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณหมอ คนเก่ง กับเครื่องจำลองหน้า 3 มิติสุดล้ำ ที่สามารถสร้างภาพจำลองใบหน้าก่อนและหลังการปรับรูปหน้าออกมาให้เราเปรียบเทียบดูได้อย่างชัดๆ ตรงไหนที่เรายังไม่ถูกใจก็สามารถปรึกษากับคุณหมอเพื่อให้แก้ไขได้ก่อน 

ซึ่งวิธีนี้จะช่วยลดความกังวล และยังเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ อีกด้วย   

 


Step 4 ยกระดับความสวยในลุค Natural แบบตัวคุณเอง

              ศูนย์ ModiFACE ราชเทวีคลินิก มีเทคนิคในการปรับแต่งรูปหน้าที่หลากหลาย ตั้งแต่ Botox, Filler, ร้อยไหม หรือ Plasma Fraxel ทั้งหมดนี้จะเป็นการกึ่งศัลยกรรมใบหน้าค่ะ 

เพราะหลังจากที่เข้ารับการรักษาและปรับรูปหน้าเสร็จ คนไข้ไม่จำเป็นต้องพักฟื้น สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้แทบจะทันที ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าหน้าเราจะออกมาสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่ดูแล้วรู้เลยว่าไปทำหน้าใหม่มา 

คุณหมอ พญ. ภัคจิรา ศิริพันธุ์ จะแนะนำเทคนิคที่เหมาะสมกับรูปหน้าและความต้องการของแต่ละคนให้ ยกตัวอย่างเช่น คนที่หางตาตกเพราะ ช่วงหางตานั้นไม่ยึดเกาะกับขมับสองข้างได้ดีพอ สามารถปรับด้วย Plasma Fraxel ซึ่งเป็นการเลเซอร์ เพื่อยกกระชับผิวให้ตึงขึ้นและยกขึ้น 

หรือการเติม Filler ไปที่บริเวณขมับทั้งสองข้าง เพื่อเติมให้ ขมับและบริเวณหางตายึดเกาะกันมากขึ้น ทำให้ดวงตาไม่อ่อนล้าและเพิ่มความสดใสให้ดวงตามากขึ้นค่ะ

           สุดท้ายก็มาถึงขั้นตอนที่ทุกคนรอคอย เมื่อการปรับรูปหน้าเสร็จสิ้น จะสังเกตเห็นได้ว่าการที่คุณหมอผสานเทคนิคหลายๆ อย่างเข้าด้วยกันในการปรับแก้รูปหน้าในแต่ละจุดได้อย่างเหมาะสม ส่งผลให้ผลลัพธ์ออกมายอดเยี่ยม ช่วยให้ใบหน้าของเรามีความสมส่วนและดูสวยเป็นอย่างธรรมชาติมากๆ ค่ะ




เป็นไงบ้างคะกับ 4 Step ปรับหน้าใสสไตล์สาวเกาหลี ด้วย ModiFACE ที่ ราชเทวีคลินิก 

ผลลัพธ์ที่ได้ทำให้สาวๆ ดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของตัวเอง 
และที่สำคัญจากนี้ไป ไม่จำเป็นต้องอาศัยการแต่งหน้าหนาๆ เผื่อปกปิดจุดบกพร่องอีกต่อไปค่ะ 



หากสาวๆ คนไหนอยากปรับรูปหน้าให้สวยอย่างธรรมชาติ 
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

ราชเทวีคลินิก THE MASTERY สาขาเพลินจิต ด้านหลังอาคารมหาทุนพลาซ่า 
ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สาขาเพลินจิต 

Tel: 0846359222 , 022515588 ต่อ 5152 
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
แจ่มเลยคร๊าาาา
29 พ.ค. 2559 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2559 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Wow
22 พ.ค. 2559 เวลา 19:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ
21 พ.ค. 2559 เวลา 22:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สนๆ
21 พ.ค. 2559 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
woww
20 พ.ค. 2559 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ค่ะ
19 พ.ค. 2559 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หาข้อมูลรัวๆ
19 พ.ค. 2559 เวลา 16:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ
19 พ.ค. 2559 เวลา 15:07 น.