Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิวเมนูกาแฟลาเต้สูตรพรีเมี่ยมจาก Häagen-Dazs

5,119
17 มี.ค. 2559

                 ถ้าพูดถึง Häagen-Dazs ทุกคนจะนึกถึงอะไร? หลายเสียงตอบว่า ไอศครีมรสชาติแบบพรีเมี่ยม ! แต่วันนี้ เค้ามีกาแฟด้วยนะ จับคู่กับกาแฟอิลลี่ มีออกมาถึง 6 รสชาติ ! น่าสนใจมากทีเดียวสำหรับคอกาแฟ และชอบทานไอศครีม 

     เมนูกาแฟลาเต้ของฮาเก้น-ดาสได้ทั้ง ลาเต้ร้อน หรือ ลาเต้เย็น ซึ่งมีให้เลือกถึง 6 รสชาติ อันโดดเด่น อาทิ แมคคาเดเมียนัทลาเต้, กรีนทีลาเต้, วานิลลาลาเต้, สตรอเบอร์รี่ลาเต้, คุกกี้แอนด์ครีมลาเต้ และ ช็อคโกแลตลาเต้

แต่รู้ไหม ที่มาของวัตถุดิบแต่ล่ะชนิดไม่ธรรมดานะจ๊ะ

แมคคาเดเมียนัท ที่เก็บเกี่ยวจากฮาวาย ช็อคโกแลตจากเบลเยี่ยม
 วานิลลาจากมาดากัสการ์ หรือนมและครีมจากฝรั่งเศส 

             แค่รู้ที่มาของวัตถุดิบ ก็อยากจะลองกาแฟของ Häagen-Dazs กันแล้ว เดี๋ยวเรามารีวิวถึงรสชาติ ทั้ง 12 แก้ว 6 รส มีทั้งร้อนและเย็น 


 วานิลลาลาเต้
             แก้วแรกที่มาเสิร์ฟเป็นเครื่องดื่มที่ คนชอบกาแฟหนักๆรสขมแบบเราอาจจะยังไม่ฟินสุด เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยดื่มกาแฟ หรือชอบกาแฟที่เป็นลาเต้ เพราะจะทานค่อนข้างง่าย มีความละมุน หอมวานิลลา รสชาติค่อนข้างหวาน คนที่ไม่ค่อยชอบทานครีมหรือนมหนักๆอาจจะรู้สึกเลี่ยนนิดๆ


 คุกกี้แอนด์ครีมลาเต้

          แก้วที่สองรู้สึกว่าจะมีความเข้มกว่าวานิลลาลาเต้ อาจเพราะมีส่วนผสมของคุกกี้แอนด์ครีม เลยทำให้แก้วนี้มันเข้ากันมาก มันเหมาะเวลาที่เจออากาศร้อนๆ เพลียๆ ต้องการความหวาน แบบไม่เลี่ยนมาก เราเชียร์แก้วนี้นะ



 แมคคาเดเมียนัทลาเต้

                เมนูนี้ใครชอบถั่วแมคคาเดเมีย ชอบกิน ชอบกลิ่น และความหอม ขอแนะนำเมนูนี้ แต่เมนูนี้อาจไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบกินหวานมากและไม่ชอบความเลี่ยนของนมและครีม แต่อยากบอกว่า ถั่วแมคคาเดเมียตักกินพร้อมกาแฟ มันฟินมากกกกก !! แต่ถ้าให้เราทานทั้งแก้ว อาจจะไม่ไหว เพราะสำหรับเราค่อนข้างเลี่ยน


 กรีนทีลาเต้

                 เมนูนี้ เป็นเมนูเดียวที่ไม่มีกาแฟ เป็นชาเขียวลาเต้ ที่มีส่วนผสมหนักไปทางนม มีความละมุน หอมหวาน กำลังดี ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป แต่เรารู้สึกว่าเมนูนี้เหมาะที่จะทานเย็นมากกว่าร้อน ความเย็นจะทำให้รสชาติ ละมุนมากยิ่งขึ้น



 สตรอเบอร์รี่ลาเต้

            ตอนที่ทาง ฮาเก้นดาสบอกว่า เมนูถัดไปจะเป็น สตรอเบอร์รี่ลาเต้ ตอนนั้นพยายามจินตนาการถึงรสชาติอยู่ว่า สตอเบอรี่ กับ กาแฟ ผสมกัน มันจะดีหรอ? ชิมครั้งแรก บอกได้เลยว่า นี่คือเมนูที่อิชั้นรอคอย !!! มันอมเปรี้ยวแบบสตอเบอรี่ และมีความกาแฟลาเต้นิดๆ ในนั้นจะมีสตอเบอรี่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆให้ด้วย ยิ่งตักกินพร้อมกันนะ มันใช่มาก !


 ช็อคโกแลตลาเต้

              เมนูสุดท้ายของวันนี้ บอกเลยว่าได้ยินชื่อ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก จริงๆเป็นคนชอบกินเครื่องดื่มที่มีชอคโกแลตทุกชนิดอยู่แล้วนะ แต่อันนี้ทาง Haagendazs บอกว่า เป็นช็อคโกแลตจากเบลเยี่ยมเลยนะ  เข้าปากคำแรก มันอร่อยอีกแล้วอ่ะแกรรร... ไม่หวานเลี่ยนมาก หอมช็อคโกแลต และขมนิดๆของรสกาแฟ กลมกล่อมลงตัว เป็นอีกเมนูที่อยากบอกว่า ถ้ามาก็สั่งเถอะ ยิ่งคนที่ชอบกิน ช็อคโกแลต ไม่ผิดหวังแน่นอน จะร้อนหรือเย็น ก็ดีทั้งนั้น


 .

ระหว่างชิมกาแฟลาเต้ ทาง Haagendazs ให้ผู้ที่มาร่วมงาน ได้ลองทำกาแฟเป็นของตัวเองด้วยนะคะ



ท้า ดาา... ♥

เมนูที่เลือกทำเป็น แมคคาเดเมียนัทลาเต้ น่ากินใช่ม้าาาา....

           จบรีวิวทั้ง 12 แก้ว เมนูที่เราชอบที่สุด จนอยากบอกให้ทุกคนไปลองคือ สตรอเบอร์รี่ลาเต้ ช็อคโกแลตลาเต้ เราเชียร์ 2 เมนู มากกกกก ยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 จัดเลยค่ะ หรือเป็นเมนูอืนๆก็ได้ อร่อยแบบของใครของมัน อย่างที่บอกไปข้างบน ว่ารสชาติแต่ล่ะแก้วจะเป็นแบบนี้ๆๆๆ ใครชอบแบบไหนก็ไปลองกันนะจ๊ะ
              

 ตอนนี้ฮาเก้น-ดาสเค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ เมนูลาเต้ร้อนในราคา 125 บาทต่อแก้วและ เมนูลาเต้เย็น ในราคา 130 บาทต่อแก้ว

พร้อมรับโปรโมชั่นสุดแสนพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ตั้งแต่ 10 มีนาคม 2559 ถึง 10 เมษายน 2559 ได้ที่ร้านฮาเก้น-ดาสทุกสาขา


**ยกเว้นสาขาวัดพระแก้ว และสาขาสุขุมวิท 49


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th


Yuriin36 บทความ

ชอบเที่ยวทะเล ชอบถ่ายรูป แบบไม่จริงจัง ชอบดูหนัง ดูซีรีย์ อยากไปอียิปต์ซักครั้ง อยากขี่อูฐ ฟินแลนด์ก็อยากไปนะ :') อยากไปหลายที่จัง.....

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS