ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

[Cosme* Review] Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เจลสารพัดประโยชน์

19,138
9 ก.พ. 2559
            เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงมีปัญหาผิวแห้ง และหาวิธีที่จะทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้น สำหรับตัวฟ้าใสเองก็เช่นกัน ฟ้าเป็นคนที่ผิวแห้งมากๆค่ะ เลยพยายามหาตัวช่วยอยู่ตลอดเวลา ลองผิดลองถูกมาก็หลายตัว แต่วันนี้ที่ฟ้าจะมารีวิว เป็น product ที่ได้เห็นผ่านหน้าผ่านตามาใน 7-11 จนวันหนึ่งได้มีโอกาสทดลองใช้ ผลที่ได้ลัพธ์ค่อนข้างพึงพอใจ ประกอบกับราคาที่ไม่สูงทำให้ตัดสินใจหยิบเจ้าตัวนี้มาบอกต่อ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า เกาะหน้าจอตามรีวิวกันมาเลยจ้า… 

 

            เห็นซองเขียวขนาดพกพาหน้าตาน่ารักแบบนี้แต่อัดแน่นด้วยความสามารถมากมายนะเออ ในส่วนของแพ็คเกจจิ้งด้านหน้าจะมีการเคลมถึงจุดเด่นของตัวสินค้าค่ะ 

 

             ขยับมาที่ด้านหลังกันบ้าง ด้านนี้อัดแน่นไปทั้งสรรพคุณและวิธีใช้ แถมยังมีภาพการ์ตูนน่ารักๆทำให้เข้าใจง่ายอีกด้วย เรียกว่าอ่านทั้งสองด้าน ประกอบกับเห็นราคาก็รอเฉยไม่ได้ ต้องรีบหยิบมาไว้ในครอบครองกันเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับสรรพคุณที่ทางแบรนด์เคลมไว้ก็จะมีดังนี้ค่ะ

  • เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% 
  • ผสมวิตามินอี และ สารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ 
  • เนื้อเจลอ่อนนุ่มบางเบาซึมซาบเร็ว 
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย 
  • ปราศจากแอลกฮอลล์ 

 

              ความรู้สึกที่ได้ลองใช้คือจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเจลบางเบามากถึงมากที่สุด พอปาดเนื้อจะกลายเป็นน้ำให้ความชุ่มชื้นกับผิว และซึมซาบทันที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ ผิวที่ได้รับหลังจากลองใช้รู้สึกได้ถึงความนุ่มขึ้น และแห้งน้อยลงค่ะ

 

ส่วนวิธีใช้ สามารถใช้บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย 
ทางแบรนด์ยังแนะนำว่า ควรแช่ตู้เย็นก่อนใช้ เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดีอีกด้วยนะคะ 

 

               ที่ฟ้าชอบมากๆก็จะเป็นการที่มีเคล็ดลับผิวสวยมากระซิบบอกกันด้วย คือบางทีเราอ่านแค่วิธีใช้เราก็ทาแค่เช้า-เย็น แล้วจบ แต่พอมีเคล็ดลับหรือทริคเล็กน้อยมาให้ เราก็รู้สึกว่ามันทำอะไรได้หลายอย่างนะ คุ้มค่ากับเงินในกระเป๋าที่เราควักออกไปค่ะ



              ฟ้าได้ทำการทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์ ก็จะมีทาใบหน้าหน้าเช้าและเย็น ตอนเช้าฟ้าจะทาก่อนแต่งหน้าเพื่อให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื้นก่อนลงรองพื้น จะช่วยให้เมคอัพเกลี่ยง่ายและติดทนค่ะ

 

               ทาตามพื้นผิวที่ค่อนข้างแห้งมาก เช่น ฟ้าจะผิวแห้งมากที่บริเวณ แขน ขา แต่หากใครมีปัญหาที่ข้อศอก และ หัวเข่า ก็สามารถทาได้นะคะ รวมทั้งทาเพื่อบำรุงมือและเล็บระหว่างวันก็ยังได้อีกด้วยค่ะ

 

              ส่วนเคล็ดลับที่ได้ลองทำตามก็จะมีพอกหน้าก่อนนอน สัปดาห์ละ 3 ครั้ง เวลาที่ใช้พอกหน้าฟ้าจะทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีก่อนนอนค่ะ

 

 

               นอกจากนี้ในช่วงที่นอนดึกพักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ขอบตาดำคล้ำ ฟ้าจะใช้ประคบถุงใต้ตา โดยการบีบเนื้อเจลลงบนสำลี แล้วแปะถุงใต้ตาทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ค่ะ

 

 


              หลังจากที่ได้ลองใช้จนหมดไป 1 ซองแล้ว ก็จะซื้อมาใช้อีกอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพและราคาที่คุ้มค่าแบบสุดๆแล้ว ตัวแพคเกจจิ้งยังมีน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ยิ่งฟ้าเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวด้วยแล้วล่ะก็ การจัดกระเป๋าให้มีความสะดวกสบายจึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางไกลค่ะ หรือสาวๆคนใดจะพกไว้ตอนไปเรียน ไปทำงานก็ได้เช่นกันนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าเมื่อเรารู้สึกว่าผิวแห้งต้องการเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น เราก็แค่หยิบออกมาทาได้เลยค่ะ สำหรับ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ฟ้าให้คะแนนดังนี้ค่ะ



หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอให้ผิวสวยใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ กันถ้วนหน้าค่ะ 
แล้วพบกัน ใหม่รีวิวหน้านะคะ สวัสดีค่า ^^ 


Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
29 ม.ค. 2567 เวลา 0:12 น.