คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

5 สุดยอดไอเท็มเร่งผิวขาวในจากเว็บไซต์ pantip ที่ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นจริง!

192,898
30 ม.ค. 2559

5 ไอเท็มช่วยผิวขาวยอดฮิตในพันทิป

     สาวไทยส่วยใหญ่ก็อยากมีผิวขาวเนียนใส ดูสะอาดสะอ้าน ถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวสวยตั้งแต่เกิดอยู่แล้วก็ถือว่าโชคดี แต่สำหรับคนที่ผิวคล้ำแต่อยากมีผิวเนียนใสบ้าง แบบนี้ก็ต้องหาตัวช่วยกันบ้างแล้วละ! ซึ่งเราได้ไปสืบมาว่าสาว ๆ ในห้องโต๊ะเครื่องแป้งเว็บไซต์ pantip เขามีไอเท็มเด็ด ๆ ชิ้นไหนบ้างที่ช่วยให้ผิวขาว เนียน ใสขึ้นแบบเห็นได้ชัด ขอบอกก่อนเลยว่าแต่ละชิ้นราคาไม่แพง ทุกคนซื้อมาใช้ได้ มีอะไรบ้าง? ไปดู!


ไอเท็มที่ 1 : เกลือสปาขัดผิว

เกลือสปาเป็นถุงแบบนี้มีให้เลือกหลายยี่ห้อเลย แต่เราแนะนำยี่ห้ Yoko และ A Bonne เพราะ 2 ยี่ห้อนี้เนื้อเกลือค่อนข้างละเอียด(มาก) กลิ่นหอมด้วย ให้ใช้ขัดผิวเบา ๆ ทุกวัน มันจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป ผิวจะเรียบเนียนขึ้น แล้วจะค่อย ๆ ใสขึ้น

เกลือสปาขัดผิว


ไอเท็มที่ 2 : สบู่เบนเนทสูตรสีส้ม

ดร.บุ๋ม ปนัดดาเขาคอนเฟิร์มมาเลยนะคุณ! ถ้าผิวคุณมีรอยด่างดำ เป็นรอยสิว เจ้าตัวนี้แหละจะทำให้รอยพวกนั้นจางลง แต่พอล้างออกด้วยน้ำแล้วผิวจะค่อนข้างแห้งหน่อย แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะมาบำรุงด้วยโลชั่นต่อไป

สบู่เบนเนทสูตรสีส้ม


ไอเท็มที่ 3 : ใยบวบ

หลังจากฟอกสบู่แล้วก็ใช้ใยบวบนี้แหละขัดเลย ค่อย ๆ ขัดเบา ๆ นอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้ว ให้ใช้ใยบวบขัดเน้นบริเวณต้นขา ต้นแขน และรอบเอว ก็จะช่วยลดเซลลูไลท์ได้ด้วยเหมือนกัน

ใยบวบ


ไอเท็มที่ 4 : ครีมมะขามพะเยา

ชโลมครีมนี้ตอนที่ผิวเปียก ค่อย ๆ นวดครีมเป็นวงกลมแล้วพอกทิ้งไว้ 10 - 20 นาที ใช้ได้ทั้งผิวตัวและผิวหน้าเลย

ครีมมะขามพะเยา


ไอเท็มที่ 5 : โลชั่นเภสัช

เป็นโลชั่นที่สาว ๆ ห้องโต๊ะเครื่องแป้งพันทิปเทคะแนนให้มากที่สุด คือไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่ขาวเว่อร์ แต่ใช้ไปเรื่อย ๆ ผิวจะค่อย ๆ เนียนกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญราคาถูกมาก! ทาได้เยอะแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลย

โลชั่นเภสัช

     แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไอเท็มที่ว่ามานี้ จะใช้วันนี้แล้วพรุ่งนี้ขาวเลยก็คงจะไม่ใช่ ของแบบนี้ต้องใช้เวลา ใส่ใจดูแลตัวเองกันสักนิดนึง แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน อย่าลืมนะคะ "เป็นผู้หญิง...อย่าหยุดสวย"


เรียนเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : pantip.com
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องจัดแล้ว
31 ม.ค. 2567 เวลา 11:10 น.