ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 ม.ค. 59 (ทุกราศี)

5,818
17 ม.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มีทุนเดิม"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักจะมีคู่แข่งต้องต่อสู้แย่งชิงพอสมควร แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน มากกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย อาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน คู่แข่งหรืออุปสรรคมีมาตลอดแต่ดีที่คุณมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวในช่วงนี้ แต่มีความก้าวหน้า



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับแต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดีๆและกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัดสวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริงๆสำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและการได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง บรรยากาศที่ไม่กดดันและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "พลิกแพลงตามบริบท"



ดูดวงความรัก คนโสดก็ยังคงความโสดเอาไว้เหนียวแน่นส่วนนึงมาจากเรื่องปัจจัยกลัวใครจะมาแย่งใช้ตังค์ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก แม้ว่าคุณสามารถปรับเปลี่ยนพลิกแพลงสถานการณ์ได้ดีแต่คนข้างตัวอาจงงกับพฤติกรรมจนรับมือกับคุณไม่ทันเหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ แม้จะเจอปัญหาต่างๆ แต่คุณก็มีศักยภาพพลิกแพลงปรับเปลี่ยนแก้ไขได้หมด การหมุนและการจัดการทางด้านการเงินเป็นภาระหนักที่คุณต้องเผชิญ อาจมีการได้เกี่ยวข้องข้องแวะกับต่างประเทศ เช่น ดูงาน หรือต้อนรับชาวต่างชาติ 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ และภาวะฝืดเคืองจากยอดขายไม่ถึงเป้า การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆปรับเปลี่ยนตามสภาพการณ์เข้าไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ลดความเครียด"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดค่อนข้างเครียดและผิดหวังกับการตัดสินใจในครั้งอดีตที่ผ่านมาทำให้ไม่ปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่ไม่ได้หมายความว่าฝ่ายชายจะยอมในทุกๆเรื่องบางเรื่องคุณกลับแอบเอามาเจ็บช้ำน้ำใจเสียเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้อย่างกล้ำกลืนฝืนทนหลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆให้ได้แม้ใจจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหล่ อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ และอย่าให้ความผิดพลาดในอดีตมาบ่อนทำลายความเชื่อมั่นในปัจจุบัน ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด อาการทางจิตใจ การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ควบคุมความคิดและอารมณ์ให้อยู่ มีสติพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำวิถี รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ปล่อยให้ใจนิ่ง"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ตั้งจิตให้นิ่งพักและทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าสุข ทุกข์ พอใจกับเรื่องของหัวใจที่มีมากน้อยเพียงใด คนที่มีคู่ปล่อยก็ต้องปล่อยให้ใจนิ่งๆ ปล่อยวาง บางครั้งคนรักอาจจะไม่เข้าใจคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะพักเพื่อรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ ปัญหาค้างคาต่างๆปล่อยวาง ให้เวลาช่วยสะสาง การงานอันเกี่ยวข้องกับการทำบุญ การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์จะดีต่อชีวิตคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง บุญเก่าจะส่งผลให้เจริญ และมีโชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การพักผ่อนที่เป็นพิเศษ ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงจิตใจด้วย การทำบุญ การได้ปฏิบัติธรรมจะเสริมแรงใจให้แก่คุณแม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมากแต่ช่วงนี้คุณต้องการพัก โชคชะตาจะนำพาสิ่งดีๆมาให้ในขณะที่จิตของคุณเป็นกุศล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ทัศนคติเป็นบวก"



ดูดวงความรัก สถานะทางครอบครัวมีความมั่นคงสูงทำอะไรต่างๆด้วยความรอบคอบ คนโสดมีแนวโน้มว่าจะลงหลักปักฐานกับใครซักคน ส่วนคนมีคู่มีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวไปต่างประเทศ หรือพักผ่อนหลังกรำงานหนัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตสมบูรณ์พร้อมจริงๆทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ และมีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ หรือขยับขยายกิจการ คุณก็ยังชะลอการลงทุนที่หนักๆเอาไว้แต่เสริมสร้างความแข็งแรงและมั่นคงในงานปัจจุบันเป็นหลักก่อน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานหรือธุรกิจภายในครอบครัว มีผลประโยชน์และความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ได้รับส่วนแบ่งรายได้จากการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ทั้งร่างกายและจิตใจมีความหนักแน่น มั่นคง นิ่งมาก ทัศนคติต่างๆเป็นบวก รวมทั้งมีการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขและพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อะไรก็ฉุดไม่อยู่"



ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ สิ้นสุดการรอคอย ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ในย่างก้าวปีใหม่นี้ที่รับแต่สิ่งดีๆเข้ามา

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาเริ่มปีใหม่ที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมากอะไรก็ฉุดไม่อยู่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้ง ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อยสุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต จะเรียงระนาบเข้ามาต้อนรับปีใหม่ ชีวิตใหม่ไปกับคุณ จงเปิดใจรับให้เต็มที่แล้วอย่าลืมเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ไม่ธรรมดา"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้ามีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนก็จะอึดอัดมาก จากการปรับตัวเข้าหากันและดูเหมือนว่าจะมีความต่างกันแทบจะทุกด้าน คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดคิดมากระวังอย่าใช้อารมณ์จนเกินเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานต่างๆจะเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีเข้ามารอบด้าน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่ายบางเคสอาจถึงขั้นแตกหัก อะไรที่เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง ระวังเรื่องการถูกทรยศหักหลังเอาไว้ด้วยไม่ควรไว้ใจใครมากเกิน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากของมีคม มีเกณฑ์ผ่าตัด รวมทั้งปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว ไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะย้อนกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด เตรียมตัวเตรียมใจตั้งรับไว้ให้ดี ถ้ามีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า 




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) “จบแล้วจบเลย"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหัน รักแรกพบ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีเหตุให้เปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดทันที ระวังเรื่องการมีปากเสียง การหมดความอดทนบางอย่าง บางรายอาจรุนแรงถึงขึ้นแยกกันอยู่ หรือแยกทางกันเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ TOWER มักจะแปลความว่ามีเหตุพลิกผันแบบฉับพลันซึ่งส่วนใหญ่จะไปในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน ส่วนไพ่ 1 ดาบ หมายถึงความเด็ดขาด ชัดเจน ตัดขาดตัดใจ ภาพรวมจึงเรียกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบเด็ดขาดชัดเจน 


 
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด
ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน แผลพุพองจากความร้อน
ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นเวลาที่คุณอาจจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่มีข้อดีตรงที่ปัญหาจบแล้วจบเลยไม่ต้องมากังวลซ้ำรอยเดิม ชีวิตเดินหน้าไปต่อได้ ฉะนั้นช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏ
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ถอดบทเรียนจากอดีต"



ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักมีอันต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่างโดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องราวในอดีต คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขแค่ว่าคุณต้องเปลี่ยนตัวเองและทิ้งตัวตนในอดีต

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงจุดที่ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลงบทเรียนในอดีตจะทำให้คุณระลึกบางสิ่งเพื่อแก้ไขมัน บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่าง หรือยุติการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเอง สิ่งที่เป็นกุญแจสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้ตัวตนและรู้ที่มาที่ไปของสิ่งที่จะกระทำให้ถ่องแท้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาสำคัญในการถอดบทเรียนจากอดีตเพื่อสร้างสรรค์อนาคต การเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น สำหรับคุณ ณ ตอนนี้รอเพียงเวลาในการตัดสินใจสะสางปัญหาต่างๆให้คลี่คลายแบบรอมชอม
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ฮอร์โมนแปรปรวน"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วปัญหาหลักในการมีคู่คือเรื่องเงินทองที่มีแต่น้อยเกินหรือยังรู้สึกไม่มั่นใจในฐานะความเป็นอยู่สำหรับชีวิตคู่ ส่วนคนมีคู่ รายได้อาจไม่สมดุลรายจ่ายส่งผลให้เกิดความหงุดหงิดฉุนฉียว เรื่องเล็กๆก็อาจสร้างปัญหาให้ใหญ่โตเกินจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ปัญหาหลักใหญ่ก็คือเรื่องเงินที่ค่อนข้างจะสะดุดติดขัด มองในแง่ดีก็คือจะได้เป็นช่วงเวลาที่เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ต้องดิ้นรนมาก ยิ่งดิ้นยิ่งเหนื่อย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตามระวังการเสียทรัพย์ เงินหาย เจ้าหนี้ทวง ลูกหนี้ทิ้งไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจ รวมทั้งสร้างความก้าวหน้าในการงาน อุปสรรคยังคงมีอย่าโลภมากลาภจะหาย เป็นช่วงเวลาที่ต้องใข้นโยบายรัดเข็มขัดเป็นหลัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ไม่ต้องเอ่ยปาก"



ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้เต็มไปด้วยความชาญฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์และความคิดเป็นอย่างดี รวมทั้งสามารถปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงแบบมีจินตนาการ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ต้องใช้เหตุผลให้มากๆเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองทำอะไรใหม่ๆ และอยากผักผ่อนผ่อนคลายจากการตรากตรำจากการงาน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงาน โดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศหญิง สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณอย่างสมเหตุสมผล ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะส่งเสริมให้โชค

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของราศีพิจิก แม้คุณจะรู้สึกขี้เกียจ แต่คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขอยู่บ้าง แต่ความรู้ความสามารถที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ บางเรื่องคุณสามารถใช้ศักยภาพที่มีให้คนอื่นไปทำแทนโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "รู้เท่าทันจินตนาการด้านร้าย"



ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆเลย อาจมีการทดลองแบบลองเชิงลองใจแต่มันก็ไม่ค่อยเวิร์ค คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ทำบางอย่างซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลืองทั้งทุนทรัพย์ เวลา และพละกำลังกันอยู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสีย เหนื่อยกาย งบบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดยังไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมของระดับเซียน เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกเพียบเหมือนกัน การพบปะเจอะเจอกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวจากการเดินทาง

ภาพรวมของราศีธนู ความสำเร็จและรายได้งามๆจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้าลองวัดกันดูซักตั้ง ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาและการรู้เท่าทันจินตนาการในด้านร้ายๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

  


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
Thank You Kaa ^^
https://soemduang.com 
18 ก.ย. 2566 เวลา 13:32 น.