รีวิว

[Cosme*Review] THE BODY SHOP Oils Of Life สกินแคร์แห่งปีสำหรับสาวทุกสภาพผิว

513,317
7 ม.ค. 2559



     สาว ๆ ผิวแห้งจนถึงผิวผสม ที่มีปัญหาการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า ผิวหน้าขาดความเปล่งปลั่ง อยากมีผิวหน้าที่ดูสุภาพดี แบบไม่ต้องแต่งเติมอะไรเลย ก็ต้องดูแลผิวหน้าเป็นอย่างดีและเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง จริงๆแล้ว การเลือกใช้สกินแคร์ตามสภาพอากาศหรือสภาพผิวก็มีผลเหมือนกันนะ อย่างอากาศร้อนแบบเมืองไทย ในตอนเช้าเราก็เลือกใช้สกินแคร์ที่เนื้อเจลหรือเนื้อครีมที่ไม่หนักมาก บางเบา ซึมซาบเร็ว ส่วนก่อนนอนในตอนกลางคืนก็เลือกครีมที่เพิ่มความชุ่มชื้นขึ้นมากหน่อย จะโอเคกับผิวหน้าเรามากกว่า

     แต่สำหรับสกินแคร์ในกลุ่ม OILS OF LIFE จาก The Body Shop ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของออยล์บริสุทธิ์จากธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกสภาพอากาศ หน้าร้อนก็ใช้ได้ หน้าหนาวยิ่งใช้ดี แต่ยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว สาวหน้ามันที่มีความเชื่อว่าใช้ออยล์แล้วจะยิ่งทำให้หน้ามัน ก็ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเหนียวเหนอะหนะเลย



ในเซตที่แพรวได้มาประกอบด้วย

  • OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING ESSENCE LOTION (ซ้าย) 
  • OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING FACIAL OIL (กลาง) ตัวเด่นของซีรีส์นี้ 
  • OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING GEL-CREAM (ขวา) เจลครีมบำรุงผิวหน้าค่ะ 



     ผลิตภัณฑ์กลุ่ม OILS OF LIFE นี้ สกัดมาจากเมล็ดออยล์สกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิด
สามารถฟื้นฟูผิวจากการเกิดริ้วรอยได้ ประกอบด้วย



  • Black Cumin Seed Oil หรือที่รู้จักกันในชื่อ "เมล็ดยี่หร่าดำ" มีที่มาจากหุบเขาลุ่มแม่น้ำไนล์กันเลยทีเดียว ตัวนี้เขาบอกว่ามันจะช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระ คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า เคล็ดลับความงามของคลีโอพัตราอาจจะมาจากเจ้าตัวนี้ก็เป็นได้ 
  • Camellia Seed Oil น้ำมันสกัดจากดอกคามิเลียจากป่าสนประเทศจีน ซึ่งมีกรดโอเลอิค และ 
  • Rose Hip Oil สุดยอดของน้ำมันสกัดที่มีแหล่งกำเนิดจากเทือกเขาแอนดีส ประเทศชิลี ที่อุดมด้วยโอเมก้า3 และ 6 ที่เป็นประโยชน์กับผิว ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และทำให้ริ้วรอยดูจางลงได้อีกด้วย 



     สเต็ปแรกเราจะเริ่มจาก OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING ESSENCE LOTION โลชั่นน้ำใส ๆ ที่มีส่วนผสมของออยล์สกัด ตัวนี้เป็นโลชั่นเช็ดหน้า ที่ใช้เตรียมผิวก่อนการบำรุงหลังจากล้างหน้าเรียบร้อยแล้วค่ะ เวลาใช้เราต้องเขย่าให้ออยล์ผสมเข้ากับน้ำก่อน เราจะเห็นเป็นเม็ดน้ำมันแตกตัวเป็นฟองเล็ก ๆ เลยค่ะ



     วิธีใช้ก็ง่าย ๆ ค่ะ พอเขย่าเสร็จเราก็เทใส่สำลีแล้วเช็ดหน้าให้ทั่วเหมือนโลชั่นทั่ว ๆ ไป ซึ่งแพรวชอบมากเลยเนื่องจากมันซึมไวมาก ทั้ง ๆ ที่มีส่วนผสมของออยล์ แต่กลับไม่ทิ้งความมันติดผิวเลย ความรู้สึกหลังทามันจะเย็น ๆ หนึบ ๆ แต่ไม่เหนอหนะเลยค่ะ ซึมลงสู่ผิวได้ไวมาก รู้สึกสะอาดผิวมากเพราะกลิ่นหอมของพืชธรรมชาติ ส่วนตัวชอบนะ มันซึมเข้าผิวดี







     สเต็ปต่อมาคือเจ้า OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING FACIAL OIL ตัวนี้คือตัวเด่นที่เป็นฮีโร่ซึ่งสรรพคุณของตัวนี้ถือได้ว่าเข้มข้นและดีที่สุดในทุกตัวในกลุ่ม OILS OF LIFE เลยก็ว่าได้ ซึ่งอย่างที่บอกไปแต่แรกว่ามันเป็นเนื้อออยล์สาวหน้ามันหลายคนอาจไม่กล้าใช้ แต่มันเป็นความเชื่อที่ผิดนะ เพราะคนผิวมันก็สามารถใช้ออยล์บำรุงได้ค่ะ







     ความรู้สึกแรกที่ลงบนหน้าคือ ความรู้สึกเป็นเนื้อออยล์มาก ๆ ก็จะทิ้งความรู้สึกมันบนผิวมือหน่อยนะคะในตอนแรก แต่ซักแป๊บก็ซึมลงไปเลยค่ะเหลือเพียงสัมผัสของออยล์ที่เคลือบผิวไว้บาง ๆ แต่เรามีเคล็ดลับให้ได้ผลดี ต้องใช้ควบคู่กับการนวดสไตล์คุณเวนด้า ผู้เชี่ยวชาญของเดอะบอดี้ช็อป ต้นตำรับการคิดค้นโปรแกรม Dance Facial Workout เพื่อให้ออยล์ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างลึกล้ำ ซึ่งการนวดหน้าด้วย INTENSELY REVITALISING FACIAL OIL นี้จะทำให้ผิวได้รับการบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนต่าง ๆ ของผิวหน้าเรา ทำให้ผิวหน้าเรายืดหยุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย แถมกลิ่นหอมๆของพืชธรรมชาติที่แผ่ซ่านไปทั่วหน้า ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ อีกด้วยนะ โดยการนวดนี้ จะใช้นิ้วมือ หรือใช้ร่วมกับลูกกลิ้ง TWIN-BALL REVITALISING FACIAL MASSAGER ก็ได้ค่ะ แนะนำว่าลองใช้สัก 4 สัปดาห์แล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลง



     สเต็ปนวดหน้าด้วย OILS OF LIFE INTENSELY REVITALISING FACIAL OIL
มาทำไปพร้อม ๆ กับแพรวเลยยย!

  • Step 1 หลังจากวอร์มเนื้อออยล์และทาทั่วใบหน้าแล้ว ให้ข้อนิ้วชี้กับนิ้วกลางกดจุดนวด เริ่มจากคางไล่ขึ้นไปถึงช่วงกราม 
  • Step 2 ใช้ข้อนิ้วชี้กับนิ้วกลางเหมือนเดิมกดจุดนวดตั้งแต่ช่วงหน้าแก้ม ลากไปถึงขมับ 
  • Step 3 ใช้ปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางกดจุดนวดจากหัวคิ้วยกขึ้นไปตรงไรผม 
  • Step 4 จบท้ายอย่าลืมนวดบริเวณลำคอด้วย

     ความรู้สึกแรกของการที่นวดหน้าด้วยออยล์ตัวนี้ บอกเลยว่า "มีความมันน้อยกว่าที่คิด" ไม่วาว ไม่เหนอะ รู้สึกหน้านุ่มมากๆ เอาเป็นว่าดีเลยแหละ!!! ชอบมาก!!




     สเต็ปสุดท้ายถัดจากขั้นตอนนวดหน้า ก็มาที่ตัวมอยสเจอไรเซอร์บำรุงเนื้อเจลครีมค่ะ OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING GEL-CREAM เป็นครีมเนื้อเจลที่มีส่วนผสมของออยล์สกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เนื้อเค้าเป็นเนื้อไมโครเพิร์ล อนุภาคเล็ก ซึมสู่ผิวได้เร็วมาก ๆ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ เหมาะสำหรับใช้เป็นตัวบำรุงในตอนเช้า หรือสำหรับคนที่มีผิวผสมถึงผิวมันค่ะ

 

     ความรู้สึกหลังจากทาเสร็จ ผิวดูเด้ง แล้วก็ชุ่มชื้นมาก ๆ ค่ะ ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะอย่างที่คิดเลย รู้สึกเลยว่าผิวได้รับการบำรุงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้อย่างที่เขาเคลมจริง ๆ ด้วยยย ชอบกลิ่นด้วย เพราะกลิ่นมันผ่อนคลายดีมากเลย บำรุงได้ลึกล้ำแบบครีมบำรุงผิวแต่ซึมง่ายแบบเจล ให้สิบผ่านไปเล้ยยยย





     โดยส่วนตัวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ OILS OF LIFE™ ทำให้แพรวเปลี่ยนความคิดต่อ Facial Oil ไปเลย ที่จริงอาจเป็นเพราะ Facial Oil บางตัวอาจจะซึมยากไปหน่อย หรืออาจใช้ไม่ถูกวิธีนัก ทำให้มันแค่เคลือบ ๆ ผิว แต่ตัวนี้มันซึมซาบเข้าผิวหน้าจริง ๆ จนรู้สึกได้ และยิ่งใช้ร่วมกับวิธีนวดหน้าตามสไตล์ของ เดอะบอดี้ช็อป เราก็เชื่อว่ามันน่าจะช่วยลดเลือนริ้วรอยในระยะยาวได้จริง ๆ



     สาว ๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์สำหรับฟื้นฟูผิวจากริ้วรอยลึก กลุ่มผลิตภัณฑ์ OILS OF LIFE™ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะราคาไม่สูงเกินไป ( อยู่ระหว่าง 1790 - 2050 บาท ) และให้คุณค่าการบำรุงผิวที่ครบขั้นตอน ที่สำคัญ เราอยากท้าให้คนที่กลัวการใช้ออยล์ มาลองใช้ค่ะ แล้วจะรู้ว่า "น้ำมัน มันดี" จริง ๆ นะจ๊ะ 


XOXO





หลังจากอ่านรีวิวใครอยากทดลองใช้บ้าง ^^/

เพียงแสดงความคิดเห็นที่ Commenet ด้านล่าง

ลุ้นรับ OILS OF LIFE™ INTENSELY REVITALISING GEL-CREAM ขนาด 50 ml จำนวน 5 รางวัล

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 21 ม.ค. 59 ประกาศผลวันที่ 29 ม.ค. 59 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 5 ท่าน
1. Supatthra Krairatagorn แจ้งชื่อ-ที่อยู่ ใน inbox : facebook.com/cosmenet ภายในวันที่ 31 ม.ค. 59 ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
2. Asura Duereh แจ้งชื่อ-ที่อยู่ ใน inbox : facebook.com/cosmenet ภายในวันที่ 31 ม.ค. 59 ไม่เช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
3. Muffyqueen (18602) *ไม่ต้องรายงานตัว จัดส่งให้ตามที่อยู่ในระบบสมาชิก
4. kiwiclub (15344) *ไม่ต้องรายงานตัว จัดส่งให้ตามที่อยู่ในระบบสมาชิก
5. yoyokiiz (21246) *ไม่ต้องรายงานตัว จัดส่งให้ตามที่อยู่ในระบบสมาชิก

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
wow
31 ม.ค. 2567 เวลา 7:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
27 ม.ค. 2567 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
, good 
4 ม.ค. 2567 เวลา 18:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณที่มาแชร์ค่ะ
2 ธ.ค. 2566 เวลา 19:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
wow
8 ก.ย. 2566 เวลา 11:18 น.