สาระน่ารู้

อยากหน้าเรียวแบบสาวเกาหลี Neuronox โบท๊อกซ์ที่ใคร ๆ ก็เลือก

14,747
5 ม.ค. 2559

     หน้าเรียว สวยเป๊ะดุจสาวเกาหลี ที่สาวไทยต่างใฝ่ฝันอยากมี ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ
เพราะเรามี Neuronox ตัวช่วยที่จะทำให้ความฝันของเราเป็นจริงแล้วค่ะ

 
   
     เดี๋ยวนี้สาวไทยเรา ต่างก็อยากมีหน้าเรียวเหมือนสาวเกาหลี ที่เห็นในโทรทัศน์กันทั้งนั้น แต่จะให้ไปผ่าตัดเหลากราม ทุบโหนกแก้มเพื่อดึงหน้าเรียววีเชพ โหย...เสี่ยงอ่ะ! ถ้าไม่อยากเจ็บตัวแบบต้องขึ้นเขียง เอ้ย...ขึ้นเตียงผ่าตัด การฉีดโบท็อกซ์หน้าเรียวก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากนะคะ  


     เนื่องจากโบท็อกซ์ เป็นชื่อทางการค้าของสารละลาย "โบทูลินั่มท็อกซิน" แต่ในทางการแพทย์จะใช้คำว่า "ท็อกซิน" ด้วยคุณสมบัติที่สามารถหยุดการทำงานของกล้ามเนื้อได้ จึงทำให้ท็อกซินถูกนำมาใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์เพื่อรักษาคนที่มีอาการกล้ามเนื้อกระตุก โดยสกัดให้ท็อกซินตัวนี้มีความเข้มข้นน้อยที่สุด ประมาณ 1 ในล้าน ๆ ส่วน จนกลายเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ และใช้ในปริมาณที่น้อยที่สุดเพื่อความปลอดภัย

     หลังจากนำมาใช้กับคนไข้ที่มีปัญหาตากระตุก แพทย์ก็พบว่า นอกจากตาหายกระตุกแล้ว ริ้วรอยก็หายไปด้วย จึงเป็นที่มาของท็อกซิน ที่แพทย์ศัลยกรรมความงามและผิวพรรณนำมาใช้ในการรักษาริ้วรอยเหี่ยวย่นที่เกิดจากการทำงานของกล้ามเนื้อ และปรับรูปหน้าให้แก่สาว ๆ กันในปัจจุบัน เพราะเห็นผลรวดเร็วและชัดเจนเลยหลังฉีด

     ซึ่งสารโบท็อกซ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ทั้งในเกาหลีและในไทย ก็คือแบรนด์ นิวโรน็อกซ์ (Neuronox) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ขายดีเป้นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี ยาวนานกว่า 10 ปี เนื่องจากมีมาตรฐานการทำวิจัยยืนยันว่าเมื่อใช้ไปแล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี และมีความปลอดภัยเมื่อใช้ระยะเวลานาน ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ใช้โปรตีนที่มีความบริสุทธิ์สูงถึง 98-99 % คุณภาพเมื่อเทียบกับราคาก็สมเหตุสมผล ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป 



 

     ซึ่งเหล่าบรรดาบล็อกเกอร์ความงามของบ้านเรา ต่างก็เรคคอมเมนแบรนด์นิวโรน็อกซ์ ไม่ว่าจะเป็น...


"Wonderpeach"




"Dujdow"




"Icepadie"




"Pannitap"




"Miss Pimpaka"



"Yueii"



"Ikkimpim"



"Janemakeup"



"Lifestylehattaya"



เรียกได้เหล่าบิวตี้กูรูตัวแม่ทั้งหลาย เค้าก็ใช้ Neuronox  ในการปรับรูปหน้ากันนะ

     หรือแม้กระทั่งคุณหมอในคลินิกและโรงพยาบาลต่าง ๆ ต่างก็เลือกใช้ Neuronox  ในการปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้รูปเป็น V shape เพราะการปรับรูปหน้าให้สวยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้รูปหน้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งจนเกินไป ซึ่ง Neuronox  ทำได้ ในราคาที่สมเหตุสมผลมาก ๆ



     คุณหมอโบ้ท แพทย์ประจำ เรนิตา คลินิก เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ในการใช้ Neuronox  "แต่จริง ๆ แล้ว เราไม่ได้ใช้ Neuronox  เฉพาะการปรับรูปหน้าอย่างเดียวนะครับ อย่างพวกโรค Office Syndrome ก็สามารถฉีดนิวโรน็อกซ์ ช่วยทำให้กล้ามเนื้อคลายตัวและลดการปวดได้ด้วย" 



     หรือคุณหมอสาวสวย (สวยมาก เป๊ะมาก อย่างกับดารา > <) คุณหมอโบว์ แพทย์ประจำ โรงพยาบาลสุขุมวิท ก็บอกว่าตนเองเลือกใช้นิวโรน็อกซ์ให้คนไข้เช่นเดียวกัน โดยเน้นในเรื่องของ "คุณภาพ" เป็นหลัก ยาที่ใช้ในการปรับรูปหน้าต้องเป็นยาที่ได้คุณภาพ ถ้าเป็นยาปลอมหรือของที่ไม่ได้มาจากตัวแทนจำหน่าย อาจจะเป็นโปรตีนที่ไม่ได้คุณภาพ ฉีดไปแล้วอาจไม่เห็นผล หรือทำให้เกิดการดื้อยาได้ค่ะ  เพราะฉะนั้น ถ้าอยากจะปรับรูปหน้าให้เรียวได้รูปด้วยการฉีกนิวโรน็อกซ์ ก็ควรจะไปปรึกษาแพทย์ตามคลินิกหรือสถานพยาบาลต่าง ๆ นะจ๊ะสาว ๆ ดูคุณหมอเป็นตัวอย่างซะก่อน เห็นแล้วอยากสวยแบบคุณหมอเลย > <



     และคุณหมออีกคนที่มายืนยันคุณภาพของนิวโรน็อกซ์อีกเสียงก็คือ คุณหมออะตอม แพทย์ประจำ อะตอม คลินิก จริง ๆ แล้วแบรนด์โบท็อกซ์เนี่ยมีหลายแบรนด์มาก แต่ที่ทางคลินิกเลือกใช้แบรน์ Neuronox  เพราะมี อย. มีงานวิจัยสนับสนุน มีคุณภาพที่ดี โรงพยาบาลหลายแห่ง (กว่า 60 แห่งทั่วประเทศ) ก็เลือกใช้ เราเลยไว้วางใจครับ




แพทย์ผู้เชี่ยวชาญต่างก็มั่นใจในคุณภาพของ 
Neuronox
เชื่อหรือยังคะสาว ๆ ว่าแบรนด์ นิวโรน็อกซ์ เขาดีจริง!!!


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS