อาหาร & ท่องเที่ยว

Countdown จิบค็อกเทล นั่งดูพลุเต็มฟ้า ที่ CLOUD47 Casual Rooftop Bar

4,393
26 ธ.ค. 2558

รีวิวร้าน CLOUD47
cr photo : siam2nite

     นับถอยหลังกันตั้งแต่วันนี้เสียเลยดีไหม ใครตื่นเต้นกับการกำลังเข้าสู่ปีใหม่ 2559 กันบ้าง? ก็ใช่นะ! แค่อีกวันที่พอไปถึงแล้วก็ไม่มีอะไรต่างกันแม้แต่อาการแฮงค์หลังปาร์ตี้ดึกดื่น...ใครมัวแต่ตื่นเต้นแต่ไม่ได้วางแผนจองที่นั่งมุมวีไอพีเอาไว้ระวังจะเต็ม แต่ก็มีให้เลือกกันหลากหลายทั้งมุมริมแม่น้ำฟังเสียงเรือวิ่งไปด้วย กับมุมบนดาดฟ้า หรือจะไปยืนเกาะราวสะพานตากสินดูพลุ บางคนไปเคาท์ดาวน์ดูพลุกันต่างจังหวัด แต่อย่านอนเฉยอยู่บนเตียงเลยเนอะ ออกมาฉลองกันดีกว่า!!

     CLOUD47 เป็นบาร์บนดาดฟ้าที่อยู่มาหลายปีแล้ว และก็ต้องจองกันล่วงหน้าด้วย ใครไม่ได้ที่นั่งด้านนอก ชมวิวกรุงเทพฯ จากถนนสีลมไปแบบอราวด์ถึงริมฝั่งเจ้าพระยาก็ไม่เป็นไร พอเริ่มเคาท์ดาวน์ก็ออกมายืนอยู่ด้านนอก ดูดนตรี ร่วมฉลอง ร่วมนับถอยหลังดูพลุกับแขกคนอื่น ๆ ได้ด้วยเหมือนกัน

บรรยากาศร้าน CLOUD47

บรรยากาศร้าน CLOUD47

     CLOUD47 อยู่บนชั้น 47 ตามชื่อแน่นอน แม้จะอยู่ท้ายถนนสีลมเกือบ ๆ พระรามสี่ คือบนตึกยูไนเต็ดที่ใคร ๆ ก็รู้จัก แต่ก็อยู่ชั้นสูงขนาดนั้น ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เห็นพลุเต็มฟ้ากันตามเวลา และเด็ด ๆ เลยคือค็อกเทลที่รสชาติใช่ค็อกเทล ไม่ใช่น้ำหวานกลิ่นแอลกอฮอล์ ก็มีมาให้เลือกสารพัดเมนู ใครชอบค็อกเทลต้องทุ่มกันหน่อยสำหรับคืนนี้ เพราะไม่ใช่จิบค็อกเทลในร้านมืด ๆ แต่ได้วิวพาโนราม่ากรุงเทพฯ เคาท์ดาวน์ปีใหม่ แบบมีดนตรีจากนักร้องนักดนตรีที่ไม่ธรรมดา มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หรือแม้คุณจะไม่รู้จักก็จัดเป็นนักดนตรีที่แวดวงนักดนตรีรู้จักกันดี เพราะเล่นดี ค่าตัวไม่ธรรมดา

     เมนูอาหารก็หาได้น้อยหน้าเมนูเครื่องดื่มแต่อย่างใด มีแบบรังสรรค์กันมาน่ารับประทานไม่ต้องพิสดารเยอะ ต้องไปลองอย่าง แซลมอลจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ด จี๊ดจ๊าดไทย ๆ นี่เลย เข้ากับรสฝาด ขม อมหวาน ของแต่ละเมนูเครื่องดื่ม นอกจากนี้ใครชอบซีฟู้ดก็มีสารพัดเมนู หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบซอส ก็ได้รสชาติซอสที่กลมกล่อมกับสารพัดเครื่องปรุงและเครื่องเทศ

เมนูร้าน CLOUD47

เมนูร้าน CLOUD47

     ราคาของค่ำคืนแห่งการเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่อาจยกระดับปกติขึ้นมาอีกเท่าตัว แต่ก็คุ้มค่าแน่นอนกับความสุขของเสียงดนตรีดี ๆ วิวแจ่ม พลุกระจาย แต่คงไม่ได้ไปคนเดียวใช่ไหม! ชวนใคร ๆ ไปร่วมสนุกด้วยจะดีกว่า เพราะนี่คือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง 

บรรยากาศปาร์ตี้ปีใหม่ที่ CLOUD47

บรรยากาศปาร์ตี้ปีใหม่ที่ CLOUD47

     ลองโทรไปจองกันดู ไม่ต้องลังเลหรอกว่าจะเป็นที่นั่งด้านนอกหรือด้านใน เพราะแม้แต่ด้านในก็เป็นกระจกรอบด้านราวกับนั่งอยู่ด้านนอกเช่นกัน แต่ไม่รู้ว่าข้างนอกหรือข้างในจะเย็นกว่าสำหรับคืนฉลองปีใหม่ เพราะกรมอุตุนิยมฯ บอกว่าตั้งแต่ 26 ธันวาคม 2558 ไปอีกไม่กี่วันอากาศหนาวเย็นจะกลับมาอีกระลอกให้ได้แต่งตัวราวกับอยู่ยุโรปออกไปฉลองกันให้สวยหล่อ ใครจะแอบไปสังเกตสถานที่กันก่อนก็น่าจะดี เลือกที่นั่งแบบเห็น ๆ จองกันไปเลยตรงนั้น แต่ถ้าไม่ได้ไป ก็โทรไปจองกันได้ที่เบอร์ 091-889-9600, 096-449-6694

แผนที่ร้าน CLOUD47


**Remark : CLOUD47 มีแพคเกจปีใหม่ทั้งแบบต่อคนและแบบกลุ่มที่มาฉลองกัน โดยราคารวมอาหารและเครื่องดื่ม วิวสวย ดนตรี ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ เครื่องดื่ม 1 ขวด (ไวน์, วิสกี้, รัม ฯลฯ) ราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท (รวมVATแล้ว) สำหรับ 2 คน หรือสำหรับคนที่อิ่มท้องไปเรียบร้อย ขอไปดื่มชมวิว ฟังดนตรีเท่านั้น ก็จ่ายคนละ 2,000 บาท รับ 2 ดริ๊งก์ ส่วนที่นั่งรอว่างนะคะ ได้มุมยืนบริเวณบาร์เครื่องดื่ม ก็เป็นอีกทางเลือกสวย ๆ ดนตรีดี วิวเด่น ไว้ฉลองปีใหม่กัน 

โปรโมชั่นปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ปี 2016 ที่ CLOUD47
  

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th


What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS