คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 ม.ค. 59 (ทุกราศี)

7,465
3 ม.ค. 2559

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ควบคุมวุฒิภาวะ"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและค่อนข้างจะมีความขัดแย้งในตัวเองมากอยู่ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ควบคุมอารมณ์ให้ดีด้วยเพราะมีโอกาสจะมีปากเสียงกับคนรักได้โดยง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน สัญชาตญานของคุณทำงานแบบจัดหนัก ทำให้เกิดผลกระทบด้านลบต่างๆนาๆ จนบางครั้งอาจถึงขั้นเกิดการขาดวุฒิภาวะ และส่งผลเสียมากกว่าผลดี จะมีการกระทบกระทั้งกันในทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปมปัญหาความไม่ลงรอยคุยกันไม่ได้ รวมทั้งอาจถูกหักหลังจากคนไว้ใจ



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่อุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การติดยึดในวัตถุ ความอยากและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีกุมภ์( 16 ก.พ. - 15 มี.ค. ) "เรียบ ง่าย เรื่อยๆ"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพักผ่อน เรียบ ง่าย และเรื่อยๆ คนโสดอาจมีคนเข้ามา หรือถ้าเป็นโสดก็เป็นโสดอย่างมีความสุข ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักและมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุนเป็นไปเรื่อยๆตามครรลองปัญหาต่างๆก็จะถูกคลี่คลายด้วยตัวมันเอง ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เป็นไปตามกลไก รวมทั้งงานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมจากบุญเก่าที่หนุนนำ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาเพิ่มพลังชีวิตในด้านบวกของคุณ ที่สิ่งแวดล้อมทั้งภายนอกภายในไม่มาบีบคั้นอะไรคุณเลย และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงานก็มาเรื่อยๆ คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลายๆมิติไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "มันดีอ่ะ..แกรรร"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงชัดเจน สั่งการด้วยสมองมากกว่าหัวใจ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ๆ อาจมีการลงทุนอันเกี่ยวเนื่องกับครอบครัวเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่มั่นใจในประสบการณ์ด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ใหญ่เพศชายสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงาน และครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่พอ อาการเหนื่อยล้าสะสม แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพจุดเด่นคือมุมมองสิ่งต่างๆอย่างเป็นจริงและสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ต้องการตัวช่วย"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหนและต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริงๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ดูดวงการงาน-การเรียน การที่มีคนให้ความสำคัญคุณมากขึ้นรวมทั้งการทำงานอย่างตามใจตัวเอง อาจส่งผลเสียต่องานในทุกระดับ และความใจกว้างของคุณอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้และปัญหาบางอย่างก็ส่งผลรุนแรงเกินความสามารถที่คุณจะจัดการแก้ไขมันเพียงคนเดียว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ในช่วงเวลานี้คุณจะมีโชคพอสมควรเนื่องจาก ไพ่ THE EMPRESS เป็นไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์ แต่พึงระวังการถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินเสียทองเสียทรัพย์ไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด อาการปวดหัว ไมเกรน ปวดขมับ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ โดยภาพรวมปีนี้คุณกำลังก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจจะจำเป็นต้องเล่นบทใจร้ายกับคนที่เข้ามาแบบไม่หวังดีในชีวิตอยู่บ้าง เพราะไม่เช่นนั้นคุณก็ต้องเป็นที่รองรับปัญหา ทั้งที่ปัญหาของตัวคุณเองก็มีอยู่ไม่น้อย หลายเรื่องควรหาคนมาช่วยไม่งั้นพังแน่แน่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "เหนื่อยหน่อยนะ"

 

ดูดวงความรัก เหนื่อยหน่อยนะ ทั้งคนที่มีชีวิตคู่และคนโสด ไพ่ THE HANGED MAN ส่งอิทธิพล ทำให้คุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว ช่วงนี้ตัดสินใจอะไรต้องเด็ดขาดและไม่เสียใจภายหลัง

ดูดวงการงาน-การเรียน อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่ายๆ จะปฏิเสธก็ทำไม่ค่อยจะเป็นเหมือนใครเขา ทำได้อย่างเดียว “ทำใจ” เพื่อนฝูงบริวารยังพออาศัยช่วยเหลือได้อยู่บ้างแต่ทางที่ดีคุณต้องช่วยเหลือตัวเองให้มากๆไว้ก่อน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วยังออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แต่ถ้าทำเป็นต้องจ่ายให้จ่ายไปเลยไม่งั้นจะตกอยู่ในสภาพเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะนาน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ไพ่ THE HANGED MAN คือบททดสอบของชีวิตด้านความอดทน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านจิตใจ สิ่งไหนที่ถูกเอาเปรียบคิดซะว่าเจ้ากรรมนายเวรมาเอาคืน ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง ตั้งสติให้ดี การตัดสินใจให้แน่วแน่ชัดเจนจะช่วยลดความเครียดลงได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "กำกับระบบการเงินให้ดี"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจำเป็นต้องอาศัยอยู่กับความจำกัดจำเขี่ยทางด้านการเงิน การก่อร่างสร้างรักขึ้นมาใหม่ค่อนข้างจะเหนื่อยชีวิต สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาทางสภาพคล่องแต่ต้นปี ความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องควบคุม กำหนด บังคับ ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดมีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ปัญหาหนักๆที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อการเรียนและหน้าที่การงานก็คือ ระบบหมุนเวียนของเงินที่ไม่ค่อยจะเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ต้องพึ่งระบบการจัดการที่ดี แต่รายจ่ายกลับพุ่งพรวดๆตลบหลังตลอด แต่ถ้าคุณสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้ดีจะมีโชคลาภจากหน้าที่การงานและอำนาจที่มี

ดูดวงสุขภาพ ปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีเมถุน ความกดดันจะกระตุ้นพลังชีวิตคุณ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายามจากเป้าหมายที่วางไว้ สิ่งที่สำคัญคือควบคุมการไหลเวียนของเงินให้ดี อย่างไรก็ตามการพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ชาร์ตแบตให้เต็มอยู่เสมอพร้อมรับทุกสถานการณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน รวมทั้งช่วยในเรื่องเก็บเงินเก็บทองได้อีกด้วย พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงิน เสริมด้านความสำเร็จและช่วยทางด้านสติปัญญาในการรับมือปัญหาต่างๆ




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ได้เวลาสะสาง"


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับใหญ่ การยึดติดกับความทุกข์เดิมๆทำให้คุณไม่สามารถมองอนาคตที่สดใสได้ต้องเปลี่ยนวิธีคิด เพื่อให้ใจไม่ต้องแบกรับความทุกข์มากเกิน บางอย่างต้องยุติเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เพื่อจะไม่ต้องโสดอีกต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน มาสุดทางแล้วกับปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนามเดิมๆ ทั้งการเรียน การงานที่เคยติดขัดไปหมด ช่วงนี้ต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้คุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปกว่านี้ การรอคอยเพื่อเริ่มใหม่ไม่คลี่คลายปัญหาอะไรเลย คุณต้องลงมือสะสางด้วยตัวเอง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ อย่ามั่วแต่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่สูญเสียไปในอดีต ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะต้องมานั่งอมทุกข์ คุณต้องการ การเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องผลักดันให้ค่ำคืนอันหนาวเหน็บผ่านพ้นไปให้ไวที่สุดอย่างสตรอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "แจ้งเกิด"

 

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดอาจมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเริ่มต้นปีใหม่กับคนที่เคยอยู่ในสถานะเพื่อนมาเป็นเพื่อนสนิท แต่อาจเพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึงจึงต้องใช้เวลา ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขไม่เหนื่อยมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน การเริ่มต้นปีอย่างท้าทายไปกับหลักวิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่างๆ รวมทั้งคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงาน โดยมีทีมงานและแนวร่วมที่ดี สามารถฝากฝังงานได้ บริวารเพศชายสนับสนุนอย่างเต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศชาย จะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความรู้และความสามารถและประสบการณ์อันโชกโชนจะทำให้คุณสามารถแจ้งเกิดได้อย่างสมบูรณ์แบบในปีนี้ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงจะสนับสนุนแนวทางของคุณ รวมทั้งคุณยังมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "จิตอ่อน"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON แสดงถึงความหวั่นไหว โศกเศร้า เสียใจ ผิดหวัง และเหตุการณ์ที่กระชั้นชิดจนทำใจไม่ทัน ส่งผลให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จิตอ่อน ในช่วงนี้ อาจมีบางเรื่องเข้ามากระทบจิตใจ โดยเฉพาะเรื่องความของความรักและคนรักที่ไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานคุณยังคงยืนหยัด ยึดมั่นกับความคิดเดิม ที่คิดว่าดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งบางสิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไปมันสูญเปล่าโดยไม่จำเป็น



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่ที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือและคุณก็ต้องการปรับมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง เพื่อโฟกัสในสิ่งที่ทำต่างๆ ต้องตัดใจหักความเศร้าใจและจิตอ่อนเอาไว้ ควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างก็จะอยู่ในความควบคุมของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "คึกตั้งแต่ต้นปี"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงานนี่แหละ คนที่มีคู่จะมีแนวคิดต่อยอดธุรกิจเพื่อครอบครัว หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและใช้ศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นตั้งแต่ต้นปี ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ หัวหน้างานโดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จนเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก ผู้ใหญ่เพศหญิงหนุนดวงให้โชคให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ประสบการณ์บวกพรสวรรค์จะทำให้ความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นได้จริง สติปัญญา กำลังมันสมอง ทีมงาน ศักยภาพในทุกมิติ หัวหน้าลูกน้องจะร่วมแรงช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี สามารถนำสิ่งต่างๆมาสร้างโอกาสที่ดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เริ่มต้นได้ดี"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะได้พบเจอเริ่มต้นในรักครั้งใหม่ ในใจของคุณอาจจะเริ่มสัมผัสถึงความอ่อนไหวที่มีให้ใครบางคนก่อนที่สมองจะคิดได้ทัน คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ๆ มีแนวทางขยับขยาทำอะไรบางอย่างสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ มีการลงทุนครั้งใหม่ รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีพิจิก คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้าง บวกกับพลังมุ่งมั่นตัวคุณ เริ่มต้นปีได้อย่างดีทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ทำบุญซะนะ"


ดูดวงความรัก รับขวัญปีใหม่ไพ่ด้วยพระสังฆราชในเรื่องความรักนี่สงบนิ่งทีเดียวรวมกับไพ่ 3 ดาบ ทำให้เกิดภาวะขี้น้อยใจ อารมณ์เสีย หงุดเหงิดง่าย คนโสดก็จะหงุดหงิดตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรัก อาจหมายถึงรักสามเส้าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ แต่ตัวตนของคุณก็ยังมีกรรมเก่าบางอย่างที่ต้องเผชิญ จะมีข้อขัดข้องหมองใจจากเรื่องอะไรก็ได้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน แม้แต่การเดินยังอาจสะดุดตอ ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ความดัน ประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย ต้องลดความเครียดให้เร็วทันทีเมื่อรู้ตัว

ภาพรวมของราศีธนู อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและหงุดหงิดกับเรื่องต่างๆ หากเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมายังไม่ได้ไปทำบุญก็ควรหาโอกาสทำซะ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรด้วยก็ยิ่งดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS