ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 พ.ย. 58 (ทุกราศี)

9,218
22 พ.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "แข็งนอกอ่อนใน" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนักทัศนคติก็ยังปรับเปลี่ยนตลอดเพื่อหาจุดลงตัว แต่ก็อาจมีการลองคบหาใครด้วยอารมณ์ชั่ววูบได้เหมือนกัน คนที่มีคู่ ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ และความอยากได้ดังใจของคุณก็อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดต่อความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตที่อยู่ท่ามกลางความปรวนแปร แข็งนอกอ่อนใน ทำให้ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจไปในทิศทางไหนก็ยังไม่ค่อยลงตัว จงพยายามลดความใจร้อนลง ชะลอการตัดสินใจทุกชนิด และเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง ให้ระวังผู้มีอำนาจเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่าย ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางขยับแบบนุ่มนวลในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตากำลังจะเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ หาจุดเด็ดขาดให้เจอเมื่อโอกาสมาถึงก็ลงมือได้เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อนาคตสดใส"

  

ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่างๆเพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ สำหรับคุณถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ เพราะจะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและสร้างความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เจ้าสัวในปราสาทยาจก" 


ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุ่นแรง แต่ติดปัญหาหลักที่สถานะทางการเงิน รวมทั้งถูกควบคุมด้วยกรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณี คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณออกจะบ้าพลังพอสมควรในเรื่องของการกระทำใดๆก็ตามเพื่อความสำเร็จ ทั้งการงานและการเรียน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดี และมีอุปสรรคใหญ่ในเรื่องสภาพคล่องทางการเงินทำให้หัวเสียง่ายอีกด้วย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภมาจากการกระเหม็ดกระแหม่เขียมอยู่เขียมใช้ แต่ความต้องการค่อนข้างสูงจัด อารมณ์ประหนึ่งว่า เป็นเจ้าสัวที่อยู่ในปราสาทยาจก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์

ภาพรวมของชาวราศีมีน แรงปรารถนาผลักดันชีวิตคุณเพราะเงินขาดมือจึงมีโอกาสที่จะถูกด้านมืดเข้าครอบงำได้ง่าย อาจคิดทำในสิ่งที่ได้ผลประโยชน์แต่ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมมากนัก ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ให้ดี เพิ่มความคิดบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวมจะดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ขี้รำคาญ" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดโลกส่วนตัวคุณสูงขึ้นไปอีกระดับ และค่อนข้างจะรำคาญง่ายหากใครมาเกาะแกะวอแวกับคุณเสียด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะทำให้หงุดหงิดรำคาญใจ การเอาหลายๆเรื่องเข้ามาสุมใส่คุณโดยเฉพาะเรื่องเล็กๆจิ๊บๆก็มาเป็นปัญหา

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณเน้นหลักการ วิชาการและประสบการณ์ ในการจัดการสิ่งต่างๆ ให้ระวังความใจเร็วใจร้อนคิดเร็วทำเร็วอาจมีผลเสียต่องาน รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆให้กับการทำงานแต่มันยังไม่ลงตัว ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมลูกทีมแตกแถวไม่ค่อยเชื่อฟัง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย เพศหญิง จะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ความรู้และความสามารถเท่านั้นที่จะช่วยเหลือคุณ สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณแถมยังขัดคออีกด้วย แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่น ช่วงนี้จะดีรับข่าวไม่ค่อยดีมากวนใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ติดลมบน" 

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาถึงแม้จะไม่โรแมนติกเท่าไหร่ แต่ก็ทำให้จิตใจหวั่นไหวเหมือนกัน คนมีคู่จะได้รับการดูแลทนุถนอมจากคนรักเป็นพิเศษ ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีจริงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน จะสามารถจัดการได้อย่างยืดหยุ่นและเรียบร้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุน



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย เข้าผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีมีเฮโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณ ขอให้อยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "มีพวกแล้วรุ่ง" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีกรอบความคิดเฉพาะตัวและเงื่อนไขบางอย่างที่ตีกรอบ อารมณ์ ความคิดความรู้สึก แต่ก็อาจมีใครเหมือนกันที่เข้าใจคุณ เขาหรือเธออาจแอบมองคุณอยู่ลองสังเกตดูสิ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียดและรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงินๆทอง รวมทั้งอาจจะต้องไปข้องเกี่ยวกับเอกสารสัญญาอะไรต่างๆมากหน่อย การงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ ถ้ามีหุ้นส่วนจะไปได้ดี หรืออาจจะมีเพิ่มเติมขึ้นมาสวนกระแสเศรษฐกิจได้เลย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภจะได้จากการกินตามน้ำบางส่วน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง การมีคู่หู ที่ปรึกษา จะช่วยสร้างโอกาสทางโชคลาภได้มาก

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน ทีมงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน ที่ปรึกษามีความสำคัญมาก ใช้คนและใช้ของให้เป็น จะสามารถต่อยอดผลประโยชน์ได้อย่างก้าวหน้าและเก็บกินในระยะยาวได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "ช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม" 


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดีดีที่ คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอและเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น และสามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนสามารถโดดเด่น โด่งดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นเป็นห้าดาว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศชาย)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่างๆ ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ลมเพลมพัด"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องหักห้ามใจในรักทุกๆกรณี ห้ามตั้งความหวังมากเกินไปคุณอาจจะต้องตัดใจกับบางคนที่เขาไม่สนใจคุณแน่แล้ว ส่วนคนที่อยู่กันมานานให้ระวังอารมณ์ฉุนเฉียวซึ่งปัญหาอาจจะมาจากความเหนื่อยล้าและความดื้อที่มีอยู่ในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เตรียมตัวเตรียมใจรับมือให้ดีอาจมีงานเข้าแบบ เนื้อๆเน้นๆ และไม่ทันตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความขัดแย้งแบบหมู่มวลเกิดขึ้นได้ตลอด อย่าอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงทำให้อารมณ์พีคสูงถ้ารู้ตัวว่าไม่ไหวให้หลบออกมาทันทีเพราะมีโอกาสถึงขั้นพังได้



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์จากการลงทุน หรือทำงานแล้วเข้าเนื้อตัวเอง รวมทั้งการมีหุ้นส่วน การฝากชีวิตไว้กับคนอื่นการยืมจมูกคนอื่นหายใจ คุณยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมที่จะจ่ายอะไรเลย

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟ ความร้อน ของมีคม อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อคแดดและอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงที่มีเกณฑ์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ลมเพลมพัด เหตุไม่คาดฝันเกิดได้ทุกเมื่อ แต่หากตั้งหลักตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ ความขัดแย้งเป็นเรื่องธรรมดาของโลก อยู่ที่ตัวเราจะจัดการควบคุมปัจจัยต่างๆได้แค่ไหน สติคือกุญแจสำคัญในการผ่านช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ยึกยักยักยึก" 


ดูดวงความรัก คนโสดยังลังเลค้นหาความต้องการที่แท้จริงของตัวเองอยู่ จะว่าเลือกมากก็ได้เพียงแต่คุณยังรู้สึกว่ายังมีโอกาสเลือกได้อยู่ คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวมากขึ้น แต่ก็มีหลายอย่างในความสัมพันธ์ที่คุณยังละล้าละลัง ห่วงหน้าพะวงหลังจนทำให้คู่ของคุณงงตามไปด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน จริงๆแล้วช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองที่ได้สร้างสรรค์ผลงานต่างๆเอาไว้ เพราะความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ แต่มาสะดุดเอาตรงที่ยังคิดไม่ตกตีโจทย์ไม่แตก ยึกยักยักยึก จะเอายังไงก็ไม่ยังไงซะทีนี่แหละปัญหา



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองมากๆ การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางจะราบรื่นถ้าไม่เรื่องมาก

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป

ภาพรวมของราศีกันย์ ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ ความทะเยอทะยาน แรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ยิ่งงานที่ได้เงินมากเท่าไหร่ ความทุ่มเทจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเงาตามตัวขอเพียงอย่างเดียวอย่าเสียเวลากับความลังเลมากเกินไป นอกนั้นสบายหายห่วงกินขาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เฮง เฮง เฮง" 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกอาจย้อนไปถึงความรักครั้งเก่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วเรียกว่าวันวานยังหวานอยู่กลับคืนมาอีกครั้ง ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่ได้บรรยากาศเก่าๆดีๆมีเคลิ้มได้เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษเลยทีเดียวช่วงนี้ ยิ่งถ้าประกอบกิจการงานอะไรถ้ามีเรื่องทำบุญทำกุศลปนอยู่ด้วยจะรุ่งเป็นพิเศษ บุญกุศลครั้งเก่าจะส่งเสริมคุณในทุกๆด้าน ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับอดีตย้อนยุคหรือ เอาโครงการเก่ามาปัดฝุ่นทำใหม่จะรุ่งนะบอกเลย



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสดีที่สิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะให้โชคให้ลาภคุณ(ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ ไปร่วมงานบุญงานกุศลแล้วจะเฮง เฮง เฮง

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงแรงบุญเก่าหนุนนำ หากมีโอกาสไปทำบุญ นั่งสมาธิ หรือสวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น และควรหาช่วงเวลาทำจิตใจให้ผ่องใสแล้วระลึกถึงบุญคุณ บุพการี ครูบาอาจารย์ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ รวมทั้งอธิฐานจิตถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวให้ช่วยเหลือเกื้อหนุนจะดีมาก 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มั่นคงในบุคลิกภาพ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่ก็มั่นคงในบุคลิกภาพ คุณอาจแอบชอบใครหรืออาจมีใครมาแอบชอบคุณ ส่วนคนที่มีคู่แม้บางครั้งคนรักจะตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ขอแค่เข้าใจในตัวตนคุณก็พอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำ และทำให้คุณสามารถก้าวก่อนคนอื่นได้หนึ่งก้าวอยู่เสมอ ที่เหลือก็คือเรื่องของการปรับการสื่อสารกับคนอื่นให้ชัดเจนอย่าคลุมเครือ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันเพิ่มขึ้นซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่างๆทั้งดีและไม่ดีเชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะช่วยคุณได้ ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่มั่นคงทั้งทางด้านจิตใจ อารมณ์และสังคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ความสัมพันธ์และมิตรภาพ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทาง คุยสนุก ถูกคอ อาจมีการเปิดใจกันแบบเซอร์ไพรซ์ คนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจมีโปรแกรมพากันไปท่องเที่ยวในที่รมรื่น ชุ่มเย็น โรแมนติก สุขขี อิ่มเอม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ใหม่ๆไปเปิดโลกดูงาน ดูสถานที่ใหม่ โดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานมีผลสัมฤทธิ์ดีเยี่ยม



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีเรื่องราวอะไรใหม่ๆให้ได้เรียนรู้ ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ ความสัมพันธ์และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS