คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

ดีไหม? ถ้าได้ผิวใสแบบเด็กมัธยมกลับคืนมา ในราคาสบายกระเป๋า!

21,507
9 พ.ย. 2558



     เราเชื่อว่าทุกคนต้องผ่านช่วงวัยที่กำลังอยากสวย อยากหล่อ ช่วงอายุน่าจะอยู่ประมาณ ม.ปลาย ใครว่าอะไรทำแล้วดี ใช้แล้วสวย ใช้แล้วหล่อ ทำหมดทุกอย่าง ลองผิดลองถูก ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง และวิธีที่ใคร ๆ ก็รู้ว่าทำแล้วมันดี ทำแล้วได้ผลแน่นอนคือ "
การเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ" แล้วทำแบบนั้นไหม? ไม่ทำจ๊ะ! เพราะอะไรนะเหรอ? ก็มันเห็นผลช้าไง วัยว้าวุ้นใจร้อนเนอะ!

     และด้วยวัยผิวสะพรั่ง ผิวหน้าวัยรุ่นมีความใสและสวยอยู่แล้ว การดูแลจึงไม่จำเป็นต้องบำรุงมากมายเป็นพิเศษ แต่ถ้าเราไม่ดูแล ละเลยไม่ใส่ใจ ความใสนี้อาจคงอยู่ไม่นาน หากเราไม่ยอมดูแลตั้งแต่เนิ่น ๆ แค่ล้างหน้าให้สะอาด เลือกใช้ครีมบำรุงให้ถูกกับสภาพผิว ถ้าจะแต่งหน้าก็แต่งแค่บาง ๆ ใส ๆ เอาให้สมวัย แค่นี้ก็ดูดีแล้ว แค่จะให้ควักเงินค่าขนมไปลงทุนซื้อครีมแพง ๆ เครื่องสำอางแพง ๆ ก็คงไม่ไหวกระเป๋าตังค์แน่ ๆ เพราะฉะนั้นเรามีทางเลือกสำหรับน้อง ๆ วัยกำลังอยากสวยต้องลอง เพิ่งแค่เดินเข้าเซเว่นก็สวยได้ สบายกระเป๋าด้วย

cosme*net ของแนะนำ "Nami Magic White Series"



     บำรุงแบบครบเซตใน 3 ขั้นตอน ตอบโจทย์ผิวสาววัยใสให้ได้รับการบำรุงอย่างเหมาะสม 
คิดค้นด้วยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ 
คัดสรรส่วนผสมสำคัญจากประเทศเกาหลี จนได้สูตรที่เหมาะกับผิวคนไทยที่สุด 
แพจเกจจิ้งน่ารัก พกพาสะดวด แถมหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋า

Nami Magic White Facial Foam

Nami Magic White Aqua Drop Serum

Nami Magic White One Step Wow CC Cream


3 ขั้นตอนเพิ่มความมั่นใจให้สาว ๆ วัยอยากสวย ได้สวยใสสมวัยอย่างใจต้องการ


ถ้าอยากขาวฟริ้ง ออร่ากระจายแบบฟรี ๆ
มาร่วมกิจกรรมลุ้นรับผลิตภัณฑ์ Nami Magic White Serise แบบครบเซต



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS