คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.)

56,761
5 พ.ย. 2558

ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ปีแห่งการสร้างความมั่นคง"




ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นปีที่คุณกำลังไต่เพดานบินเพื่อการก้าวข้ามขึ้นไปอยู่ในพื้นที่อีกระดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการกระทำอะไรต่างๆนั้น ก็เพื่อเป็นหลักประกันและความมั่นคงของชีวิตในอนาคต แน่นอนเส้นทางมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่มันก็ไม่เกินพลังความสามารถและสติปัญญาของคุณแน่

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ไพ่พระสังฆราชยังคงเหนียวแน่นอยู่กับคุณ นั่นคือยังเป็นอีกปีที่ต้องพึ่งพาอาศัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวสร้างกำลังใจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะคอยช่วยเหลือทางด้านการเรียนและการงานของคุณด้วย ขอเพียงให้ประพฤติปฏิบัติให้ถูกต้องตามครรลองคลองธรรม มีเมตตามหานิยม

 

ดูดวงความรัก 
ประสบความสำเร็จในแง่ของพัฒนาการ ทั้งคนที่โสดอยู่และคนที่มีคู่ ในแง่ของคนโสดอาจจะมีความรักจริงจังก็ปีนี้ หรือพัฒนาการแบบอยู่กับความโสดได้แบบมีความสุขไม่เหงาไม่เปลี่ยวใจ ส่วนคนที่มีคู่ด้านความรักพัฒนาไปสู่การสร้างความมั่นคงและยั่งยืน

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
จะมาพร้อมกับความขยันขันแข็งของคุณเอง การหมั่นสร้างสิ่งแปลกใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ พบปะผู้คนใหม่ๆ เดินทางไปในที่แปลกใหม่ จะช่วยส่งเสริมโชคลาภดวงของคุณได้เป็นอย่างดี เป็นปีที่บริวารเพศหญิงหนุนดวง



  
ดูดวงสุขภาพ 
เป็นปีที่เรียวแรงกำลังวังชาดีมาก อาจจะต้องเน้นการดูแลรักษาร่างกายเพิ่มมากขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับความเครียด อาการเมื่อยล้า ปวดหลังปวดไหล่ รวมทั้งการวิตกกังวล และการนอนไม่พอเป็นปัจจัยหลัก




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เป็นเดือนเริ่มต้นปีที่คุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ รวมทั้งมีโชคลาภ ได้สิ่งของ ของฝาก ของฟรี การเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคมีลุ้น ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวงของคุณ



 
กุมภาพันธ์
เรียกว่าเดือนแห่งความรักนี้เป็นเดือนแห่งโชคลาภและความมั่งคั่งของคุณเลยทีเดียว จะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมป์หรือได้ลาภเป็นเงินก้อน คนโสดสามารถจัดการสิ่งต่างๆได้ด้วยตนเองไม่เห็นต้องพึ่งใคร



 
มีนาคม
เป็นเดือนที่คุณจะเปล่งแสง สุกสกาวเหมือนดาวบนฟ้า จะได้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆที่ดีๆ มีแรงขับด้านบวกเสริมแรงใจ สำหรับหน้าที่การงานผลงานเข้าตากรรมการจะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งหรือรับผิดชอบงานสำคัญ สถานะโดดเด่น เรื่องรักรุ่งโรจน์ คิดฝันอะไรสมใจปรารถนา

  

เมษายน
เป็นเดือนที่เงินสะพัดกันเลยทีเดียว มีทั้งงาน มีทั้งเงินเข้ากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า อาจมีรางวัลจากความมุ่งมั่นทำงานมาแบบเนื้อๆเน้นๆ จิตใจครุ่นคิดถึงแต่เรื่องเงินทอง ครอบครัวความรักอาจสะดุดได้เหมือนกัน



 
พฤษภาคม
เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งความรักและมิตรภาพ ความสัมพันธ์ในมิติและบริบทต่างๆจะแน่นแฟ้นขึ้น คนที่โสดจะพบคู่ คนที่มีครอบครัวอาจได้บุตรธิดา หรือมีการริเริ่มสิ่งที่ดีดี ในการสร้างสายสัมพันธ์ให้แก่ครอบครัว มีความสุขมากๆ



 
มิถุนายน
เดือนนี้จะได้ริเริ่มการงานใหม่ อาจจะเป็นงานที่เก่าหรือเปลี่ยนงานใหม่ก็ได้ แต่การกระทำ การจัดการระบบงานต่างๆ จะทำให้คุณมีชีวิตชีวา มีไฟ มีพลังอยากทำอยากสร้างสรรค์ เป็นช่วงที่จะได้เริ่มต้นและมีพลังทางด้านบวกมาสนับสนุน



 
กรกฎาคม
ปรากฏไพ่ THE LOVERS ก็ชัดเจนในความหมาย ซึ่งหมายถึงความสุขสมหวังในความรักจะปรากฏแก่คุณ ร่วมทั้งเรื่องราวของการติดต่อสื่อสาร การทำงานต่างๆ ถ้าคุณมีสายสัมพันธ์พิเศษก็จะส่งผลให้การงานก้าวหน้าเป็นอย่างมาก 

  


สิงหาคม
ช่วงเดือนนี้มีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูง มีความเป็นตัวของตัวเองเรื่องการงานสามารถจัดการระบบระเบียบได้อย่างมีศิลปะและชั้นเชิง แต่อาจมีอาการของอารมณ์แปรปรวนปะปนด้วย ไม่ถูกใจอะไรก็อาจมีฉุนเฉียวได้ง่ายๆ ความรักจะสมหวัง



 
กันยายน
ถือว่าเป็นเดือนที่จะมีโชคเป็นกอบเป็นกำ การงานสำเร็จ รุ่งเรือง จะมีทั้งโชคลาภเป็นเงินทองและสิ่งของ เดือนนี้มีลุ้นถ้าดวงคุณพีคๆจังหวะดีดี เข้าทางอาจถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเลยทีเดียว

  


ตุลาคม
สำหรับคุณแล้วถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจมีแผนการลาพักร้อน เป็นช่วงเดือนที่การงานไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง



พฤศจิกายน
เป็นเดือนที่คุณอาจรู้สึกท้อแท้อยู่บ้าง ให้ทำตัวเป็นน้ำนิ่ง น้ำนิ่งใช่ว่าจะไม่ไหล ช่วงนี้คุณอาจพบกับความ อกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียกำลังใจ แต่ คุณจะต้องไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง กลับมาให้ได้ยิ่งไวยิ่งเป็นผลดีกับตัวคุณ 


  

ธันวาคม
ส่งท้ายปลายปีแบบที่อย่าไปหวังพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร ยิ่งหากว่าต้องทำงานเป็นทีมยิ่งต้องทำใจไว้เลยว่าวงแตกแน่ๆ ควรหาทางหนีทีไล่และหาทางออกเพื่อเซฟๆตัวเองเอาไว้ก่อนล่วงหน้า จะให้ดีรับผิดชอบอะไรคนเดียวจะดีกว่าโปรแกรมท่องเที่ยวอาจโดนยกเลิก






What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS