ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.)

30,353
5 พ.ย. 2558

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ปีแห่งจินตนาการและมุ่งมั่น"




ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ปีนี้คุณจะเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความมุ่งมั่นทุ่มเท จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ โดยสามารถเชื่อมโยงจากประสบการณ์ที่มี รวมทั้งยังนำเอาสิ่งเก่าหรือโครงการเก่าๆ มาประยุกข์ใช้ใหม่ได้อย่างทันสมัย เป็นปีที่สนุก ตื่นเต้น ท้าทายเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ในปีนี้เรื่องเรียน เรื่องงาน คุณจะต้องต่อสู้แข่งขัน เพื่อแสดงจุดยืนและความเป็นตัวตนของคุณอย่างชัดเจน ผู้ใหญ่อาจมองว่าคุณดื้ออยู่บ้าง โปรดจงระวังเรื่องความใจร้อนใจเร็วอาจทำให้งานสำคัญผิดพลาด


 

ดูดวงความรัก 
เป็นปีที่เรื่องความรักมีเหลี่ยมมุม และชั้นเชิงที่ซับซ้อน ความจริงใจของคุณอาจกลายเป็นถูกเอารัดเอาเปรียบเชิงหัวใจ สำหรับคนที่มีครอบครัวอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือมีคนแอบอิจฉาครอบครัวคุณและให้ร้ายลับหลัง 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
เป็นปีที่คุณต้องเสียสละก่อนจึงจะ มีโชคมีลาภได้เงินทองกลับคืนมา บางครั้งคุณจำเป็นต้องแสดงสปิริตช่วยงานจิตอาสาต่างๆเพื่อให้คนอื่นเห็นคุณค่าแล้วผลที่ตามมา(แบบไม่คาดหวัง)จะดีต่อคุณมากๆ 



  
ดูดวงสุขภาพ 
ปีนี้คุณจะเริ่มหันกลับมาดุแลสุขภาพอย่างเป็นจริงเป็นจัง โดยรวมสุขภาพปีนี้ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอะไรที่หนักหนาสาหัส ส่วนใหญ่เต็มที่ก็เป็น ไข้หวัด ปวดหัว ภูมิแพ้ เพราะอากาศเปลี่ยนเป็นหลัก




ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดตัวต้นปีค่อนข้างไปได้สวย งานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตชัดเจน ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องความรักเริ่มมีการวางแผนถึงอนาคตกันแบบระยะยาว อาจมีการคิดแผนการลงทุนต่างๆอีกด้วย 



 
กุมภาพันธ์
ในเดือนนี้อาจจะมีโอกาสไปร่วมงานบุญงานกุศลต่างๆ หรือประกอบการงานธุรกิจที่สอดคล้องกับขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี จะสร้างรายได้ให้แก่คุณอย่างงดงาม เป็นเดือนที่ว่าด้วยการสร้างเสริมเพิ่มบารมีเป็นหลัก



 
มีนาคม
เดือนนี้หลายปัญหาสะสมมาแต่ก่อนเก่าเริ่มส่งผล คุณอาจสับสนลังเล หาทางออกไม่ได้ ต้องหาตัวช่วยหรือที่ปรึกษาน่าจะเป็นทางออกที่เหมาะกว่า เพราะถ้าคุณยังดันทุรังแก้ด้วยตัวเองต่อไปอาจบานปลายเกินควบคุม 


  

เมษายน
เป็นเดือนที่สถานการณ์ดีทุกอย่างทั้งทางด้านการงาน การเงิน คุณจะมีเวลาจัดการสิ่งต่างๆได้อย่างที่ใจปรารถนา พร้อมทั้งมีวันหยุดอันแสนสนุกสุดวิเศษ และได้อยู่กับคนพิเศษ 



 
พฤษภาคม
สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนที่สภาพคล่องทางการเงินจะสะดุด คุณมีความจำเป็นต้องรัดเข็ดขัด ตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นออกเสียก่อน ความสัมพันธ์ทางด้านความรักยังอึมครึม การทำงานหรือการจัดการสิ่งต่างๆต้องเน้นความประหยัดเป็นหลัก



 
มิถุนายน
คุณจะสามารถตื่นเต้นกับงานได้แทบทุกชนิดที่ลงมือทำ โดยเฉพาะการงานที่จะต้องปลีกวิเวก นักเขียน ศิลปิน การงานที่ไม่เกี่ยวข้องผูกมัดกับใครจะยอดเยี่ยม เป็นเดือนที่คุณจะสามารถค้นหาความสามารถพิเศษที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวคุณได้



 
กรกฎาคม
โดดเด่นในเรื่องการงาน กำลังทะยานไปข้างหน้าเริ่มติดลมบนทุกสิ่งกำลังเข้าทางคุณหยิบจับอะไรก็สามารถพิสูจน์ฝีมือได้ อาจมีเกณฑ์เดือนทางอาจจะเป็นในหรือต่างประเทศก็ได้แต่เกี่ยวข้องเกี่ยวพันธ์กับเรื่องของหน้าที่การงาน 

  


สิงหาคม
เป็นเดือนที่งานเข้าเชิงบวก เพราะถือว่าเป็นงานที่คุณถนัดและเชี่ยวชาญ ผู้ใหญ่จะมองเห็นคุณค่าและผลงานของคุณ และมอบมอบหมายงานใหญ่ให้หรือปรับเลื่อนตำแหน่งให้มีความก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น การเงินจะเฟื่องฟู ดูมีบารมีราศีจับ 



 
กันยายน
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ๆให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ แต่คุณอาจจะออกแนวขี้เกียจและเหลวไหลในบางเรื่องที่ต้องรับผิดชอบอีกด้วย

  


ตุลาคม
เป็นเดือนที่ตกอยู่ในความฝันและจินตนการมากพอสมควร บางสิ่งอาจเป็นจริง บางอย่างอาจเป็นแค่มโนภาพเท่านั้น ต้องมองภาพให้ออกว่าสาระสำคัญอยู่ตรงไหนและตัวตนของคุณต้องการสิ่งใดกันแน่ เป็นช่วงที่ดีนะแต่สับสนหน่อย




พฤศจิกายน
ถือเป็นเดือนที่กึ่งพักผ่อนกึ่งทำงาน อาจเป็นช่วงเดือนที่การงานยังไม่ขยับมากนักแต่ก็สบายๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต รวมทั้งอาจมีคนมาขอความช่วยเหลือซึ่งคุณก็สามารถช่วยได้ตามกำลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับความงามจะรุ่ง



  
ธันวาคม
ปิดท้ายปลายปีนี้ถือเป็นเดือนแห่งความรักและมิตรภาพ ความสัมพันธ์ในมิติและบริบทต่างๆจะแน่นแฟ้นขึ้น คนที่โสดจะพบคู่ คนที่มีครอบครัวอาจได้บุตรธิดา มีการริเริ่มสิ่งที่ดีดี สายสัมพันธ์ที่ดี มีความสุขมากๆ







What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS