Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ปี 2559 ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.)

110,182
26 ต.ค. 2558

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) "ปีแห่งความมั่งคั่งและยิ่งใหญ่"




ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ปีนี้คุณจะเติบโตก้าวหน้าขึ้นอย่างเป็นเรื่องเป็นราว โชคลาภทรัพย์สินเงินทองต่างๆจะหมุนเวียนเข้ามาตลอดทั้งปี มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต รวมทั้งคุณจะมีช่วงเวลาที่หวานแหวนโรแมนติก คนที่โสดอยู่จะมีเจ้าของหัวใจก็ปีนี้แหละ

ดูดวงการงาน-การเรียน 
ในปีนี้เรื่องใหญ่ๆ คุณจัดการได้สบายมองภาพรวมอ่านขาดทะลุปรุโปร่ง ให้ระมัดระวังเรื่องเล็กๆ ที่อาจเกิดข้อผิดพลาด การละเลยไม่ให้ความสำคัญต่อคนตัวเล็กตัวน้อยต่างๆ ซึ่งปัญหาจุ๋มจิ๋มเหล่านี้อาจสร้างความรำคาญให้แก่คุณได้


 

ดูดวงความรัก 
นับเป็นช่วงปีที่ผ่านร้อนผ่านหนาวเรื่องความรักจนตกผลึก ตกตะกอน หากใครที่เคยมีอุปสรรคขวากหนามมาเมื่อปีก่อน ในปีนี้จะหลุดพ้นปัญหาต่างๆเหล่านั้นและสมหวังในรักเสียที ใครที่โสด ปีนี้จะโดนเป็นเจ้าของ เป็นปีที่ความรักจะแข็งแรงและมั่นคง 


  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ 
เป็นปีที่โชคลาภ และความมั่งมี มากับบารมีของคุณเลยทีเดียว ยิ่งคุณก้าวหน้าเป็นหญ่เป็นโตมากเท่าไหร่ ออร่าหรือรัศมีในตัวจะช่วยดึงลาภดึงทรัพย์เข้ามาหาตัวได้มากเท่านั้น เปล่งประกายออกมาให้เต็มที่ความมั่งคั่งรอคุณอยู่



  
ดูดวงสุขภาพ 
อาจประสบปัญหาสุขภาพพอสมควร ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด มีอาการเจ็บป่วยทางร่างกายบางอย่างที่ไม่พึงประสงค์นัก มีข้อแนะนำให้ทำบุญโดยการบริจาคเลือด ปล่อยสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา และ ไถ่ชีวิต โค-กระบือ



ทำนายรายเดือน ปี 2559

มกราคม
เปิดตัวต้นปีเชื่อมโยงจากปีก่อน การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง การจัดการรวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ต่างๆโลดแล่นโดดเด่น หัวหน้า ผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู จะมอบหมายงานที่สำคัญ มีเครดิตดี ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง



 
กุมภาพันธ์
ชีวิตและมุมมองต่างๆดีงาม จะมีคนมาหยิบยื่นสิ่งดีๆเรื่องราวดีดี มีข่าวดี มีการหวนคืนของคนรักเก่า ได้เจอะเจอกับเพื่อนเก่า หรือได้นำโครงการเก่าๆมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยภาพรวมเดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความสุขจากการหวลคิดถึงอดีต




 
มีนาคม
เป็นเดือนที่คุณอาจจะต้องวุ่นวายกับ กฏระเบียบ เอกสารข้อกฎหมาย รวมทั้งหนังสือสัญญาต่างๆ หรือ มีการทดสอบความสามารถทางวิชาการ การสอบแข่งขัน ผลประโยชน์ข้อตกลงต่างๆจะเป็นไปตามหลักการเอกสารข้อสัญญา

  


เมษายน
เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จของคุณ การทำงานผลการประกอบการทะลุเป้า ยอดขายเพิ่มอย่างน่าอัศจรรย์ มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ ผลการเรียนก้าวหน้า โดดเด่นในหมู่เพื่อนฝูง ระวังเรื่องของการมีคนหมั่นไส้รวมทั้งเรื่องอิจฉาริษยาจะตามมาอย่าลืมถ่อมตัวไว้ด้วย


 
พฤษภาคม
เดือนนี้เรียกว่าฟิตมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน มีไอเดียกระฉูด อยากทำ นู่น นี่ นั่น เต็มไปหมด ต้องใจเย็นอย่ารีบร้อนค่อยๆหาข้อมูล เอาให้แน่ใจก่อนค่อยลงมือ อาจมีเกณฑ์ได้เดินทางในระยะสั้น ถ้าไปต่างประเทศก็ในแถบ เอเซีย เนี่ยแหละ



 
มิถุนายน
ในเดือนนี้อาจเกิดสถานการณ์ฉุกเฉิน ต้องเดินทางกะทันหัน หรือต้องมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงแบบทันทีอาจเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน ที่อยู่อาศัย รวมไปกระทั่งถึงอารมณ์ที่จะหุนหันพลันแล่น ให้ระวังความรีบร้อนอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย


 
กรกฎาคม
คุณจะเจอโจทย์ยาก หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน เป็นอีกช่วงที่จะทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ค้นหาความสมดุล ความสุขุม และความสงบ ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น
  


สิงหาคม
ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกคึกคักเป็นพิเศษ อาจมีสิ่งใหม่ๆให้ทำ หรือมีโอกาสได้ไปผจญภัยในที่ซึ่งไม่คิดว่าจะได้ไป จะมีประสบการณ์ที่สุดแสนวิเศษ และทำให้คุณได้ลืมๆความผิดหวัง หดหู่ เรื่องราวที่บั่นทอนจิตใจและความน่าเบื่อในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


 
กันยายน
งานต่างๆที่ลงแรงเอาไว้เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ความมั่นคงในชีวิตเริ่มดีขึ้น ระบบหมุดเวียนเงินถือว่ายอดเยี่ยม เรื่องรักลงหลักปักฐานชี้ชัดกันได้เลยเดือนนี้ อาจมีการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ได้
  



ตุลาคม
เป็นช่วงเดือนที่ต้องรัดเข็มขัด ไม่ได้หมายถึงจะยากจนลงแต่เป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์การเงินที่อาจผันผวน รวมทั้งในเรื่องของงานอาจจะต้องคิดวิธีการใหม่ๆในการที่จะใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าโดยบางอย่างอาจดัดแปลงมาใช้ได้ใหม่โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อ



พฤศจิกายน
ระดับความสุขในเดือนนี้จะพุ่งขึ้นถึงจุดสูงสุด สุขสมหวังสุดยอด อาจมีข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์ คนโสดก็จะมีคู่ บางครอบครัวอาจมีสมาชิกใหม่ หรือเริ่มตั้งครรภ์ เป็นเดือนแห่งความสุขสมหวังไม่รู้จบ

  


ธันวาคม
ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของเงินๆทองๆ จะมีโชคลาภได้ของขวัญของฟรี เสี่ยงดวงมีโอกาสสำเร็จสูง ลูกน้องบริวารเพศหญิงส่งเสริมสนับสนุนดวง










What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS