คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

รีวิวบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever บุฟเฟ่ต์ปลาสด ๆ ที่ โนโวเทลเพลินจิต

4,063
10 ต.ค. 2558
เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever      แนะนำบุฟเฟ่ต์ที่นี่บ่อย ๆ เพราะเป็นจุดที่สะดวกในการเดินทางและมักจะมีโปรโมชั่นดี ๆ แบบมี 2 จ่าย 1 หรือมา 3 จ่าย 2 แบบอิ่มจุใจ แต่สำหรับบุฟเฟ่ต์สุดสัปดาห์นี้ที่อยากแนะนำก็เพราะสาว ๆ ผู้รักสุขภาพต้องมีกรี๊ดกันบ้าง เพราะห้องอาหารเดอะ สแควร์ ในโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท นำเข้าปลาทะเลน้ำลึก 3 ชนิดจากนอร์เวย์ มาไว้ในครัว ให้เลือกอร่อยกันได้หลากหลายเมนู ทั้ง ปลาแซลมอน ปลาคอด และ ปลาเทราท์ กับโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตหลายธนาคารแบบ มา 2 จ่าย 1 ก็เลยทำให้สามารถอิ่มอร่อยได้คุณภาพและรสชาติดี ๆในราคาคนละไม่ถึง 620 บาท (ราคาสำหรับ 2 ท่าน เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิต 1,233 บาทสุทธิ) แบบยังไม่รวมเครื่องดื่ม

     ใครที่บอกว่าไม่ชอบทานปลาดิบ ต้องลองเมนูปลาแซลมอนของเชฟกันดู เพราะรสชาติของปลาแซลมอนแล่เนื้อบางกำลังอร่อย หมักกับน้ำมันมะกอกแบบมีกลิ่นหอมของดิลล์(Dill) หรือผักชีลาว ที่นอกจากจะหอมนุ่มแล้วยังคงความหวานของเนื้อปลาเอาไว้ได้โดยไม่มีความคาว มื้อนี้ใครคิดว่าต้องมีไวน์บ้างแล้ว ก็มีเมนูเบียร์หรือไวน์ แบบบุฟเฟ่ต์ จ่าย 500 บาท กึ่มได้จนจุใจ แต่ถ้าดื่มได้นิดหน่อยก็สั่งเป็นแก้วก็ได้



เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever

     ใครยังยืนยันไม่ทานปลาดิบ ก็ขอแนะนำจานเก๋ ๆ จานนี้เลย ไปยืนรอพนักงานหน้าเตาย่างกันได้ จะหอมกลิ่นเนื้อปลาห่อใบตองหรือใบจาก ย่างด้วยเตาถ่านหอมอร่อย ถูกใจที่สุดคงเป็นปลาคอดที่เนื้อออกมัน ๆ หวาน ๆ ย่างกันไม่ทัน แต่ไม่หมดครัวแน่นอน อยากนั่งทานนาน ๆ ก็ควรไปตั้งแต่ 6 โมงเย็น แล้วนั่งกันยาวจนถึงสี่ทุ่มไปเลย

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever


     นอกจากเมนูปลาสารพัดแล้ว ทั้งนึ่ง เผา ปิ้ง ย่าง หมัก และซูชิ ยังมีอาหารอื่น ๆ ให้เลือกอร่อยได้อีก แนะนำอาหารอินเดียโดยเชฟชาวอินเดีย รสชาติแกงแต่ละหม้อจึงใช่เลย เมื่อรับประทานกับนานร้อน ๆ แป้งนุ่มหอม เข้ากับเครื่องเทศแบบตะวันออก แต่ขอแนะนำว่าอย่าทานเมนูนี้เยอะเกิน เดี๋ยวจะไม่เหลือพื้นที่เผื่อเมนูอื่น ๆ โดยเฉพาะเมนูปลาทั้งหลาย

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever

     ส่วนเมนูหลัก ๆ ที่มีให้เลือกในบุฟเฟ่ต์ก็เป็นกุ้งตัวโตและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ในกะบะพร้อมน้ำจิ้มหลากหลาย เลือกตัวโต ๆ เอาไปฝากพนักงานปิ้งจนหอมค่อยเอามานั่งทานกับไวน์ หรือจะเป็นพิซซ่าเตาถ่านของที่นี่ก็แนะนำเลยสำหรับคนชอบทานพิซซ่า รับรองจุใจได้รสชาติแบบอิตาเลี่ยนแน่นอน

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever

     ปิดท้ายด้วยของหวานกับกาแฟ ก็ครัวเบเกอรี่ของ โนโวเทล เพลินจิต เขาขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะคนที่ชอบทานขนมปังโฮมเมด หยิบไปลองสักชิ้น แต่ก็ห้ามเพลินจนต่อชิ้นอื่น ๆ เดี๋ยวจะอิ่มเกินไป เพราะนี่คือบุฟเฟ่ต์ปลาอร่อย ๆ จากนอร์เวย์ เราต้องจัดการปลาให้ครบทุกเมนูเพราะ 
เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever มีเฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดี และหมดแค่สิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ไม่งั้นคงต้องหาโอกาสกลับมาแก้ตัวก่อนจะหมดเทศกาล Norwegian Fish Fever  กันใหม่ 

เทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever


รายละเอีดยเทศกาลบุฟเฟ่ต์ Norwegian Fish Fever ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต สุขุมวิท

  • เปิดให้บริการ : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 - 22.00 น. หมดเขต 31 ตุลาคม 2558
  • ราคา : 960 บาท ต่อ 1 ท่าน
  • สำรอบที่นั่ง : 02 305 6000 ต่อ 1632
  • Websitenovotelbangkokploenchit.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS