รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ก.ย. 58 (ทุกราศี)

9,617
20 ก.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เคมีตรงกัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง อาจจะเจอคนถูกใจพูดจาดีเคมีตรงกันมีการริเริ่มในทางที่ดี ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆในครอบครัวหรือคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีการสร้างระบบระเบียบที่ดีเพื่อต่อยอดในอนาคต รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มหรือได้รับรางวัลจากผลงานที่ได้เคยสร้างเอาไว้



ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ความละเอียดรอบคอบจะทำให้คุณมีสิ่งดีดีเพิ่มขึ้น ทั้งเงินทองค่าตอบแทน รวมทั้งโอกาสดีดี และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสามารถในเรื่องของการจัดการ ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับเหตุและผล จะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่างๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ที่แล้วก็แล้วไป"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด สิ่งที่คาดหวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลย สิ่งต่างๆอาจเป็นมุมมองความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่า ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความขัดแย้ง ให้คิดถึงอนาคตไว้เป็นหลัก สิ่งที่ผ่านไปแล้วมันเรียกคืนไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ ซึ่งอาจทำให้คุณเต็มที่กับชีวิตไปหน่อย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณและถ้าผิดหวังอย่าเสียกำลังใจ ที่แล้วก็แล้วไปเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ที่ถือว่า ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดัน ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างอย่าไปกดดันตัวเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "แค่ปรับความคิดชีวิตก็เปลี่ยน"

 

ดูดวงความรัก คุณมีความสุขกายสุขใจอยู่อย่างพอเหมาะพอดีแล้ว แต่ปัญหาคือคุณมักไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี คนที่โสดอาจจะเลือกมากไปหน่อย ส่วนคนมีคู่ที่มีอยู่ก็โอเคมากแล้วแต่คุณมักจะบ่นมากในเรื่องความคาดหวังที่สูงๆที่คุณอยากได้จนทำให้คนใกล้ตัวเซ็ง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ ให้ใส่ใจเฉพาะรายละเอียดของอนาคตที่ควรทำ และละทิ้งเรื่องงี่เง่าในอดีตไป



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดไม่ได้ดังใจอยู่ในตัว เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าคุณอย่าไปคาดหวังหรือเรียกร้องอะไรที่มากจนเกินไป

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสีย ใจน้อยและขึ้บ่นโดยไม่รู้ตัว บางท่านอาจมีวาระของการตั้งครรภ์เกิดขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีมีน ถ้าไม่ขี้หงุดหงิดให้มากเกินไปนักนับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้เยี่ยมเลยทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีโอเคเลยไม่น้อยหน้าใคร คุณจะต้องปรับความคิดด้านดีๆให้เพิ่มขึ้นแค่ปรับความคิดชีวิตก็เปลี่ยน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ความสุขบังเกิด"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดพร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครซักคน ติดอยู่ตรงที่ต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเอง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆจะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มต่างๆ จะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ คุณอาจมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจอยู่บ้างขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดีดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งหัวหน้าเจ้านายเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ คุณจะปรับแต่งทรรศนคติใหม่ รวมทั้งตกผลึกทางประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ ด้วยตัวคุณเอง โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่เข้าใจทั้งตัวเองและสิ่งรอบตัว นั่นแหละทำให้ความสุขบังเกิด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "กระจายความเสี่ยง"

 

ดูดวงความรัก คนโสดต้องระวังในเรื่องของการได้ไม่คุ้มเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึกเพราะปัญหาทางจิตใจบางอย่างคุณแก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การเข้าไปรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณควบคุมไม่ได้ และเสียการบังคับบัญชา สุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ประเมินกำลังตัวเองให้พอเหมาะพอดีจะดีที่สุด



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ต้องกระจายความเสี่ยงออกไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ช่วงนี้น่วม"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความอึดอัดมากจากการต้องปรับตัวเข้าหาใคร และดูเหมือนว่าจะมีความสุขมากกว่าถ้าเป็นโสด คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดและคิดมาก ซึ่งคุณก็คาดหวังจากคนรักว่าจะเข้าใจ แต่ก็..นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กลับมีปัญหาเข้ามรอบด้าน ประหนึ่งว่าเจ้ากรรมนายเวรพร้อมใจกันมาเอาคืน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับคนเองไม่ไหว



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆอยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อ

ดูดวงสุขภาพ มีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ ถ้าให้ดีมีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ยืดหยุ่นในการปฏิบัติ ยึดมั่นในหลักการ"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด แต่ถ้ากำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันได้เหมือนกัน เป็นช่วงที่พลิกผันได้ตลอดเวลา คนที่มีคู่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการ การเอาอกเอาใจ วนๆงงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน แต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นวิกฤตอะไร จะยุ่งยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด และหากมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียน หรือย้ายสายการเรียน อะไรก็ตามมักจะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มีมาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากเพื่อน บริวารคนใกล้ชิดเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง หรืออยู่ในที่ลับตาคน อาการร้อนใน ช็อค และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายในทิศทางที่ดี หลายๆสิ่งที่เป็นปัญหาให้ใช้หลักการ เหตุผล และความถูกต้อง ยืดหยุ่นในการปฏิบัติแต่ยึดมั่นในหลักการ ช่วงนี้คุณมีดวงจะได้ทรัพย์อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักสักเท่าไหร่ แต่ถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจ ช่วยกันพัฒนาต่อยอดความเป็นครอบครัวอย่างสมบูรณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ ปัญหา อุปสรรค สิ่งร้ายๆต่างๆไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชาย ช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย ผู้ใหญ่เพศชายให้โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้จะป็นเวลาแห่งความกระตือรือร้นและพัฒนา เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือคุณอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "หนักวันนี้..เพื่อสบายวันหน้า"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณมีความได้เปรียบที่สำคัญคือความหนักแน่นมั่นคงรวมทั้งมีกองเชียร์สนับสนุนอยู่ สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควร แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้คิดจะพักแต่ชีวิตช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงโอกาสพลาดเป้ามีสูงต้องเริ่มต้นใหม่ ตอนนี้เข้าใกล้ความมั่นคงทางการงานและการเงินมากๆแล้ว แต่คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดหนักพอตัว สู้ตอนนี้เพื่ออนาคตที่สบายกว่า



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีคุณจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติม เรียกได้ว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี และอาจมีโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีกันย์ สำหรับคุณเรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ ทั้งที่ควรจะได้พักกลับโดนอัด โดนบีบ โดนกระแทก ทุกๆวันก็ยังทนได้ ความสำเร็จจะมาจากความอดทน อุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม จากเป้าหมายที่วางไว้ จำเอาไว้ว่าลำบากวันนี้เพื่อวันหน้าจะได้สบาย 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สดอีกครั้ง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอารมณ์ความรักความรู้สึกพุ่งพล่านพอสมควรแต่คลุมเครือไม่ชัดเจน มีแนวจะคบแบบแปลกๆ เช่น กลางวันคบคนหนึ่งกลางคืนคบอีกคน ส่วนคนที่มีคู่อาจปล่อยชีวิตเรื่อยๆเฉื่อยๆตามใจตัวเองเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนปัญหาติดๆขัดๆที่อึดอัดมากๆผ่อนคลายเบาบางลง แต่ติดที่ว่าคุณกลับไม่ค่อยอยากทำอะไรเป็นจริงเป็นจังนัก อยากพักอยากอู้งานเสียมากกว่า



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมถ้าขยันซักนิดจะดีกับคุณเลยนะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงที่คุณจะหลุดออกจากปัญหาต่างๆซึ่งมีทั้งดีและไม่ดี เชื่อความรู้สึกแรกของตัวเอง การพักผ่อนอย่างเพียงพอจะช่วยให้คุณดีขึ้น ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัวจะทำให้คุณกลับเข้าสู่โหมด “สดอีกครั้ง”

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ความสุขแท้จริง"


ดูดวงความรัก มีไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรักอยู่แล้ว คนรักเก่าอาจจะหวนคืน หรือสุนทรีย์ทางอารมณ์อาจทำให้หวนระลึกถึงความรักในอดีตอีกครั้ง คนโสดจะมีคู่ คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง อาจมีการนำเอาโปรเจคโครงการเก่าๆกลับมาทำใหม่ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว ธุรกิจเกี่ยวกับเด็กๆ อาหารหรือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กจะรุ่ง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร รวมทั้งบุญเก่าที่เคยสร้างไว้จะกลับมาให้เห็นผลในช่วงเวลานี้ ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของราศีพิจิก ดวงช่วงนี้ไปได้ดีเพราะความรู้สึกดีๆต่างๆในอดีตกลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณในปัจจุบัน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ เป็นช่วงเวลาที่ได้สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายแห่งความสุขอย่างแท้จริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เล่นกับไฟ"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่าน พัวพัน และอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนน่ากลัว ระวังปัญหาที่จะรุมล้อมเข้ามาจากอารมณ์ คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำ ควบคุมศีลธรรมให้ดีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่ คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจพาปัญหาและความยากลำบากเข้ามาในชีวิต ระวังการกระทบกระทั้งกันระหว่างทีมงานเพื่อนร่วมงาน ปัญหามาได้รอบทิศทางจนคุณหมดแรง



ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จุดหมุนกลับ ผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา เคยมีก็พลิกกลับ และอุปสรรคขวากหนามก็จะมาคอยปิดกันทุกด้านจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีธนู การติดยึดใน ความอยากและแรงปรารถนาครอบงำชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS