อาหาร & ท่องเที่ยว

พาไปกิน Sweet Monster ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟจากเกาหลี

9,834
20 ก.ย. 2558

Sweet Monster ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟจากเกาหลี

     วันนี้ cosme*net จะพาไปกินของหวานอย่างไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟที่ส่งมาจากเกาหลีกับแบรนด์ Sweet Monster เจ้าปีศาจที่พร้อมจะเสิร์ฟความหวานให้กับทุกคน สาขาที่เราจะพาไปชิมวันนี้อยู่ที่ สยามพารากอน ชั้น 4 โซน Dream Forest เป็นสาขาที่สองของ Sweet Monster ซึ่งสาขาแรกจะอยู่ที่โครงการเจ-อเวนิว ทองหล่อค่ะ ใกล้ที่ไหนก็ไปชิมกันได้ค่ะ ความอร่อยเหมือนกัน

Sweet Monster สาขาพารากอน

Sweet Monster สาขาพารากอน

Sweet Monster สาขาพารากอน


     และนี้คือน่าตาเมนูทั้งหมดของ Sweet Monster จะมีทั้งเมนูไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ และเมนูมิลค์เชค หรือจะซื้อป๊อปคอร์นไปกินเล่นอย่างเดียวก็ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 105 บาท ขึ้นไปค่ะ

เมนูและราคาของ Sweet Monster

เมนูและราคาของ Sweet Monster


     เมนูขายดีของ Sweet Monster คือ Mix Monster จะเป็นไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสนม ท็อปปิ้งด้วยป๊อปคอร์นรสคาราเมลและชีส ถ้วยนี้ราคา 125 บาทค่ะ

Mix Monster ซิกเนเจอร์ของร้าน


     รสชาติไอศกรีมคือให้ความรู้สึกถึงความเป็นนมมาก ๆ เข้มข้นสุด ๆ หวานละมุนอยู่ในปาก ตัดความเลียนด้วยป๊อปคอร์นรสชีสคือลงตัวดี งานนี้ตักเพลินจนลืมอ้วนได้เลยละ

Mix Monster ซิกเนเจอร์ของร้าน

Mix Monster ซิกเนเจอร์ของร้าน


และเมนูอื่น ๆ ก็ตามมาอย่าง Caramel Monster และ Milk Monster

Caramel Monster, Milk monster และ Mix Monster


     เราไปชิมกันวันแรกที่ Sweet Monster เปิดสาขาที่พารากอน เราเลยได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกันมาด้วย ของในกล่องมีป๊อปคอร์นและแก้วน้ำ น่าร๊ากกกก!!

ของที่ระลึกจาก Sweet Monster


ใครที่รักกินของหวานอย่างโดยไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ ห้ามพลาดเชียวละ
แต่เราขอเตือนไว้ก่อน ระวัง! จะวางช้อนไม่ลงนะจ๊ะ :P

  • พิกัดความอร่อย Sweet Monster มี 2 สาขา
    - สาขา J Avenue Thonglor
    - สาขา Siam Paragon ชั้น 4 โซน Dream Forest

  • Facebook : Sweet Monster Thailand

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th



What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS