รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
อาหาร & ท่องเที่ยว

Granda Pizza พิซซ่าอีตาเลี่ยนแท้ ๆ ในซอยวัชรพล

17,376
12 ก.ย. 2558

     เป็นอีกร้านที่คนชอบทานพิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยนมากกว่าสไตล์อเมริกันควรต้องแวะมาชิม เน้นย้ำว่าอิตาเลียนสไตล์เลยนะคะ เพราะบางคนชอบแป้งและหน้าแบบจัดเต็มชีสเยิ้มยืดสุดวงแขนมากกว่าอาจจะไม่โดนใจเท่าไหร่นัก แต่ถ้าชอบกลิ่นแป้งพิซซ่าจากเตาอบมาแบบบางกรอบกำลังดี ใช้ชีสอิมพอร์ตอร่อยยืดแต่พองาม คงต้องกลับมากันอีกแน่นอน พิซซ่าร้านนี้มีไซส์เดียว เหมาะสำหรับการมาทานสัก 3-4 คน ยกเว้นแฟนพันธุ์แท้พิซซ่าที่สามารถทานได้คนเดียว 3-4 ชิ้น ก็แบ่งกันสองคนนะ สามารถสั่งแบบ Half-Half ได้ 




     หย่นก้นลงนั่งตรงมุมสดใสข้างเคาน์เตอร์ปุ๊บ ก็มีขนมขาไก่เสิร์ฟมากับซอสรสจัด ตัดกำลังไปเรียบร้อย ดีที่แต่ละจานรีบ ๆ ตามมา






     เจ้าของร้านพิซซ่าร้านนี้คือหนุ่มอิตาเลียนใจดี ที่ดูแลร้านแทบทุกขั้นตอน อาหารแต่ละจานจึงใส่ใจตั้งแต่วัตถุดิบ ที่บางอย่างต้องอิมพอร์ตมาเท่านั้น รวมถึงเครื่องดื่มประเภทไวน์และเบียร์ด้วย สำหรับมื้อเบา ๆ มื้อนี้แนะนำให้สั่งพิซซ่ามาก่อนเลย แบบ Half- Half ก็จะดี ได้ลอง 2 รสชาติ เพราะมีให้เลือกหลากหลายหน้าจริง ๆ มาถึงให้รีบทานร้อน ๆ กันเลย




     พิซซ่า 1 ถาด ราคาประมาณ 360 บาท ได้ 8 ชิ้นใหญ่ ๆ วันนี้มาลองชิมหน้า Hawaiian และหน้า 4 cheeses ไม่ผิดหวังทานได้ทั้งครอบครัว เฉลี่ยกระเพาะไปกับเมนูอื่น ๆ แป้งพิซซ่าบางกำลังดี ไม่บางและกรอบแบบเครกเกอร์เหมือนร้านอื่นที่เคยลองบางร้าน ได้ความนุ่มหอมของแป้งพิซซ่า และแอบเทใจให้กับ 4 cheeses ไปเลย เพราะโรยหน้ามาแบบไม่หนาเกินจนเลี่ยน




     มาถึงอีกจานโปรด ราวีโอลี่ซอสครีม ร้านนี้จะเป็นไส้ผักขม ของโปรดของหลาย ๆ คน ราวีโอลี่มีให้เลือกแบบซอสครีมและแบบใส่เห็ดทรัฟเฟิลกับซอสมะเขือเทศ จานนี้ราคา 200 กว่าบาท ครีมอร่อยพอดีมาก บดพริกไทยโรยหน้าลงไปเยอะ ๆ งานนี้ต้องชวนกันไปหลายคนถ้าอยากชิมหลายอย่างเพราะแค่ราวีโอลี่ก็อิ่มมากแล้ว







     ตระกูลพาสต้าน่าจะพอแค่นี้ก่อน อยากชิมเมนูที่หลาย ๆ คนมักไม่ยอมพลาด คือ หมึกชุบแป้งทอด แต่ก็จะไม่ยอมพลาด ชีสทอด อีกเหมือนกัน เลยสั่งมาชิมสองอย่างเลย ใครเป็นสาวกชีส ต้องลองทานเลย!! อร่อยจริง ๆ!! แต่ดูจะอิ่มเกินไปสักนิด พลาดตรงที่มาน้อยคนนี่แหละ สำหรับหมึกชุบแป้งทอดเสิร์ฟมาพร้อมซอสมายองเนสสองแบบ ใครเริ่มเลี่ยน ๆ แนะนำสีส้มจะมีรสเปรี้ยวนิด ๆ ของมะเขือเทศ ช่วยได้เยอะ ทานกับผักสลัดด้วยช่วยได้อีก

     ชีสทอดนี่สิ แค่ตัวชีสที่อร่อยจนหยุดไม่ได้ก็มาแบบชิ้นโต ๆ หลายชิ้นแล้ว มีเฟรนช์ฟรายมิใช่น้อยเสิร์ฟมาพร้อมกัน กับมายองเนส และผักสลัด ไปต่อไม่ถูกเลย หยุดทานก็ไม่ได้เสียด้วย แย่แล้ว...





     เบรคจากอาหารแนวเลี่ยนสักนิด เลือก แซลมอนสลัด มาดูแลสุขภาพ และ ยำไส้กรอก จัดจ้านไทย ๆ เอามาดับกลิ่นนม เนย ชีส ปรากฎไส้กรอกจานละไม่ถึง 200 บาท มาเต็มจานโต ไส้กรอกอร่อยและเยอะมาก น้ำยำก็โดนที่สุด อาการอยากสั่งเบียร์อิมพอร์ตเกิดขึ้นทันที แต่อิ่มขนาดนี้เบียร์ก็ไม่ไหวเหมือนกัน




     ขณะที่แซลมอนสลัดจานละไม่ถึง 200 บาท ก็อุดมไปด้วยผักสดอร่อย มะเขือเทศเชอร์รี่หวานกรอบ เนื้อปลาเสิร์ฟมาสวยงามคล้าย ๆ จะรับมือไหว แต่พอคลี่ออกเท่านั้น พบว่าเยอะมากจนต้องมองหน้ากันเป็นเชิงขอความช่วยเหลือ อาหารแต่ละจานที่นี่เน้นทั้งคุณภาพและปริมาณ เกินคุ้มไปเรียบร้อยแล้ว ที่คิดว่าจะต่อด้วยขนมสไตล์อิตาเลียนอย่างทิรามิสุ และพานาคอตต้า ก็ต้องเก็บเอาไว้แมทช์หน้าดีที่สุด




     Granda Pizza Livio ตั้งอยู่ในซอยวัชรพล เข้าทางถนนรามอินทรา เลยเสถียรธรรมสถานเข้าไปก่อนถึงถนอมมิตรพลาซ่า และเพลินนารี่ ร้านตรงข้ามปั๊มบางจาก ติดถนน เลี้ยวเข้าไปที่จอดรถเลย

     เป็นอีกร้านที่แนะนำสำหรับคนที่บ้านอยู่ละแวกใกล้เคียงกับถนนรามอินทรา ซอยวัชรพล เพราะเป็นพิซซ่าเตาถ่านที่ใคร ๆ ก็บอกว่าอร่อยกันทั้งนั้น นอกจากอาหารอิตาเลียนประเภทพิซซ่า พาสต้า ก็ยังมีสเต๊กหลากหลาย มีอาหารไทยรสจัด และเบียร์ ไวน์ อิมพอร์ต อีกด้วย ร้านนี้จึงเปิดตั้งแต่ 12.00- 23.00 น. ในวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ถ้าอยากทานในวันธรรมดา ก็ต้องจัดไว้สำหรับมื้อค่ำแทน เพราะร้านเปิด 16.00-23.00 ในวันจันทร์-ศุกร์  


เรียบเรียงข้อมูล : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS