Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ก.ย. 58 (ทุกราศี)

10,061
6 ก.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "จริงจังแค่ไหน..แบบไหนเรียกจริงจัง"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีอารมณ์เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม ทีเล่นทีจริง กับ คนใกล้ชิด แต่จะจริงจังแค่ไหน แบบไหนเรียกจริงจัง ยังไม่มีคำตอบ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเอง อาจมีออกนอกลู่นอกทางไปบ้างแต่ไม่ถึงขั้นรุนแรงแต่แฝงไปด้วยความอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดขาด เป็นช่วงเวลาที่คุณใช้ความสามารถสามารถสร้างรายได้ดีและมีความสุขมาก ณ จุดนี้

 

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้านบางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง เรื่องเงินทำให้คุณมีความสุขด้วยและเครียดด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "อย่ายึดติดรูปแบบ"



ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ แต่ก็ต้องอาศัยจิตใจที่เด็ดเดี่ยว จริงจัง เอาจริงถึงประสบผล คนที่มีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่มีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ก็ต้องมีการวางแผนอะไรต่างๆล่วงหน้ารวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการ สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย แต่ใช่ว่าหนทางจะราบรื่นเสียทุกอย่าง ยังต้องฝ่าฟันผจญกับอุปสรรคต่างๆพอสมความ ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด ควรให้ความสำคัญกับหลักการแต่อย่ายึดติดกับรูปแบบ

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภและผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

สุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรงดีที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจมีปัญหาด้านความเครียดเพิ่มเข้ามา

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความเด็ดเดี่ยวเป็นหัวใจสำคัญในพัฒนาการของชีวิต และความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนอย่าลืมเน้นที่หลักการอย่ายึดติดกับรูปแบบเดิมๆที่เคยเป็นมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "กำลังใจเป็นสำคัญ"

 


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักแม้กำลังใจคุณไม่ดีแต่คุณก็ไม่มีทางเลือกหากอยากจะรักก็ต้องปักหลักต่อสู้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งของคุณจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้และได้รับรางวัลแห่งชีวิตในที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว รวมทั้งยังถูกบั่นทอนด้วย ปัจจัยแวดล้อมต่างๆ มีทั้งความอ่อนแอ ท้อแท้ ผิดหวัง จนกระทั่งอาจเลิกล้มความตั้งใจ

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ รวมทั้งต้องต่อสู้ฟาดฟัน แย่งชิง จึงจะสามารถรักษาผลประโยชน์ของตัวเองไว้ได้

สุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมีน กำลังใจสำคัญมาก สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอึด ความแกร่ง และความอดทนไม่ลดละความพยายาม สุดท้ายรายรับทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้จะตกมาถึงคุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เล่ห์เหลี่ยมรอบตัว"



ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีการไม่ชอบมาพากล หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์บางเคสอาจมีความจำเป็นถึงขึ้นแยกกันอยู่ซักพัก คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนถึงขั้นใช้เล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะใจใครบางคน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา อุปสรรคค่อนข้างเข้มข้นคุณอาจหาทางออกด้วยการหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ กลโกงเล่ห์เหลี่ยมต่างๆอาจถูกนำมาใช้ทุกรูปแบบเพื่อเอาตัวรอด

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกเอาเปรียบ โดนโกง โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตคุณค่อนช้างเครียดระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง บางอย่างต้องปล่อยวาง อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด รอให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายจะทุเลาลงเอง การเจรจาต่างๆยังเต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมเชื่ออะไรใครได้ยาก ความสามัคคียังไม่บังเกิดต้องใจเย็นๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "กินบุญเก่า"

 


ดูดวงความรัก คนโสดจะควบคุมจิตใจของตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งเข้าจะธรรมชาติของคนโสดในการจัดการกับศัตรูตัวร้ายตัวหนึ่งได้ นั่นก็คือ ความเหงา ส่วนคนมีคู่แม้จะอึดอัดในพฤติกรรมของคนรักอยู่บ้างแต่คุณก็ปล่อยผ่านๆไม่อยากให้เกิดปัญหาถ้าไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้การกระทำอะไรต่างๆต้องชั่งใจให้ดี บางครั้งการอยู่นิ่งๆรอให้สิ่งต่างๆคลี่คายแล้วค่อยเข้าไปจัดการจะดีกว่า อย่าพยายามนำความรับผิดชอบต่างๆมาไว้กับตัวเองคนเดียวถ้าไม่จำเป็น การควบคุมไม่ได้หมายความว่าต้องสั่งการทุกอย่าง

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณมีโชคแต่อาจต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ของคุณต้องเข้าไปดูแลเองแต่อย่าทุ่มมากจนเกินไป ต้องประเมินความเสี่ยงดูด้วย

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ สร้างขวัญและกำลังใจให้ดี อยากสำเร็จอะไรก็ตามต้องเผื่อใจไว้บ้างอย่าทุ่มไปสุดตัว สิ่งไหนลังเลยังไม่ต้องตัดสินใจให้ปล่อยผ่านไปก่อน มีจังหวะก็ควรหยุดพักบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ยังสามารถเก็บบุญเก่ากินได้เรื่อยๆ ทำบุญบ้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "บรรยากาศเก่าๆสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ"

 


ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดอาจจะมีรีเทิร์นของคนรักเก่า ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรื่อง ทั้งการเรียน และการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่างๆไอเดียดีดี โครงการ โปรเจคในอดีตอาจได้มีการปัดฝุ่นนำมาทำใหม่ รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน และคุณทำบุญเสริมต่อๆไปอีกด้วยถ้ามีโอกาส

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีสุขไม่ทุกข์ไม่เหนื่อย การหวลนึกถึงบรรยากาศเก่าๆช่วยสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้ชีวิต รวมทั้งการมีโชคลาภ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสทำบุญหรือช่วยเหลือใครทำไปเลย ยิ่งให้ ยิ่งได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ลมพัดหวน"


 

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะหวลคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่าๆ อาจมีการติดต่อสื่อสารกับคนรักเก่า ชีวิตโสดเป็นสุขแบบเข้าใจ คนที่มีคู่มีความสุขในการดำเนินชีวิตเรียบง่าย คุณอาจวางแผนชักชวนกันไปพักผ่อนในที่ๆมีความทรงจำดีดีเกี่ยวกับความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของราศีกรกฎ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น แรงบัลดาลใจในวัยเด็กจะถูกฟื้นฟูขึ้นในความทรงจำ รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนรายได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว"

 


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ทันตั้งตัว ที่ดูเหมือนจะดีแต่ไม่ค่อยดี ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่จะได้รีวิวความรักใหม่ให้มีความหนักแน่นมั่นคง อาจจะมีปากเสียงหรือข้อขัดใจจากการพูดจาไม่ค่อยเข้าหูของคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูดีเหมือนมีการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ แต่ภายในแตกแยก ระหองระแหง คนละทิสละทาง การตัดสินใจในสิ่งต่างๆต้องระมัดระวัง ทีมงานหรือบริวารใช้งานได้เพียงบางคน แต่บางคนก็แอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ควรเป็นเวลา ที่คุณควรจะรู้สึกสดชื่นสมหวัง มีทั้งความสุข รวมทั้งมีชื่อเสียง แต่จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่คิดต่อต้านกับคุณอยู่บ้างแต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เลเวลเพิ่ม"


ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงามไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการพัฒนา คนโสดอาจมีคนเข้ามา หรือถ้าเป็นโสดก็เป็นโสดอย่างมีความสุข ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักและมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุนก้าวไปอีกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ งานได้รับการพัฒนาต่อยอดและมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

สุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาด้านบวกของโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังแห่งความก้าวหน้า และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลายๆมิติไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเองล้วนๆเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เหนื่อย ล้า ถดถอย"


ดูดวงความรัก คนโสด ยิ่งตามหาความรักยิ่งวิ่งหนี ยิ่งต่อสู้แย่งชิง ยิ่งเจ็บปวด แต่อยู่คนเดียวก็สับสนเปล่าเปลี่ยวอีก..ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายสถานการณ์วิกฤต คุณอยู่ในสถานะที่อ่อนแรง เหนื่อยที่จะทะเลาะ เหนื่อยที่จะถกเถียง ยอมแพ้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายเลือนหายไปเลย แรงบันดาลใจถดถอย ล้ามากอยากพัก ปัญหาวิ่งเข้ามาที่คุณเป็นจุดๆเดียวทำให้หงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมรวนไม่ได้ตามเป้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก พักนึง

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีสติจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนและสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่พึงระวังความเหนื่อยล้าและล้มเลิกกลางคัน รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การเรียนรู้และการงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ที่อยู่ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูขลุกขลัก บางเรื่องหรือบางคนอาจถึงขั้นแตกหัก(แต่ไม่รุนแรง)เพื่อจะได้เริ่มต้นใหม่ อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ตรงไปตรงมา"


 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดบุคลิกที่ภายนอกออกแข็งกร้าวและหยิ่งในศักดิ์ศรี แม้ภายในจะอ่อนไหว ทำให้ยากเกินใครจะเข้าใจเข้าถึงได้ง่าย คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แม้จะมีปากเสียงกันบ้างแต่เขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษแต่ก็มีหลายเรื่องที่คุณยังลังเล ธุรกิจ การงาน การเรียน ผู้ใหญ่อาจจะกดดันคุณ การทำงานเป็นทีมเหนื่อยหน่อยเพราะขาดคนช่วย

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง และถ้าคุณเสี่ยงดวงด้านการงานถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดอย่างตรงไปตรงมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ฟ้าหลังฝน"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มหลุดจากเปลือกอันแข็งแกร่งที่ห่อหุ้มหัวใจไว้เผื่อใครจะเข้ามา ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกที่ดีๆ ที่ได้ผ่านพ้นความหนักอกหนักใจกับชีวิตคู่ในหลายเรื่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่างๆเริ่มลงตัว การงานทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน อุปสรรคเบาบาง เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ช่วงนี้ก็ถือว่าทำไปบ้างพักบ้างก็พอประคองตัวได้

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรงลงทุนอะไรมาก ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมาของคุณเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้อุปสรรคอะไรต่างๆได้ผ่านพ้นเหมือนฟ้าหลังฝน การงานจะเด่น หรือถึงไม่เด่นมากก็จะสบายๆเรื่อยๆไม่มีอะไรหนักมาก รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนก็ไปได้สวย หลายสิ่งหลายอย่างในเรื่องดีดีที่รอคอยมาอย่างยาวนานก็กำลังจะมาถึง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS