Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

พักดริงค์ที่ Flann O’Brien’s Irish Pub ทองหล่อ

5,111
29 ส.ค. 2558

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

     ฤดูฝนปรอยสวย ๆ แบบนี้ มาชวนกันวิ่งหลบฝนไปนั่งดริ๊งก์มองสายฝนริมถนนกลางกรุง แบบเอาใจคนชอบบรรยากาศโรแมนติก ต่ออีกสักสัปดาห์ หลังจากเพิ่งจะพาไปมึน ๆ อิงสายน้ำริมเจ้าพระยา ก็พามามึนริมถนนที่อุดมไปด้วยมนุษย์เมืองสวยหล่อเก๋ เดินไปเดินมา เราเองก็ต้องแต่งตัวสวยสุดสัปดาห์ไปกันเลย ใครชอบผับสไตล์ไอริชกับเบียร์ดำนุ่ม ๆ แอบขมอร่อยก็อย่าได้พลาด กับ Flann O'Brien's Irish Pub ที่มีอยู่หลายสาขาในกรุงเทพฯ แต่ครั้งนี้แวะไปบนถนนทองหล่อ สุขุมวิท 55 กัน

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

     
Flann O'Brien's Irish Pub ซอยทองหล่อ ด้านหน้า Ei8ht Thonglor แหล่งช้อปชิมกลางซอย เดินขึ้นไปเลย ถ้าฝนหยุดอากาศดี ก็เลือกที่นั่งด้านหน้า นั่งสบาย ๆ อากาศหม่น ๆ เหมือนริมถนนในเมืองดับลิน ตำนานแห่งเบียร์ไอริช แน่นอน ใครที่ชอบดื่มเบียร์ก็มักจะไม่พลาดกับ Guinness Beer เบียร์ดำรสออกขมแต่นุ่มอร่อยเกินบรรยาย และฟลานน์ โอเบรียนส์ไม่ได้มีเพียงกินเนส ยังมี Kilkenny Beer แห่งเมืองคิลเคนนี และ Irish Whisky สำหรับคนไม่ชอบเบียร์ ชอบมึน ๆแบบไหนเลือกกันไป แล้วสั่งอะไรมาแกล้มกันสักนิด

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

  • แซลมอนแซ่บ ให้เข้ากันได้กับทั้งเบียร์และวิสกี้ หรือแม้แต่ค็อกเทลของคุณสาว ๆ เพราะน้ำจิ้มรสจัดราดมากำลังจัดแบบพอดี คนไม่ทานเผ็ดมากก็ทานได้ จานนี้ 260 บาท จานใหญ่ทานได้นานเลย น่าจะเป็นตัวเลือกที่คนชอบเมนูแซลมอนควรลองชิมดู
  • ไก่บาร์บีคิว อร่อยตรงน้ำจิ้มรสจัด แต่ถึงไม่จิ้มรสชาติของเนื้อไก่ก็หมักเข้าเนื้อได้ที่ เป็นเมนูที่ทานง่ายได้ทุกคน จานละ 200 บาท ก็ได้หลายชิ้นอยู่นะ พออิ่ม ถ้าไปนั่งกันสองคนกับอะไรก็ได้อีกสักจาน ในกรณีที่เน้นดื่ม
  • เมนูสเต๊ก และซี่โครงแกะ สำหรับเมนูสเต๊กนี่ต้องแนะนำ ราคาเริ่มที่จานละเกือบ ๆ 400 บาท ไปจนถึงสเต๊กเนื้อทีโบนแองกัส ชิ้นโต ๆ ที่เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟราย ผักสลัด ชิ้นนี้ 300 กรัม ราคา 890 ใครไม่มั่นใจว่าทานหมดต้องแบ่งกันนะ หรือจะเป็นซี่โครงแกะนำเข้า 695 บาท นี่ก็อิ่มเบา ๆ 240 กรัม เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายและผักสลัดเหมือนกัน
     เพราะเปิดตั้งแต่ช่วงเช้า แม้จะสายสักหน่อยคือ 10.00 - 01.00 น. ก็เลยเสิร์ฟอาหารเช้าน่าทานหลายเมนูด้วย ราคาเริ่มที่ 185 บาท ใครผ่านไปตอนเช้า อยากทานอาหารอร่อยได้บรรยากาศก็แวะกันเลย

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ 


Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

     เลือกดูเมนูของ 
Flann O'Brien's ยังมีอีกหลายอย่างทั้งอาหารไทยรสแซ่บ สปาเก็ตตี้ เบอร์เกอร์ และของทานเล่นแบบอิ่มเบา ๆ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มที่ไม่น้อยแน่นอน ใครไม่อยากได้เมา ๆ ก็มีม็อกเทล ราคาประมาณ 200 บาท ขึ้นไป หรือจะเป็นค็อกเทล ก็แนะนำอย่าง Cosmopolitant สักแก้ว กับส่วนผสมที่มีวอดก้าแครนเบอร์รี่ น้ำมะนาว รสชาติถูกใจสาว ๆ แน่นอน มานั่งดื่มในเมืองก็ต้องเลือกเมนูชื่อนี้แหละ ถูกแล้ว!

Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

     Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ เป็นสาขาใหม่ของไอริชผับเก่าแก่ในกรุงเทพฯ ที่ได้บรรยากาศไม่แพ้ที่ไหน นอกจากสาขาท่องหล่อยังมีอีก 3 สาขา เอาเป็นว่าใครอยากได้บรรยากาศริมแม่น้ำ ก็ต้องไปที่ เอเชียทีค แต่ถ้าอยากได้บรรยากาศเมาสบาย ๆ กลับรถไฟฟ้าได้ ก็เป็นสาขาสีลมหรือทองหล่อ ส่วนคนที่อยู่ใกล้อิมแพคเมืองทอง ก็แวะกันไป

     สำหรับสาขาทองหล่อ ณ EigthThonglor ถ้าไม่อยากเมาแล้วขับ หากมารถไฟฟ้าและไม่รีบร้อน ก็เดินกอดคอกับเพื่อนรักเดินเล่นเรื่อย ๆ จากปากซอยมาถึงซอย 8 ยังไหว แต่ถ้าเหนื่อยแล้ว ไม่ไหวนะ ก็มอเตอร์ไซค์รับจ้างเลย 15 บาท เท่านั้นเอง เข้าจากปากซอย ร้านอยู่ทางขวามือ โดดเด่นน่าแวะ เลือกที่นั่งด้านหน้าแล้วชิลกับบรรยากาศริมถนน หรือด้านในกับอารมณ์บาร์ไอริชที่มีดนตรีสดเล่นคืนวันพุธและศุกร์ 

     เมานี้หารเฉลี่ยคนละไม่เกิน 1,000 บาท แต่ถ้าเมาเบา ๆ ประสาสาว ๆ แบบมีเครื่องดื่มคนละแก้ว อาหารคนจาน จ่ายกันไปคนละไม่เกิน 600 บาท ได้เวลาย้ายมาลองที่ใหม่ ๆ แล้วสินะ กับวันสุดสัปดาห์สิ้นเดือนนี้ 

แผนที่ Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ

  • Flann O'Brien's Irish Pub สาขาทองหล่อ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-01.00 น. สามารถจอดรถได้ที่ Eigth Thonglor 
    Website : www.flann-obriens.com
    Facebook : www.facebook.com/FlannobriensIrishPub
    โทร : 02-392-2898


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS