Bio Essence BN Top
อาหาร & ท่องเที่ยว

342 Bar บนดาดฟ้าริมแม่น้ำที่วังหลัง

55,896
22 ส.ค. 2558

342 Bar

     ร้านอาหารและบาร์ประเภท Rooftop Bar เดี๋ยวนี้เปิดกันมากขึ้นทุกหนทุกแห่ง ทั้งวิวในเมืองและวิวริมแม่น้ำ ที่ได้เลยว่าอยากจะเสพบรรยากาศแบบไหน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วรูฟท็อปเหล่านี้จะอยู่บนชั้นสูงกว่าสิบชั้นเพื่อให้เห็นวิวของกรุงเทพฯ ยามราตรีได้ทั่ว แต่บาร์ริมแม่น้ำที่จะพาไปนั่งดูเรือวิ่งผ่านไปมาครั้งนี้ อยู่บนชั้น 5 เท่านั้น จึงได้ใกล้ชิดกับบรรยากาศมากกว่า ทั้งชีวิตริมน้ำและสถาปัตยกรรมงดงามเก่าแก่ฝั่งตรงข้าม ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์หรือบ้านเรือนที่มีดีเทลเก๋า ๆ บนเกาะรัตนโกสินทร์

บรรยากาศภายในร้าน 342 Bar

     342 Bar ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 5 ของ โรงแรมบ้านวังหลัง ริเวอร์ไซต์ ชื่อโรงแรมก็บอกสถานที่อยู่แล้วว่าอยู่ในโซนที่น่าไปนั่งชิลขนาดไหน โดยบาร์วิวสวยแห่งนี้เป็นบาร์จริง ๆ นะไม่ใช่แนวร้านอาหาร แม้จะมีอาหารให้บริการ แต่เด่น ๆ เลยจะเป็นเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ มากกว่า โดยเฉพาะค็อกเทลสูตรคลาสสิค และสูตรพิเศษ ซึ่งไม่ว่าจะสูตรไหนก็เมามายได้เหมือนกัน ดังนั้นเมาไม่ขับจองห้องพักเอาไว้เลย เพราะห้องพักของโรงแรมนี้ ริเวอร์วิวแบบที่ใครไม่เคยรู้ว่ากรุงเทพฯ มีดีอะไร ต้องลองไปนอนพักค้างคืนดูบ้าง ราคาห้องตกคืนละ 2,000 บาทขึ้นไป แต่วิวแม่น้ำจะแพงกว่าเกือบเท่าตัว รอออฟเฟอร์ดี ๆ จะคุ้มกว่า ความคุ้มค่าคือ มีบาร์วิวสวย ห้องพักสวยวิวแม่น้ำ มีแหล่งช้อปชิมโดยรอบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวบนเกาะรัตนโกสินทร์ จะไปไหว้พระตอนเช้าก็มีทั้งสองฝั่งเจ้าพระยา

342 Bar Food & Drinks Recommend


342 Bar Cocktail

       ซิกเนเจอร์ค็อกเทล ที่มาแล้วต้องลองคือ 342 Paradise ที่มีส่วนผสมของวอดก้า, บลูคูราโซ่, น้ำมะนาว และน้ำลิ้นจี่ รสชาติพอดีไม่เหมือนดื่มน้ำผลไม้ เพราะหอมหวานกลิ่นบลูคูราโซ่ ซึ่งเป็นเหล้าหวานสีสวยและร้อนวูบวาบไปกับรสชาติของวอดก้า อมเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยมะนาว แต่รสชาติดีกว่าเพราะลิ้นจี่ ของชอบของสาว ๆ หลายคน แต่ถ้าใครไม่ชอบวอดก้าและอยากได้ความรู้สึกสดชื่นของมินต์ ต้องลอง 342 upside down ที่เป็นเหล้ารัมผสมกับน้ำมะนาว, มะม่วง และสะระแหน่ ใครจะคิดว่าน้ำมะม่วงกับสะระแหน่จะเข้ากันขนาดนี้ ต้องลองดู

342 Bar Cocktail

     ค็อกเทลที่นี่มีให้เลือกเยอะมากจริง ๆ คือถ้าคุณเป็นคนชอบลองค็อกเทลใหม่ ๆ หรือมีค็อกเทลแก้วโปรดในดวงใจ ต้องมาลองกันเรื่อย ๆ อีกสองแก้วที่แนะนำคือ Davil Martini และ Electric passion ค็อกเทลพวกนี้แต่ละชื่อทั้งเท่ห์ และเซ็กซี่ แบบช่างครีเอทกันจริง ๆ ว่าไหม ราคาค็อกเทลแก้วละประมาณ 250 บาท เมาแบบเบา ๆ ก็พอ จะได้ดูสวยนิ่งล้ำลึกแต่พองามนะคะสาว ๆ

Davil Martini และ Electric passion

     เชื่อว่าหลาย ๆ คนไม่สนค็อกเทล โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่นิยมเบียร์และวิสกี้มากกว่า ก็ยังมีให้เลือกมานั่งดื่มเย็น ๆ ฟังเสียงน้ำแข็งกรุ๊งกริ๊งกระทบแก้ว ในสายลมจากแม่น้ำ หัวเราะเฮฮาแบบแมน ๆ ส่วนเรื่องกับแกล้มคืนนี้ขอไม่ต้องอิ่มมาก เพราะเดี๋ยวอาจต้องไปต่อร้านข้าวต้มกันอีกไง เพราะร้านดูจะเหมาะกับอารมณ์ดริงก์แดรงก์ดรังก์มากกว่าไหม อาหารเต็มโต๊ะก็จะดูไม่สวย กับแกล้มเบา ๆ ถูกใจสาว ๆ ถูกปากหนุ่ม ๆ ก็นี่เลย...

     Sausage Plattex ไส้กรอกรวมทอดชิ้นโตมาเลย จานละ 450 บาท เสิร์ฟพร้อมหอมทอด ขนมปังและเฟรนช์ฟราย พร้อมซอสมะเขือเทศ มายองเนส และมัสตาร์ด ไส้กรอกกรอกรมควันกรุบ ๆ ของโปรดของหลายคน เข้ากับเบียร์เย็น ๆ มากกว่าค็อกเทล ดังนั้นถ้าคุณเลือกค็อกเทลสำหรับค่ำคืนนี้ ก็คงต้องเลือกนี่เลย...

342 Bar Sausage Plattex


     Seafood Plattex อาหารทะเล 3 ชนิด จานโตแบบอิ่ม ๆ ในราคา 250 บาท มีแซลมอน กุ้ง และทูน่า เสิร์ฟมาพร้อมผักสลัดและราดด้วยเดรสซิ่งสลัดซีฟู้ด รสชาติจัดจ้านแบบแนะนำเลย เพราะเข้ากับทั้งเบียร์และค็อกเทล

342 Bar Seafood Plattex

     Bar 342 แห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำในซอยวัดระฆัง แนะนำเมาไม่ขับด้วยการนั่งแท็กซี่หรือตุ๊กตุ๊กมาลงที่วัดระฆัง แล้วจะมีรถตุ๊กตุ๊กบริการไปส่งถึงโรงแรมบ้านวังหลังริเวอร์ไซต์ ขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 5 ได้เลย จะเป็นที่ตั้งของ 342 Bar ส่วนห้องพักจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 2, 3, 4 ถ้าคุณอยากเมาแล้วนอนที่นี่ก็อยากแนะนำให้จองล่วงหน้านานๆหน่อย เพราะมีออฟเฟอร์ Early Bird ได้ราคาที่ถูกกว่า แต่ก็อย่างที่บอก คุ้มทีเดียวกับทำเลตรงนี้ แนะนำเป็นพิเศษสำหรับคนต่างจังหวัดที่มีนัดสำคัญในกรุงเทพฯ แต่อยากจะถือโอกาสทำตัวเป็นนักท่องเที่ยวซะเลย




เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS