คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 ส.ค. 58 (ทุกราศี)

10,414
16 ส.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ"

 

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัว อาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม


ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก ประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "โดดเดี่ยวใต้เงาจันทร์"


ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีการอกหัก ผิดหวัง พลัดพราก เสียใจ เสียน้ำตาเกิดขึ้นได้ ชีวิตคู่รักอาจมีความผันผวน น้อยใจ ขัดใจกัน หนักเบาขึ้นอยู่กับสถานการณ์ คนโสดยังคงต้องรักษาเส้นทางการเดินโดดเดี่ยวใต้เงาจันทร์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะคุณกำลังเจอวิกฤตทางอารมณ์ ความท้อแท้ ท้อถอย และหมดหวังกับอนาคตกำลังเกาะกุมจิตใจคุณอยู่ ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวทั้งภายนอกและภายใน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย หรือถูกหักหลังหลอกลวงจากคนไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลายคุณจะเบาลง ความผิดหวังเกิดขึ้นได้กับทุกคนไม่ใช่คุณคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง





ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อาศัยความแกร่ง"

 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่สติและเหตุผลจะทำให้คุณและคนที่คุณรักเข้าใจและเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปล่อยไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่รวมทั้งระบบการจัดการที่เข้มแข็ง กับประสบการณ์ที่มีสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะว่ามีโชคลาภลอยก็ไม่ค่อยตรงนัก แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง ถ้าเข้าหาจังหวะเหมาะก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้สบายมาก

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมีน อาศัยความแกร่งจริงๆสำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานก็ไม่ได้เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ความเก๋าเหนือชั้น"


ดูดวงความรัก แม้ว่า ไพ่ THE HERMIT ชอบการปลีกวิเวกแต่จังหวะนี้อาจมีกุ๊กกิ๊กจนทำให้คุณต้องเปิดตำราเมตตามหาเสน่ห์กันเลยทีเดียวสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความหวานไว้ในตัว อาจจะดูเฉยๆชินชาแต่ว่าความห่วงหาอาวรณ์กันและกันเต็มเปี่ยม

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการ หรืองานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ คุณได้แสดงฝีมือจนประสบผลสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้นไปอีก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ นับเป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์และความเก๋าของคุณจะได้ทำงานอย่างเหนือระดับ และต่อยอดความสำเร็จได้อย่างดียิ่งแต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด พลิกแพลงทุกกลยุทธเพื่อก้าวไปสู่จุดที่อยู่ในระดับบน อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและไม่มีอะไรหยุดคุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ไปด้วยกัน ไปได้ไกล"

 

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีอาจมีการปิ๊งปั๊งกับคนที่ทำงานด้วยกันหรือเกี่ยวข้องกันในเรื่องงาน คนที่มีคู่สุข มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต สภาพคล่องทางการเงินจะดีขึ้นมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะได้ทำในสิ่งที่มีความถนัดและมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิดจะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่จะทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆและมีผลประโยชน์

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่า ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ปิดประตูใจ"

 

ดูดวงความรัก คนโสดแม้ข้างนอกจะดูเปิดเผยเป็นกันเองกับใครๆแต่ข้างในค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูงและประตูใจยังปิดไว้แน่นหนาใครก็เข้าถึงได้ยาก ส่วนคนมีคู่ค่อนข้างจริงจังกับเรื่องต่างๆและมีความละเอียดรอบคอบในด้านความสัมพันธ์จนคนรักรู้สึกว่าคุณกำลังจ้องจับผิด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรื่องการงานอาจทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆ และอยากเลี่ยงงานหลักและไปทำสิ่งที่ชอบ ปัญหาด้านการเงินอาจจะส่งผลกระทบต่อคุณทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ต้องรัดเข็มขัดค่อนข้างแน่นและใช้ระบบจัดการการเงินที่เข้มข้นแต่ไม่ถึงกับทำให้ชีวิตต้องลำบาก


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาค่อนข้างกระปิดกระปอย ส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่การควบคุมเงินทองไม่ให้รั่วไหลออก โชคลาภต่างๆจะมาจากการเดินทาง

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของราศีเมถุน ตั้งหลักให้ดีๆในเรื่องของการจับจ่าย ใช้สอย ถ้าเผลอทำตามอำเภอใจจะมาปวดหัวภายหลัง รวมถึงหน้าที่รับผิดชอบก็จะเป็นปัญหาพาให้อารมณ์เสีย เซ็งๆ เบื่อๆ ได้เหมือนกัน หาโอกาสผ่อนคลายจากสิ่งที่ทำให้เครียดบ้าง ทำงานอดิเรก ออกกำลังกายหรืออะไรก็ได้ยกเว้นชอปปิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือโอปอล ช่วยเสริมดวงในด้าน เงินทองและความมั่นคงในหน้าที่การงาน เพิ่มสมดุลด้านจิตใจและอารมณ์ รวมทั้งปกป้องคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ เสริมดวงในสติ ปัญญา และความกล้าหาญ รวมทั้งกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "กลับร้ายเป็นดี"

 

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักๆใคร่ๆไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่ แถม ไพ่ 5 ดาบ มาประกบ ทำให้เกิดภาวะความขัดแย้งทั้งจากในใจและภายนอก ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ ศักดิ์ศรี และความยึดมั่นถือมั่นในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของคุณมาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง บุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งทางความคิด ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลง ทำจิตให้สงบ ลดอัตตา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีกรกฎ หาโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ อยู่ที่ศรัทธาและกำลังใจ เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ไม่มีทางลัด"

 

ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดและคนมีคู่มีความสุข ติดอยู่ที่อัศวินดาบที่กวัดเกว่งนี่แหละทำให้ต้องลงมือลงไม้ก่อนถึงจะลงเอยหรือลงตัว คนโสดอาจจะต้องมีการฝ่าฟันแย่งชิง ในขณะที่คนมีคู่อาจจะต้องเอาชนะอุปสรรคหรือภาระบางอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่น การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ แต่ในขณะเดียวกันเส้นทางที่จะไปถึงจุดนั้นมันก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทางแห่งความสำเร็จไม่มีทางลัด ต้องเดินหน้าเข้าฝ่าฟันผจญกับสารพันปัญหาตามเคย


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีคนชื่นชมในตัวคุณและให้ลาภผล แต่ ลูกน้อง บริวาร เพศชายจะขัดลาภต้องระวัง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ อาจมี ปวดหัว เครียด หงุดหงิดอยู่บ้าง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีแต่มีอุปสรรคขวากหนามอยู่บ้าง ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี จะช่วงสร้าง แรงบันดาลใจ ให้แก่คุณ ปัญหาต่างๆที่มีจำต้องแก้ไขไปตามครรลอง อาจมีเหตุให้เดินทางฉับพลัน หรือมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "กินบุญเก่า"

 

ดูดวงความรัก ในมุมของคนโสดสิ่งที่ลงทุนหัวใจเอาไว้กำลังส่งผลนั้นกลับมา ในทางกลับกันถ้าไม่ได้ทำอะไรก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังคงนิ่งๆเรื่อยๆ ในขณะที่คนมีคู่ มีความรู้สึกที่ดีๆ มีเรื่องดีๆเกี่ยวกับกุศลผลบุญที่เคยกระทำเอาไว้สะท้อนกลับมา

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน บุญเก่าหนุนนำชีวิต หากมีปัญหาหรือติดขัดอะไร ให้นิ่งเข้าไว้ ทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยตัวมันเอง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรง ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับบุญทำกรรมส่งเลย

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้ถ้ามีอุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะค่อยๆคลี่คลายไปเอง ชีวิตอาจดูเรื่อยๆเฉื่อยๆแต่ในขณะเดี๋ยวกัน ปัจจุบันก็ถือว่าได้รับผลบุญที่ดีมาจากอดีต มีโอกาสทำบุญสร้างกุศลเพิ่ม รวมทั้งอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร จะดีไม่น้อย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หาสมดุล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่ก็อาจมีการตัดสินใจลองคบหาใครได้โดยง่าย คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวโดยรวมดูมีความสุขดี แต่ด้วยความอารมณ์ร้อนเป็นพิเศษของคุณในช่วงนี้อาจสร้างปัญหาได้

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะอยู่ท่ามกลางความปรวนแปรหุนหันพลันแล่น ซึ่งปัญหามันจะเกิดจากการที่คุณกำลังพยายามควบคุมในสิ่งที่อยู่เหนือการควบคุม ทางที่ดีชะลอการตัดสินใจทุกชนิด ปล่อยไปตามธรรมชาติและเชื่อมั่นว่าสายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้วในไม่ช้า


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง สิ่งสำคัญคือการตัดสินใจให้เด็ดขาด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหาสมดุล อย่าหงุดหงิดง่ายติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทาง เมื่อพบทางออกแล้วให้ตัดสินใจเด็ดขาดทันทีอย่าเว๊อะเวิ้น โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วแค่ใจเย็นๆ ใจร่มๆ เมื่อโอกาสมาถึงก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "บทสรุปที่ดีงาม"

 

ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงามไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกรูปแบบของความรัก คนโสดจะจะมีความสุขสมบูรณ์ในตัวเองไม่ว่าจะมีคนรักหรือไม่ ส่วนคนมีคู่จะสมหวังในความรักทุกมิติ ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นอีกช่วงเวลาที่สถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตาของคุณเหมือนคูณสอง โดยเฉพาะพลังในความรักของครอบครัว และความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ชีวิตดี๊ดีแต่อย่าขี้หงุดหงิด"


ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัวแต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็นๆอย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคยๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวัง เพื่อนฝูง บริวารเพศหญิงจะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ภาพรวมของราศีธนู ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆน่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง 
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS