อาหาร & ท่องเที่ยว

Dyne คลีนฟู้ด เพียงแค่คลิ๊กก็ส่งถึงบ้าน

9,478
11 ก.ค. 2558

Dyne Clean Food Deliver

     ร้านอาหารสุขภาพออนไลน์ที่มีแต่ละเมนูน่าทาน ด้วยความสดของอาหารและดีไซน์แต่ละเมนูออกมาได้โดน ยิ่งมีเดลิเวอรี่ด้วยแล้ว เราก็จะหาอาหารสุขภาพทานได้ง่ายขึ้นแบบหลากหลายเมนู ไม่ใช่นึกอะไรไม่ออกก็สลัดผัก ซึ่งต้องเตรียมหาผักออร์แกนิกมาไว้หลายชนิดแบบสดใหม่ ทำเอง ยุ่งยาก สั่งออนไลน์ หรือโทรสั่งดีกว่า ราคาไม่สูง กับสโลแกนของร้านที่บอกว่า Eat well live well กินดีอยู่ดี เอ๊ยไม่ใช่!! เลือกกินสิ่งดี ๆ ก็มีชีวิตที่ดีด้วย จริงไหมล่ะ! ไปดูเมนูของ Dyne กันเลยยยย!!!

     Dyne บอกว่า อาหารที่เรารับประทานกันต้องเข้าไปดูแลสุขภาพสิ! เพราะเรากินอาหารเพื่อให้มีชีวิตอยู่ ไม่ใช่กินเพื่อทำลายสุขภาพ อาหารของที่นี่จึงคำนึงถึง


Balanced Meal เมนูสร้างความสมดุลภายในร่างกาย เหมาะสำหรับคนที่เริ่มหันมาทานอาหารสุขภาพไม่ให้ขาดสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่ง เมนูเหล่านี้จัดมาครบเลย อย่าง 

Balanced Meal
  • Salmon Fishcake ปลาแซลมอนบดคลุกเคล้ากับมันฝรั่งและหัวหอมอบสุกแบบแห้ง ๆ เสิร์ฟมาพร้อมสลัดผักหลากสี กับเบซิลเดรสซิ่ง หอมกลิ่นโหระพาในน้ำสลัด เข้ากับรสชาติของปลาแซลมอน จานใหญ่ อิ่มพอสมควร ในราคา 235 บาท
  •  Spinach Chicken Crepe เครปผักขม เนื้อไก่ รสชาติพอดี สไตล์คลีน เสิร์ฟมาพร้อมผักสลัด พร้อมเสิร์ฟในราคา 210 บาท


Weight Wellness จัดสมดุลร่างกายกันไปแล้วก็มาดูเมนูลดน้ำหนักแบบไม่ขาดสารอาหารกันบ้างกันเวทเวลล์เนส แต่ละเมนูอาจสับสนกันนิดนึงว่า จะลดยังไง น่ากินซะขนาดนี้ แต่ลดได้แน่นอนค่ะ ทานให้พอดีนะคะ

Weight Wellness
  • The Emperor เมนูอิ่มสบายท้อง สลัดผักหลากสีที่มีทั้งฟักทอง ผักออร์แกนิก ถั่วเฟรนช์บีน ออร์แกนิกทั้งหมด กับเนื้อหมูโอเรียนทอล กับน้ำมันงา ราดด้วยน้ำสลัดสูตรซิกเนเจอร์ของ Dyne ต้องลองค่ะ ออร์เดอร์เลยในราคา 195 บาท
  • Beef Stew สตูว์เนื้อวัว ที่เลือกใช้เนื้อเซอร์ลอยด์ ในน้ำสตูว์ที่เคี่ยวจนหอมใส่ถั่วสโนว์บีน และแครอท ซึ่งทั้งหมดนี้อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารที่สุด เสิร์ฟพร้อมข้าวกล้องออร์แกนิก และผักสลัด ราคา 220 บาท


Sustain Energy
เมนูให้พลังงานไปทั้งวัน แต่ยังควบคุมน้ำหนัก จัดเมนูเหล่านี้กันเลย

Sustain Energy
  • Garlic Lime Grilled Chicken อาหารแนะนำของทางร้านที่หลายคนชื่นชอบ โดยพ่อครัวของ Dyne จะนำเนื้อไก่มาบดรวมกับน้ำมะนาวและกระเทียมสับ ก่อนจะนำไปย่างและเสิร์ฟกับผักสลัด และมันฝรั่งบด อิ่มกันไปในราคา 220 บาท 
  • Veggie Delight สลัดผักของคนชอบทานผัก เพราะในจานนี้มีทั้งผักสลัดสดๆหลากหลายชนิด และธัญพืชต่างๆ พร้อมน้ำสลัดสูตรสมุนไพร คุณค่าจัดเต็มสุดคุ้มด้วยราคา 165 บาท


Anti Aging เมนูดูแลความหนุ่ม-สาวให้ยาวนาน ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในแต่ละจาน อย่าง

Anti Aging
  • Anti Aging Soup มีหลากหลายซุป ทั้งซุปผักทอง 125 บาท ซุปมะเขือเทศ 135 บาท ซุปมันฝรั่ง 135 บาท ซุปถั่วสารพัด 135 บาท และซุปแครอท 120 บาท ชอบทานซุปไหนคลิกใส่ตะกร้ากันเลย
  • Malay Melody จานนี้แรงบันดาลใจมาจากไก่ย่างรสจัดจ้านหอมเครื่องเทศอาหารพื้นเมืองของมาเลเซีย ที่นำมาเสิร์ฟพร้อมผักสลัดราดด้วย เดรสซิ่งสลัดทอมมี่ แทงโก้ ของ Dyne อร่อยแบบได้ทั้งเส้นใยอาหาร พลังงาน สารต้านอนุมูลอิสระ คลอเรสเตอรอลต่ำ ราคาจานละ 185 บาท


Heart Healthy เมนูหัวใจแข็งแรง อุดมด้วยคุณค่าของสารอาหารที่ลดความเสี่ยงจากโรคหลอดเลือด Dyne จึงจัดโอเมก้า3 ผักหลากสี เส้นใย และสารต้านอนุมูลอิสระมาไว้ครบในเมนูเหล่านี้

Heart Healthy
  • Salmon Salad แน่นอนว่าแซลมอนสลัด มาพร้อมกับไขมันโอเมก้า 3 เสิร์ฟพร้อมผักหลากสีรวมถึงกรีนบีน และซัลซ่าของชอบของหลายๆคน ราดน้ำสลัดสูตรสุขภาพรสชาติดี เมนูนี้แคลอรี่ต่ำ โอเมก้า3 สูง สารต้านอนุมูลอิสระจัดเต็ม ย่อยง่ายได้รสชาติ ในราคา 310 บาท
  • Spinach Soup อาหารเลอค่าอย่างซุปผักขมของโปรดของป๊อปอายกล้ามโต และหลายคนที่ชื่นชอบผักขมอบชีสต้องหันมาลองซุปผักขมกันแทนแล้วหละซึ่งซุปถ้วยนี้ไม่ได้มีแค่ผักขม ยังปั่นละเอียดรวมมากับบร๊อคโคลี่ และมันฝรั่ง ที่คุณค่าทางอาหารสูงและทำให้น้ำซุปข้นอร่อยขึ้นด้วย เมนูนี้ราคา 125 บาท
Dyne Information

     Dyne ยังมีเมนูอีกมากมายจนเลือกสั่งมาทานได้ไม่ซ้ำไปอีกหลายวัน แต่เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบสั่งอะไรซ้ำ ๆ เดิม ๆ ที่เป็นของโปรดซ้ำไปซ้ำมา ก็ลองเปลี่ยนบ้างน่าจะดี ชีวิตเปลี่ยนด้วยทางเลือกใหม่ ๆ เสมอค่ะ และเพื่อให้เห็นรูปลักษณ์ของอาหารพร้อมราคาจะได้สั่งกันได้สะดวก ต้องเข้าไปที่ www.dynefood.com แล้วคลิ๊กเลือกลงตระกร้า แล้วจ่ายออนไลน์เข้าบัญชีของร้านไปเลย สะดวกดี หรือจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 093-813-9370 


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS