คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

เปลี่ยนสีผมให้เหมาะกับราศี เสริมดวงการงาน ชีวิตดี๊ดี!!

976,468
10 ก.ค. 2558

เปลี่ยนสีผมให้เข้ากับราศี

     ทรงผมและสีผม เป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกกก!!! ก็แน่นอนล่ะ เพราะทรงผมและสีผมบ่งบอกถึงบุคลิก รสนิยม ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้เราดูดี เพราะฉะนั้นเวลาที่จะเข้าร้านทำผมแต่ละครั้งบางคนคิดแล้วคิดอีกว่าจะตัดทรงอะไร? ทำสีอะไร? เพราะถ้าทำออกมาไม่ถูกใจ มันทำให้เสียเซลฟ์ เสียความั่นใจไปทันที !!

     แต่ถ้าใครอยู่ในช่วงที่มีปัญหารุมเร้าเข้ามามากมายเหลือเกิน ลองมาเลือกสีผมให้ถูกโฉลกกับราศีตัวเองดูซิ จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตคุณดีและราบรื่นได้อีกเยอะ ของแบบนี้ไม่ลองก็ไม่รู้นะคะ!! ไปดูกันว่าแต่ละราศีเหมาะกับโทนสีผมแบบไหน??


ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีมังกร 

     ผู้เคร่งขรึม มีความทะเยอทะยาน มีระเบียบแบบแผนกับชีวิต ทำให้ส่วนใหญ่มีฐานะมั่นคงในช่วงบั้นปลายชีวิต มีระเบียบแบบแผนมีเมตตาต่อบริวาร และผู้คนรอบข้าง
 

     สีผมกระตุ้นความรวยคือ Dark Brown (Chocolate) สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต เป็นสีเรียกความสวย ความมั่นคง มั่งคั่ง ทำให้ความรวยมาถึงไว ๆ ทำให้การงานก้าวหน้ารุ่งเรืองได้อีก 


ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)


สีผมที่เหมาะกับราศีกุมภ์ 

           เป็นสาวนักปฏิวัติเปลี่ยนแปลง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ใด ๆ ไม่แคร์โลก จึงทำให้ใคร ๆ ก็มองว่าเป็นคนบ้าบิ่นและประหลาด
 

     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Soft Black (Sweet Cola) สีดำอ่อน สร้างความหนักแน่นและสร้างความน่าเชื่อถือ และทำให้มีความก้าวหน้าในเรื่องต่าง ๆ 


ราศีมีน (19 ก.พ. - 19 มี.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีมีน 

     เป็นคนมีความคิดและจิตนาการเป็นเลิศ เพ้อฝันเก่ง ในบางมุมก็แฝงไว้ด้วยความลึกลับ น่าค้นหา จึงทำให้สาวราศีมีนมีความสามารถประกอบอาชีพที่ต้องใช้ความคิดและจิตนาการได้ดี เช่น ศิลปิน นักแสดง นักดนตรี แดนซ์เซอร์ ช่างภาพ งานด้านศิลปะอื่น ๆ
 

     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Light Golden Brown (Brown Sugar) สีน้ำตาลทองสว่าง เป็นสีจุดประกายความคิด ส่งผลพลังด้านบวกให้มีพลังแห่งความสร้างสรรค์ และมีอิสระทางความคิดมากขึ้น ทำให้ผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับ และมีเสียงตอบรับที่ดี


ราศีเมษ (20 มี.ค. - 20 เม.ย.)


สีผมที่เหมาะกับราศีเมษ

     พื้นฐานนิสัยจะเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบการแข่งขัน ขี้วีนง่าย รักอิสระ ดังนั้นจึงไม่ชอบอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของใคร รักการเป็นผู้นำ รักใครรักจริง มีรสนิยมสูงและชอบความเรียบหรู


     สีผมที่เหมาะคือโทนสี True Red (Pomegranate) สีแดงเข้มที่ช่วยเสริมสร้างเรื่องการเงิน ช่วยให้เงินคล่องมือ เรียกโชคลาภ สร้างความมั่งคั่ง ร่ำรวย


ราศีพฤษภ (21 เม.ย - 21 พ.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีพฤษภ

     พื้นฐานนิสัยของสาวราศีนี้เป็นคนอ่อนโยน นุ่มนวล เป็นคนที่อดทนกับงานมากถ้าเป็นงานที่รัก มักจะหาแรงบันดาลใจด้วยการออกไปเที่ยวธรรมชาติ หรือสถานที่ที่มีศิลปะ ชอบงานสังคม รักแฟชั่น 
ชอบความหรูหรา มีรสนิยมในการเลือกซื้อเสื้อผ้าและเครื่องสำอาง และมั่นคงในความรัก

     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Light Natural Brown (Acorn) สีน้ำตาลสว่างธรรมชาติ เป็นที่ถูกโฉลกและเรียกความมั่นใจได้ ทำให้เป็นที่รักและเมตตาต่อคนทั่วไป  จะเจรจาติดต่ออะไรก็ราบรื่น เป็นโทนสีที่เรียกความสำเร็จให้กับสาวราศีนี้


ราศีเมถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.)

 
สีผมที่เหมาะกับราศีเมถุน

     นิสัยส่วนตัวของสาวราศีนี้เป็นพวกใจโลเล ขี้เบื่อ แต่ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้เก่ง มักไม่ค่อยซ้ำซากจำเจอยู่กับอะไรเดิม ๆ ทำให้เห็นได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทุก ๆ เรื่องในชีวิตตลอดเวลา


     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Medium Ash Blonde (Vanila Malt) สีบรอนซ์หม่นประกายเทา เป็นโทนสีที่ช่วยเสริมความมั่นคงและเรียกทรัพย์ให้กับสาวราศีนี้


ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 23 ก.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีกรกฎ

     พื้นฐานนิสัยเป็นคนรักครอบครัว ติดบ้าน มีความอ่อนหวานอ่อนโยน เป็นที่พึ่งพายามยากได้ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น ชอบทำอาหาร แต่จะเป็นคนขี้น้อยใจ และเจ้าระเบียบที่สุด


     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Dark Golden Brown (Cocoa Bean) สีน้ำตาลเข้มประกายทอง หรือสีเมล็ดโกโก้ ช่วยเสริมสร้างเรื่องความรัก ความอบอุ่น ให้กับคนรอบข้างตัวคุณ ทำให้ใคร ๆ ก็ไว้วางใจ  และเป็นที่เคารพต่อคนรอบข้าง


ราศีสิงห์ (24 ก.ค. - 23 ส.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีสิงห์

           เป็นคนชอบเข้าสังคม มีความเป็นผู้นำและมั่นใจในตัวเองมาก พูดจาเด็ดขาดคำไหนคำนั้น ด้วยนิสัยเหล่านี้แหละจึงทำให้สาวราศีสิงห์กลายเป็นดาวเด่นของงานเสมอ และทำให้มีภารกิจแบกรับไว้เยอะแยะมากมายไปหมด


     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Rich Auburn Blonde (Hot Tamale) สีน้ำตาลแดงเข้มประกายทอง จะช่วยให้ภาระที่ต้องแบกรับเบาบางลง ลดปัญหา ลดอุปสรรค ลดความวุ่นวาย ช่วยให้ชีวิตราบรื่น แถมยังช่วยกระตุ้นโชคลาภได้อีกด้วย


ราศีกันย์ (24 ส.ค. - 23 ก.ย.)


สีผมที่เหมาะกับราศีกันย์

     นิสัยสาวราศีนี้เป็นคนเจ้าระเบียบทุกตารางนิ้ว ชอบอะไรที่เรียบหรู ดูดีไม่เลอะเทอะ


     สีผมที่เหมาะคือโทนสี Medium Golden Mahogany Brown (Chocolate Caramel) สีน้ำตาลทองมะฮอกกานี ช่วยแก้ดวงชะตาให้พ้นภัยจากอุปสรรคต่าง ๆ นานาที่ทับถมเข้ามาในชีวิต แถมยังช่วยเสริมดวงเรื่องทรัพย์ ทำให้มีโชคลาภได้อีกด้วย



ราศีตุลย์ (24 ก.ย. - 23 ต.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีตุลย์

     เป็นคนพูดจาหวานผ่าซาก มีค่อยมีเสน่ห์ด้านการพูด เพราะเป็นคนที่พูดตรง ชัดเจน เน้นประเด็นเนื้อหา แต่ก็ยังแอบมีความอ่อนโยนและอ่อนหวานอยู่ มักมีปัญหาด้านหัวใจ เป็นคนรักจริงเจ็บจริง และมีรสนิยมด้านแฟชั่นจัดว่าดีเยี่ยม


     สีผมที่ช่วยเสริมเสน่ห์คือโทนสี Medium Golden Blonde (Cream Soda) สีบรอนซ์ทองกลาง เป็นสีจุดประกายความเป็นดาวให้สาวราศีนี้ เผยความงดงามที่เปล่งปลั่งไปด้วยคุณค่าและความสามารถ ทำให้คุณเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รัก


ราศีพิจิก (24 ต.ค. - 22 พ.ย.)


สีผมที่เหมาะกับราศีพิจิก

           เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงทำตัวลึกลับน่าค้นหา เป็นนักเก็บข้อมูลและความลับได้ดีเยี่ยม มีซิกเซ้นส์และลางสังหรณ์ที่แม่นยำ แต่มักจะเจอกับปัญหารักซ้อนซ่อนเร้น แต่ช่วงนี้จะมีปัญหาให้กลุ้มอกกลุ้มใจ นอนไม่หลับ มีความเครียดวิตกกังวล


     สีผมที่จะช่วยแก้ดวงคือโทนสี Deep Burgundy (Black Cherry) สีแดงเข้มจะสร้างประกายแห่งความโชคดี และช่วยปัดเป่าความวิตกจริต คลายความกังวล และกระตุ้นให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีด้านความรักอีกด้วยแหละ


ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)


สีผมที่เหมาะกับราศีธนู

     เป็นสาวโลกสวย มองโลกในแง่ดีตลอด รักการผจญภัย ชอบท่องเที่ยว มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา และมีความรับผิดชอบในตัวเองสูงมาก


     สีผมเสริมดวงคือโทนสี Intense Auburn (Sweet Pepper) สีน้ำตาลแดงเข้ม ช่วยลดอาการเสียใจ และเสียความรู้สึก เสริมสร้างภูมิคุ้มกันด้านจิตใจ เพราะบางครั้งการมองโลกในแง่ดีเกินไป ทำให้สาวราศีธนูมักเสียใจตลอดดดด


แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องดวง งั้นเราแนะนำให้คุณเลือกสีผมที่ทำให้หน้าสว่างกันนะคะ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ISEE magazine 
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
27 ม.ค. 2567 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวย
6 ม.ค. 2567 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยจังเลย
8 ก.ย. 2566 เวลา 11:17 น.