คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

4 โรงเรียนสอนเซิร์ฟที่ภูเก็ต พร้อมที่พักสุดชิค!

41,267
9 ก.ค. 2558
4 โรงเรียนสอนเซิร์ฟที่ภูเก็ต

     ถึงแม้จะเป็นฤดูฝนฝั่งทะเลอันดามัน แต่ก็เป็นฤดูกาลแห่งคลื่นลมที่นักเซิร์ฟทั้งหลายต่างมุ่งหน้าไปนั่งกอดกระดานเซิร์ฟ รอคลื่นลูกโตกันแถวหาดป่าตอง กะตะ กะหลิม และหาดอื่นๆที่มีคลื่นลมเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด แต่ที่นิยมกันมากก็คือหาดป่าตอง

     สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยส่วนใหญ่มุ่งหน้าสู่ภูเก็ตก็เพื่อทะเลสวย อาหารอร่อย ที่พักหลากหลายมากมายและวันเดย์ทริป ไปตามเกาะต่าง ๆ ขณะที่นักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งซึ่งส่วนใหญ่คือชาวต่างชาติต่างมาภูเก็ตเพราะคลื่นลมกำลังดีสำหรับการเล่นเรือใบและการเล่นกีฬาที่ต้องอาศัยคลื่นในฤดูมรสุมระหว่างเดือน พ.ค.- ต.ค. ไม่ใช่แค่นี้แต่ภูเก็ตยังเป็นสถานที่แข่งขันเซิร์ฟบอร์ดนานาชาติที่จัดขึ้นทุกปีโดย Quicksilver แฟชั่นกีฬาเซิร์ฟที่เรารู้จักกันดี


Cheap Surf & Chic Bed


     ใครที่อยากเรียนเซิร์ฟที่ภูเก็ตในราคาถูก ต้องติดต่อกับสมาคมกีฬาโต้คลื่น ที่คิดเพียงค่าอุปกรณ์ ค่าเครื่องดื่ม และค่าเก้าอี้ชายหาดเท่านั้นเอง ส่วนค่าน้ำใจก็อยู่ที่คนเรียนนะจ๊ะ

fin hostel phuket

     อาจเลือกที่พักเก๋ ๆ ราคาไม่แพง ไปนอนพักแล้วตระเวนหาสถานที่เรียน ก็แนะนำบนหาดกะตะ มีที่พักน่านอนราคาถูก โดยเฉพาะช่วงโลว์ซีซั่น อย่างที่ ฟินโฮสเทล ไปคนเดียวนอนห้องดอร์มคืนละ 400-500 บาทเท่านั้น หรือถ้าไปคู่ก็นอนห้องทวินคืนละ 600 บาท หารสอง จ่ายสบายไปเลย แล้วค่อยไปเรียนกับสมาคมกีฬาโต้คลื่น ประหยัดเห็นๆ ได้กิจกรรมสนุก เท่ห์ ได้กล้ามเนื้อกับผิวสีสวยกลับบ้านไปกันด้วย เข้าไปดูความเก๋ของที่พักบนหาดกะตะแห่งนี้กันได้ที่  www.finhostelphuket.com


Bed & Surfing


Baan Andaman Sea Surf Hotel and Surf school

Baan Andaman Sea Surf Hotel and Surf school

     อีกทางเลือกคือ ลองเลือกที่พักที่คิดรวมกับเรียนเซิร์ฟไปด้วยก็มีอยู่หลายที่เหมือนกัน เช่นที่
โรงแรมอันดามันซีเซิร์ฟ หาดป่าตอง จะมีแพคเกจ 9,500 บาท สอนเซิร์ฟวันละ 1-3 ช.ม. พร้อมที่พัก 1 สัปดาห์ รวมอุปกรณ์เรียบร้อย แถมเสื้อยืด 1 ตัว กับ รถรับ-ส่งสนามบิน คุ้มจนน่าตื่นตาตื่นใจกันเลยทีเดียว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.andamanseasurf.com


Surf Courses



phuketsurf

phuketsurf

     นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนสอนเซิร์ฟที่รู้จักกันดีอย่างภูเก็ตเซิร์ฟ ที่มีคอร์สสอนแบบส่วนตัววันละ 2 ชั่วโมง 2 วัน ค่าเรียน 4,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่มีวันหยุดน้อย หรือถ้ามากันสองคน ก็สามารถเลือกแบบ 1 วัน ต่อผู้สอน 1 คน ค่าเรียน 2,700 บาท ต่อสองคน หารกันถูกมาก สอนวันละ 1 ชั่วโมงครึ่ง มีอุปกรณ์ให้ด้วย หรือถ้าเรียนหลายวันก็จะยิ่งคุ้ม เข้าไปดูราคากันได้ที่ 
www.phuketsurf.com

     ส่วนเซิร์ฟแคมป์ ภูเก็ต ที่หาดบางเทา จะมีหลายราคา เริ่มที่ราคาส่วนแบบตัวต่อตัว 2 ชั่วโมง 1,800 บาท พร้อมกระดาน และอุปกรณ์เซิร์ฟเพื่อเซฟตี้ ใครมีเวลาเรียนถึง 5 วัน จะจ่ายค่าเรียนเพียง 8,100 บาท เท่านั้นเอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่นี่ www.surfcamp-thailand.com

     เอาหละ พอเก่งกันแล้ว กลับกรุงเทพฯ ก็สามารถไปใช้บริการตามเซิร์ฟเฮาส์ได้สบาย หรือจะไปเซิร์ฟแถวพัทยาก็ยังไหว แต่ถ้าอยากได้น้ำทะเลสีสวยสะอาดสักหน่อยก็ควรเป็นภูเก็ตหรือเกาะสมุย น่าจะดีกว่า เป็นการท่องเที่ยวแบบได้กล้ามเนื้อหุ่นเฟิร์มกันด้วย สไตล์ cosme*net เลยนะเนี่ย



เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS