คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

เที่ยวชิว ๆ แบบสโลว์ไลฟ์ที่ ปทุมธานี

28,649
2 ก.ค. 2558

เที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ปทุมธานี

     หน้าฝนแบบนี้ คงไม่อยากไปเที่ยวไหนกันไกลใช่ไหมล่ะ? ถ้าคุณไม่ใช่นักเดินป่า หรือมนุษย์โรแมนติกที่ชอบเดินทางกลางสายฝน แต่ก็เบื่อจะนอนเฉยอยู่กับบ้านรอให้ฤดูฝนผ่านพ้นไป ลองมองหาที่เที่ยวใกล้ ๆ หน่อยสิ ถ้าไม่ใช่คนกรุงเทพฯ ก็คงง่ายที่จะออกไปหาธรรมชาติ แต่ก็ใช่ว่าคนกรุงจะหมดสิทธิ์ เพราะกรุงเทพฯ และปริมาณฑลโดยรอบก็ใช่จะธรรมดา อย่าง จังหวัดปทุมธานี ที่อยู่ใกล้แบบนั่งรถเมล์ไปเที่ยวยังได้เลย สบายมาก มีทุ่งนา แม่น้ำลำคลอง ก๋วยเตี๋ยวเรือ วัดเก่าแก่ และมีรีสอร์ทสองบรรยากาศ สองแห่งที่อยากจะแนะนำ สำหรับคนที่กำลังมองหาที่นอนใกล้บ้าน ขับรถไม่เกินชั่วโมงก็ไปได้

อิงนที รีสอร์ท รีสอร์ทสุขภาพริมน้ำเจ้าพระยา

อิงนที รีสอร์ท

     ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อน
สไตล์รีทรีท ผ่อนคลายกายใจ กับอาหารสุขภาพปลอดสารพิษ ในบรรยากาศของพันธุ์ไม้หลากหลายทั้งไม้ไทยโบราณที่หายาก และดอกไม้สารพัดสีในความเขียวครึ้มริมแม่น้ำเจ้าพระยา พักสบายในวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ต้องที่ "อิงนที รีสอร์ท" ใกล้กรุงเทพฯ แค่นี้ เพราะตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ใช้เวลาเดินทางไม่ถึงชั่วโมง

อิงนที รีสอร์ท

     นอกจากจะมีความร่มรื่นครึ้มเขียวริมสายน้ำแล้ว อิงนทียังจัดอาหารแนวสุขภาพเอาไว้ให้ด้วย เพราะที่นี่ปลูกพืชผักเองบางอย่าง และมีโรงเห็ด จึงมีเมนูเห็ดสารพัด อร่อยด้วยความสดและฝีมือของแม่ครัว ใครชอบทานเห็ดสด ๆ คงไม่อยากพลาดแน่

     เพราะที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อน จึงไม่ต้องขับรถออกไปเที่ยวไหนไกล มาถึงก็หย่อนกายพักกันเลย แต่สามารถเหมาเรือเที่ยวได้ด้วย และตอนเช้าก็จะมีพระสงฆ์พายเรือมาให้ได้ใส่บาตรกันแบบวิถีไทยจริง ๆ ส่วนตอนเย็นก็ใช้จักรยานของรีสอร์ทที่มีไว้ให้บริการฟรีออกไปปั่นออกกำลังกายได้บรรยากาศก็ดีเหมือนกัน หรือจะแค่กระโดดลงสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำก็สุดจะชิลกันแล้ว

อิงนที รีสอร์ท

     ห้องพักของอิงนที รีสอร์ท เป็นวิลล่าทั้งหมด เริ่มที่ประมาณ 2,650 บาท แต่จะมีโปรโมชั่นอยู่เรื่อย ๆ ได้พักหรู ยอมจ่ายค่าที่พักราคาประมาณนี้ แต่ลดค่าน้ำมันในการเดินทางไปอีกเป็นพัน ตอนนี้มีโปรโมชั่นที่พัก 1 คืนสำหรับ 2 คนพร้อมอาหาร 1 เซต 3 อย่าง ในราคา 3,000 บาทด้วย ใครชอบแนวนี้พลาดไม่ได้เลย จัดกระเป๋าด่วน!!! 

แผนที่ไป อิงนที รีสอร์ท

  • อิงนที รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
    โทร : 082 7967581, 0 2975 0952
    website : www.ingnatee.com
    FBwww.facebook.com/Ingnatee

Wave Side Jetski Club กับสารพัดกิจกรรมในรีสอร์ทริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Wave Side Jetski Club

     นี่ก็ใกล้ ๆ แค่นี้ กับรีสอร์ทที่จัดกิจกรรมทางน้ำมาหลากหลาย ใครไม่ชอบเล่นเจ็ทสกีกับเวคบอร์ด ก็เลือกกิจกรรมเบา ๆ นั่งถ้วยโบลว์โต้นาวา พายคายัค หรือนอนลอยในสระที่จัดไว้ริมแม่น้ำ กักน้ำในแม่น้ำเอาไว้ให้ดูเป็นสระว่ายน้ำธรรมชาติ มีมวยทะเลให้เฮฮากันด้วย คือเป็นรีสอร์ทที่มีไว้ให้บริการคนชอบกีฬาทางน้ำไม่ว่าจะชอบเล่นหรือชอบดู หลากหลายดี น่าแวะไปนอนเล่นมาก

Wave Side Jetski Club

     นอกจากที่พักและกิจกรรม ก็ยังมีร้านอาหารริมแมน้ำอีกด้วย ใครชอบทานกุ้งแม่น้ำก็จะได้ทานกันด้วยที่นี่ ในราคาที่ไม่แพงมาก รวมถึงปลาแม่น้ำ เพราะที่นี่เป็นรีสอร์ทกิจกรรมที่รวมถึงกิจกรรมตกปลาในแม่น้ำด้วย จึงมีปลาแม่น้ำสด ๆ มาให้ชิมกันทุกวัน 
ส่วนที่พักของรีสอร์ทเป็นบ้านสีลูกกวาดริมแม่น้ำ เริ่มต้นที่ราคาคืนละ 1,000 บาท เหมาะสำหรับไปนอนพักและทำกิจกรรมทางน้ำมากกว่าการพักผ่อนเงียบ ๆ สไตล์รีทรีท 


     เลือกพักผ่อนกันตามจริตของแต่ละคนเลยค่ะ ใกล้แค่นี้เอง ไม่ต้องคิดเยอะ บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาในสายฝนจะสวยงามขนาดไหน ลองแวะไปกัน cosme*net เอามาฝากคนอยากเที่ยว แต่ไม่อยากไปไกล จัดไปตามสไตล์คนอยู่ไม่ติดบ้าน นั่งแท็กซี่ไปก็ยังได้ ใกล้จริง ๆ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าไปจังงงงงงงง
4 มี.ค. 2559 เวลา 23:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าหนุกมาก
7 ธ.ค. 2558 เวลา 18:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากไปปป
18 ก.ค. 2558 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากไปมากๆๆ บรรยากาศดี๊ดี
17 ก.ค. 2558 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยน่าไป
10 ก.ค. 2558 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าไปเที่ยวมากเลย
2 ก.ค. 2558 เวลา 19:17 น.