คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 มิ.ย. 58 (ทุกราศี)

16,395
21 มิ.ย. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อย่าเอาแต่ใจ"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งเกินจริง คุณอาจแอบรักใครทั้งที่รู้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้แต่ก็รั้งใจไว้ไม่อยู่ คนมีคู่ออกแนวใจร้อน เอาแต่ใจ ความไม่เข้าใจกันของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด


ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากให้อะไรสำเร็จดังใจทันที ใจร้อน แต่มีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ทำให้การงานช่วงนี้คุณจะขี้หงุดหงิดปนน้อยใจ คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานและรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง จงระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสินด้วย

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ความรีบร้อนและเอาแต่ใจจะทำให้เสียลาภ รวมทั้งต้องระวังคือการหลอกลวง การถูกโกง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า


ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด ปวดไมเกรน โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


ภาพรวมของชาวราศีมังกร ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก อย่ารีบร้อนค่อยๆทำถ้ามีสติดี ค่อยๆให้สถานการณ์คลี่คลายทุกอย่างก็จะดีขึ้นตามวาระของมัน


เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ทุกย่างก้าวอย่าประมาท"

    

ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่แต่ก็มักจะต้องผ่านด่าน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆนานา หรือคนรักอยู่ห่างไกลกัน ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปเที่ยวในถิ่นธุรกันดาร ไปช่วยเหลือผู้คนหรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่ขาดประสบการณ์ให้ระวังเรื่องการขาดความรอบคอบไว้ด้วย แต่สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงบริวารสนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความภาคภูมิใจ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่าง เพียงแค่อย่าประมาทในทุกก้าวที่ย่างเดิน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "จิตสัมผัส&จินตนาการ"

ดูดวงความรัก
  
  

ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอะคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้จิตสัมผัสในด้านพิศวาสของคุณทำงานอย่างหนัก แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพลุ่งพล่านเป็นไฟแต่คุณก็ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆใช้เวลาเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่างพอดี อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นเต็มที่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และจิตสัมผัสในสิ่งที่เคยอยากทำตอบสนองให้เป็นจริง แต่คุณอาจจะวกวนกับอารมณ์อันอ่อนไหวละมุนละไมเป็นพิเศษ ซึ่งขัดแย้งกับความรู้สึกที่อยากทำอะไรให้เสร็จๆอย่างบอกไม่ถูก รวมทั้งจะมีช่องทางทางด้านรายได้ที่เพิ่มขึ้น

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง

สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีมีน จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมการเพ้อฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริง นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี จิตสัมผัสด้านดีๆก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ระวังปัญหาจากตัวเองเป็นสำคัญ"

ดูดวงความรัก
  
  

ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพุ่งพล่านและอยากเล่นกับไฟ(ราคะ)จนไม่เกรงกลัวอันตรายรักอะไรชอบอะไรจะทุ่มเต็มที่แล้วสุดท้ายได้ไม่คุ้มเสีย คนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากจนข้ามเส้นผิดชอบชั่วดีจะครอบงำคุณ ควบคุมศีลธรรมให้ดีด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่สัญชาตญานทำงานแบบจัดหนัก คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหา ความสำเร็จ จนบางครั้งอาจมากเกินการควบคุม หรือควบคุมไม่ได้และส่งผลเสียมากกว่าผลดี มีเหนื่อยและท้อปัญหามาได้หลายทิศทางแต่ที่สำคัญที่สุดคือปัญหาที่เกิดจากตัวคุณเองเป็นหลัก

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณมีแรงผลักให้มีศักยภาพในการแสวงหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่มันมากเกินไปจนขาดสมดุลขาดความพอดี

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ระวังอย่าให้การติดยึดในวัตถุ ความอยากและแรงปรารถนากำหนดชีวิตคุณ ความกระหายในตัวคุณมีพลังมาก จนบางครั้งดูไร้การควบคุมและส่งผลเสียหายให้แก่ตัวคุณในที่สุด ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรมาทวงคืนมีโอกาสควรทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้โดยด่วน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "หมากเกมนี้"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก ความรักอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ จะมีการยุติบางบทบาทเพื่อเริ่มต้นอีกบทบาทหนึ่ง และเพื่อให้ทุกอย่างลงตัว คนโสดอาจจะได้พบกับคนที่ใช่แต่คุณต้องยอมเสียบางอย่างไป เช่น อิสระภาพ หรือเงินทอง เพื่อจะได้ก้าวต่อไปได้อย่างแน่นอนและมั่นคง

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้คือการเปลี่ยนครั้งใหญ่ บางทีคุณอาจต้องยอมล้มเลิกหรือปลดปล่อยบางสิ่งไปเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ หรือเพื่อเริ่มอีกอย่างที่ตัวคุณมีความสุขมากกว่า สุดท้ายทุกอย่างจะคลี่คลาย คุณจะผ่านพ้นปัญหาที่ค้างคามายาวนานที่สำคัญเลยต้องมีทุนหรือเงินสำรองยามคับขันด้วย

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่อาจจะต้องยอมเสียทรัพย์ส่วนน้อยเพื่อรักษาผลประโยชน์ในอนาคตที่จะได้มากกว่า ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย โดนล้วงกระเป๋า ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน เมื่อทุกอย่างเริ่มใหม่สิ่งดีดีจะเข้ามา

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงยอมมีความเจ็บปวด คนข้างตัวคุณมีความสำคัญมากพอๆกับทรัพย์สมบัติดูแลเขาหรือเธอให้ดี สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเอง บริหารคนและเวลาให้ได้แล้วเกมนี้สุดท้ายคุณจะเป็นผู้ชนะ
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีชมพู น้ำตาล ส้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สร้างจินตนาการอย่างเป็นรูปธรรม"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง สำหรับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่วัยกรุ้มกริ่มจะได้รับการพิจรณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่หรูหราโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำศิลปะของการดำเนินชีวิตเข้ามาช่วย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนยุติธรรม

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างป็นรูปธรรมได้จริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หัวโบราณ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดลึกๆแล้วคุณยังรักและหวงแหนอิสรภาพของคุณอยู่ และรู้สึกว่าสามารถอยู่ได้แม้ไม่มีใครแต่มีเงิน ส่วนคนมีคู่ความคิดและความเป็นปัจเจกตัวตนของคุณทำให้คุณอยากมีเวลาส่วนตัวมากขึ้น แม้ความรักจะอึดอัดอยู่บ้างแต่การเงินราบลื่นจึงค่อยยังชั่ว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งกระบวนการ คิดวิเคราะห์ ทั้งด้าน ธุรกิจ การเรียน การงานรวมทั้งสุดยอดการจัดการทางด้านการเงิน ทำให้คุณสามารถกำหนดทิศทางอนาคตได้โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร บางครั้งวิธีการของคุณอาจถูกมองว่าหัวโบราณ แต่มันก็ได้ผลเป็นอย่างดี

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลิดอกออกผลมาจากองค์ความรู้ที่คุณมี การให้ข้อมูล การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน การวางแผนที่ผ่านกระบวนการคิดอย่างดีจะสร้างผลประโยชน์ให้คุณอย่างมหาศาล ที่สำคัญคุณควรลุยเดี่ยวไม่ควรมีหุ้นส่วนในช่วงนี้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอารมณ์ที่ไม่คงที่ ฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย รวมทั้งการตามใจตัวเองกินของไม่มีประโยชน์และพักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของราศีกรกฎ การใช้ความอดทนและการนิ่งเพื่อเก็บข้อมูลจะสามารถเพิ่มพูนความรู้ความสามารถและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แม้คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวจาก สมาชิก บริวาร เพื่อนฝูงอยู่บ้าง แต่เมื่อคุณประสบความสำเร็จมีเงินมีทองทุกสิ่งอย่างมันก็ดีงามไปหมด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้เงินเข้าแล้วออกยาก

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ตั้งใจมาหลอก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ยังคงเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ แต่อาจถูกนินทาเมาท์มอยในทางเสียหาย คนโสดต้องระวังบางคนที่เข้ามาในชีวิตคุณ เขาตั้งใจมาหลอก ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด เพราะอีกฝ่ายอาจพูดอย่างแต่ทำอีกอย่าง

ดูดวงการงาน-การเรียน อย่ามั่นใจในตัวเองมากนัก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทาย และอยากพิสูจน์ตัวเอง ทำดีได้แต่อย่าเด่นต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี บางคนดูเหมือนเป็นทีมเดียวกับคุณแต่ลับหลังก็อาจจะนินทา บางคนก็วิจารณ์งานคุณแบบเสียๆหายๆเพราะตั้งใจจะดิสเครดิต

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆจะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่คนหมั่นไส้อิจฉา คอยขัดแข้งขัดขา ไม่อยากให้คุณได้ดีก็มีรายล้อมรอบตัว

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คุณยังคงจะต้องใช้ความจัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าไว้ใจใคร อย่าให้ใครทำอะไรแทน มันเสี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ทรมาน"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว ช่วงนี้ระวังโดนเด็กหลอก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันสารพัดเรื่อง ค่อนข้างทรมานทั้งกายและใจ เรื่องการงานก็จะต้องยอมๆเขาไปอาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นจนทำให้มีโอกาสพลาดพลั้งและโดนหักหลังได้ง่ายๆ จะได้อะไรมาอย่างก็ต้องเสียบางอย่างไป เซนส์และจิตสัมผัสหยั่งรู้ช่วยเหลือคุณให้คลาดแคล้วได้อยู่บ้าง

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆเข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ลงทุนอะไรสูญเปล่า ให้ใครหยิบยืมเงินทำใจไว้เลยไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียดมีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ในรายที่หนักหน่อยอาจประสบภาวะความเครียดสูงและมีอาการทางประสาท

ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นเวลาที่คุณต้องทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย คนจ้องเอาเปรียบ สิ่งแวดล้อมสร้างภาวะความเครียดให้แก่ตัวคุณควรหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีจิตสัมผัสและการหยั่งรู้ที่ดีและเพื่อนฝูงบริวารให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เหนื่อยแต่อยู่มือ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเหตุด้วยผลด้วยฐานะทางสังคมต่างๆ แต่ในเรื่องอารมณ์&ความรู้สึก อาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่ก็ใช่ว่าคนรักจะตามใจคุณทุกเรื่องการใช้เหตุผลพูดคุยเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่ต้องพะวงหลังเพราะทีมงานช่วยเก็บรายละเอียดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "กำลังรุ่ง"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาอายุน้อยกว่า เป็นคนแอคทีฟว่องไว หรืออย่างน้อยๆเขาก็แอบชอบคุณอยู่แต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศหญิงหนุนดวง

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "เหตุเกินคาดแต่ไม่แย่"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิด ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็ต้องการการเอาใจจากคุณมากอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแต่คุณจะไม่ได้ถึงขั้นลำบากจะยากก็ตรงการตัดสินใจคุณยังไม่ค่อยเด็ดขาด อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน โดยมีที่ปรึกษาว่าเปลี่ยนแล้วน่าจะดีขึ้นกว่าเก่า

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดเพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิง หลายๆสิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายจะกลับกลายเป็นดีสำหรับคุณสบายใจได้

คล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น 

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS