Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 พ.ค. – 6 มิ.ย. 58 (ทุกราศี)

13,216
31 พ.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เยี่ยมที่สุด"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน อาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศหรือที่ไกลๆ และสำหรับผู้ที่ต้องการมีบุตรจะสมหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องงานเรื่องสังคม โดยจะมีคนมาช่วยเหลือหรือสนับสนุนในการทำธุรกิจหรือว่าได้ทำงานที่ถนัด และสามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน ที่มีความสัมพันธ์อันดีสืบเนื่องกันมา ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์และความมั่นคงของชีวิตทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งผู้คนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนคุณในด้านบวกทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ก้าวหน้า"

    

ดูดวงความรัก มาถึงช่วงนี้คนโสดมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่างๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจพอสมควร มีความสำเร็จในระดับหนึ่ง การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ หุ้นส่วน ทีม และโอกาสที่ดี พลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปมนอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สำคัญที่ความหนักแน่น"

ดูดวงความรัก
 
  

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีความยากลำบากในการริเริ่มความสัมพันธ์หรือการที่จะไปเกี่ยวข้องกับใครๆทั้งที่สถานะก็ไม่ได้ด้อยหรือน้อยหน้าคนอื่น ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ แต่คุณก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ตามอำเภอใจได้ทุกอย่าง เพราะจะถูกสภาวะการกดดันจากหน้าที่รับผิดชอบในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องต่างๆ แต่คุณก็จะอยู่ในสภาวะถูกกดดัน โดยเฉพาะปัญหาความพิดพลาดและการแก้ไขที่ไม่มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน บางครั้งคุณต้องแบกรับภาระต้องๆแต่เพียงผู้เดียวแบบไร้ทางออก

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากคนรอบข้าง มีคนแอบอิจฉาใส่ไคล้ใส่ความ

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี ภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆเข้ามารุมเร้าขัดขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการอิจฉาริษยา จะแข่งขั้นใดๆทั้งทางด้านธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัวต้องอาศัยตัวเองคนเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "คุณพระช่วย"

ดูดวงความรัก
 
  

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ อยู่ในภาวะลังเล ตัดสินใจไม่ถูกและไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะพบปัญหาจากความดื้อใจร้อนและการยับยั้งชั่งใจในเรื่องของความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ในแง่ดีนั้นต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไปแต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องโดยเฉพาะจากคนรวมทั้งตัวคุณเองด้วย ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน ติดขัดอะไรนิ่งไว้ดีที่สุด

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังบริวารเพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "พิศวาสแต่ไม่รัก"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก อาจมีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นอยู่บ้างสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดยังต้องทำใจหน่อยในการตามหารักแท้ส่วนมากที่เขามาจะเป็นแนวพิศวาสเสียมากกว่า อย่างไรก็ตามเมื่อถึงจุดนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าการอยู่คนเดียวอาจมีสุขกว่าก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จ อย่างเป็นรูปธรรม จนบางครั้งอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จและอาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงความรัก  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "นิ่งให้เป็น"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT อาจทำให้คนโสดหมกมุ่นกับเรื่องงานหรือมีใจจดจ่อกับเรื่องใดๆจนลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลย ส่วนคนที่มีคู่กำลังอยู่ในเส้นทางของการทำอะไรที่จริงจังบางอย่างซึ่งเป็นสาเหตุให้ห่างเหินจากคนรักแต่คุณโชคดีที่คนรักเข้าใจธรรมชาติของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะต้องพิสูจน์ตัวเองอะไรบางอย่าง งานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ ยึดถือหลักการ กฏระเบียบข้อบังคับเอาไว้จะช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตามหากบางสิ่งเกินความสามารถหรือเป็นปัญหาที่ไร้ทางออก ก็ควรปล่อยให้เวลาเป็นตัวคลี่คลาย

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ และอาจมีลาภลอยด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของคุณจะได้ทำงานอย่างเต็มที่และอิสระ คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอดมาสะสางปัญหา อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณแต่บางครั้งความสำเร็จมาจากการอยู่เฉยๆก่อนแล้วค่อยแสดงบทบาทในเวลาที่เหมาะสม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ตั้งใจให้ดี"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหันรักแรกพบ หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่เข้ากันได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรืออาจเป็นวัตถุก็ได้ เช่นบ้าน รถ คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ๆเพื่อให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่นคง รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำ เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ เปลี่ยนสายวิชาเรียน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของราศีกรกฎ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ประโยชน์สูงสุด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆอาจแค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ลดวู่วาม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะมีรักฉบับเร่งด่วน แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้างก็ดี ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องทีปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน อาจจะจู่ๆก็ต้องไปเที่ยวเลยหรือมีเหตุการณ์อื่นๆแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและมีความบุ่มบ่ามทะเร่อทะร่าไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้นๆลงๆช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เสียด้วยสิ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภลดหดอายไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ลดความวู่วามลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "รุ่งโรจน์โชคิช่วงชัชวาลย์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุมทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆรักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมใจสร้างรังรักกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความระบบการจัดการ การมีเพื่อนดีทีมงานดีรวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ตามครรลอง"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดทุกอย่างจะเป็นไปตามครรลองที่เหมาะที่ควร อาจมีคนพิเศษเข้ามาในชีวิตและลองคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่มีความสุขสบาย มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต คุณอาจวางแผนชักชวนกันไปพักผ่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของราศีพิจิก คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น ความได้เปรียบของคุณคือการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและคุณรู้จักให้และรับ รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่ต้องโลกสวย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆ หรือมีแต่อาจจบลงในเวลาอันสั้นซึ่งสุดท้ายดูจะเสียเวลาซึ่งกันและกัน คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ทำบางอย่างซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลือฝทั้งทุนทรัพย์ เวลา และพละกำลังกันอญู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสียเหนื่อยกาย งบบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดยังไม่เท่าทันเล่หืเหลี่ยมของระดับเซียน เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีธนู ความสำเร็จและรายได้งามๆจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้าลองวัดกันดูซักตั้ง ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาและการจินตนาการในด้านร้ายๆ การที่มองโลกมุมบวกสวยงามทำให้คุณเจ็บมาเยอะแล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ตั้งใจให้ดี"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกระทันหันรักแรกพบ หรือมีเหตุพาให้ได้พบคนที่เข้ากันได้ ส่วนคนที่กำลังมีคู่ อาจถึงคราวต้องเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง เช่นนิสัยส่วนตัว หรืออาจเป็นวัตถุก็ได้ เช่นบ้าน รถ คนที่อยู่กันมานานอาจมีการคิดหาริเริ่มกิจกรรมอะไรใหม่ๆเพื่อให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือความมั่นคง รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนสิ่งที่เคยทำ เช่นอาจเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนอาชีพ เปลี่ยนสายวิชาเรียน

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ภาพรวมของราศีกรกฎ ดวงช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นจุดหลัก ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ๆหรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อไปพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมากปล่อยๆให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ประโยชน์สูงสุด"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสคบใครในระยะสั้นๆอาจแค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่นเปลี่ยนนี่อยู่เสมอจนทำให้บางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ลดวู่วาม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะมีรักฉบับเร่งด่วน แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่างๆไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้างก็ดี ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องทีปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน อาจจะจู่ๆก็ต้องไปเที่ยวเลยหรือมีเหตุการณ์อื่นๆแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและมีความบุ่มบ่ามทะเร่อทะร่าไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้นๆลงๆช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เสียด้วยสิ

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ งานที่ทำเป็นทีม งานที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภลดหดอายไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆต้องเรียบร้อย ลดความวู่วามลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "รุ่งโรจน์โชคิช่วงชัชวาลย์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุมทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆรักจริงหวังแต่ง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมใจสร้างรังรักกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ สำหรับท่านที่ต้องการมีบุตรจะได้รับข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความระบบการจัดการ การมีเพื่อนดีทีมงานดีรวมถึงหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

สุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน ทุกคนทุกอย่างจะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็รุ่งโรจน์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ตามครรลอง"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดทุกอย่างจะเป็นไปตามครรลองที่เหมาะที่ควร อาจมีคนพิเศษเข้ามาในชีวิตและลองคบหาดูใจกันได้ คนที่มีคู่มีความสุขสบาย มีแนวทางขยับขยายสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต คุณอาจวางแผนชักชวนกันไปพักผ่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง และมีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภเงินทองมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆจากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียติดเชื้อในกระเพาะอาหาร

ภาพรวมของราศีพิจิก คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินและพัฒนาไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น ความได้เปรียบของคุณคือการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและคุณรู้จักให้และรับ รวมทั้งพรสรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างผลประโยชน์เพิ่มพูนได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่ต้องโลกสวย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสำหรับการมีคู่จริงๆจังๆ หรือมีแต่อาจจบลงในเวลาอันสั้นซึ่งสุดท้ายดูจะเสียเวลาซึ่งกันและกัน คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ทำบางอย่างซึ่งมองดูแล้วจะสิ้นเปลือฝทั้งทุนทรัพย์ เวลา และพละกำลังกันอญู่พอสมควร

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ แม้จะสนุกในช่วงต้นแต่สุดท้ายแล้วได้ไม่คุ้มเสียเหนื่อยกาย งบบานปลาย เพราะไม่ได้เป็นงานที่ถนัด รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดยังไม่เท่าทันเล่หืเหลี่ยมของระดับเซียน เรียกว่าอยู่ในดงของเสือสิงห์กระทิงแรดกันเลยทีเดียว

ดูดวงความรัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีธนู ความสำเร็จและรายได้งามๆจะเป็นสิ่งที่ท้าทายที่ทำให้คุณกล้าเดินหน้าลองวัดกันดูซักตั้ง ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความคึกคัก สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือสติปัญญาและการจินตนาการในด้านร้ายๆ การที่มองโลกมุมบวกสวยงามทำให้คุณเจ็บมาเยอะแล้ว 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS