รีวิว

สารพัดปัญหาสิวกันและแก้ได้กับ TOMEI

34,821
29 พ.ค. 2558

สารพัดปัญหาสิวกันและแก้ได้กับ TOMEI 

เพราะกรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว 

ความหลากหลายทางสิวที่มักเกิดขึ้นบนใบหน้าคุณก็เช่นกัน ไม่อาจรักษาได้เพียงวิธีใดวิธีหนึ่ง และแค่การทำความสะอาด เจาะ ดูดหนองสิว หรือขัดให้สิวเสี้ยนหลุดออกก็อาจไม่เพียงพอ หลายครั้งหัวสิวที่เกิดขึ้น มาจากเชื้อโรคที่จำเป็นต้องใช้ยารักษาให้ตรงจุด 
 
ครั้งนี้ หนูนา cosme*net ก็ได้รับเกียรติอีกครั้ง อย่างที่ทราบกันดีว่า เราเป็นคนที่มีสิวขึ้นซ้ำซาก และมากมาย หลายชนิด ทั้งสิวเสี้ยน หัวหนอง สิวอักเสบ การรักษาแบบถาวรอาจจะต้องพึ่งคุณหมอ แต่ถ้าไม่มีเวลา ผลิตภัณฑ์ที่มีขายทั่วๆไปก็พอช่วยเราได้อยู่นะ และครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เราลองหยิบมาใช้รักษาและบรรเทาสิวบนใบหน้า คือเจ้าหลอดเขียวฟ้าน่ารัก นามว่า โทเมอิ แอนตี้-แอคเน่ ครีม หลอดนี้นี่เอง 
 

TOMEI COSMENET REVIEW

ปริมาณ 5 g. ราคา 235 บาท จ้ะ 

สภาพโดยทั่วไป หลังจากได้รักษาสิวจากผลิตภัณฑ์ต่างๆมาแล้วสองสามชนิด ก็ยังไม่วายมีหัวสิวขึ้นให้กวนใจ แต่ขอบอกเลยว่า เป็นอาการสิวที่จิ๊บจ๊อยมากๆ เมื่อเทียบกับสมัยสาวๆ โดยสิวเม็ดดื้อที่กำลังเตรียมเจริญเติบโตเม็ดนี้ พิกัดอยู่ใต้ริมฝีปาก ที่เก่าเวลาเดิม เม็ดนี้ 

TOMEI COSMENET REVIEW
 

ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่ สิวใต้ปากค่ะ //ปรบมือน้ำตามา// 

 

(ภาพประกอบจาก http://thescienceofacne.com/what-is-propionobacterium-acnes/ ) 

จากความรู้ที่มีเพราะการรักษาสิว แบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวอักเสบ มีชื่อว่า P.Acnes ซึ่งตามปกติก็มีอยู่บนผิวหนังของเรานี่แหละ แต่ หากหน้าเรามีไขมันมากมันก็จะเจริญเติบโตได้ดีและไวกว่าแบคทีเรียชนิดดีตัวอื่น จนทำให้เกิดสิว และอาจเกิดการติดเชื้อ อักเสบ ทำให้เกิดการบวมแดงและเกิดหนอง ซึ่ง โทเมอิ แอนตี้ แอคเน่ ครีม ก็มีสรรพคุณต่างๆ ถึง 7 ประการในหลอดเดียว อันประกอบไปด้วย

• ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
• ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว
• ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว
• ผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน
• บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว
• บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก
• กระชับรูขุมขน สมานผิว


อ่านสรรพคุณละ เอาเป็นว่า“ลองเลยดีกว่า!!!” 


ทาง TOMEI มีลงข้อมูลในเว็บไซต์ว่า โทเมอิ แอนตี้ แอคเน่ ครีม มีส่วนประกอบสำคัญส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ ส่วนสารสังเคราะห์ ก็จะเป็นพวก Phytosphingosine เป็นสารที่สร้างเลียนแบบสารสำคัญที่มีอยู่ในชั้นผิวหนังของมนุษย์ ซึ่งสารดังกล่าวนี้ร่างกายจะสร้างขึ้นและอาจมีจำนวนมากน้อยต่างกันไป ขึ้นอยู่กับแต่ละคน โดยสารชนิดนี้จะทำหน้าที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P. acnes ซึ่งถือว่าเป็นหน้าที่สำคัญของครีมรักษาสิวเนอะ


 


ลองบีบและสัมผัสเนื้อครีม รู้สึกเลยค่ะว่ามันซึมเร็วมากๆ และด้วยความที่เป็นหลอดปลายแหลมแบบนี้ ทำให้ใช้งานค่อนข้างง่ายทีเดียว ควบคุมปริมาณได้ตามต้องการเลยล่ะ 
 
 

และเมื่อมาปาดบนหน้าของดิฉัน มันก็ซึมเร็วดังว่า แค่เย็นๆ ไม่เจ็บไม่แสบ ไม่มีคราบขาวทิ้งไว้ด้วย ซึ่งดีมากๆ เพราะสามารถแต่งหน้า ทาแป้ง โดยไม่เห็นคราบของครีมที่เราทาเลยค่ะ 

มาดูการทาสิววันแรกกัน 



ทาเสร็จแล้ว เนียนเรียบ ไม่เห็นรอย (แต่สิวยังเห็นอยู่เนอะ) 


แต่งหน้าทับได้เลยล่ะ 


 

พอเราใช้มาถึงวันที่สาม พบว่าสิวเล็กลงมากๆ แต่ก็ยังต้องทา เพื่อให้สิวหายสนิทจริงๆ 



มองเห็นม้ายยยยยยยย สิวอยู่หนายยยยยยยย (^o^) 
นี่ยังไม่ได้ลงแป้งแต่งหน้าเลยนะเนี่ยยยยย 


 
 

บีบๆ ทาๆ เสร็จแล้วก็แต่งหน้าได้เลย 

ชอบมาก 

ปกติแล้ว หลังจากเราใช้ยารักษาสิวทาๆที่หัวสิว หลายครั้งที่สิวแห้งจริง แต่ก็ทำให้ผิวของเราแสบ แห้งและเป็นขุยด้วย ซึ่งปัญหานี้ไม่เกิดขึ้นเลยเมื่อเราใช้ โทเมอิ แอนตี้ แอคเน่ ครีม เพราะเมื่อทาไปสองสามวัน วันละสองสามครั้ง ทาซ้ำบ้างระหว่างวัน นอกจากสิวยุบลงแล้วเนี่ย รู้สึกเลยว่าผิวบริเวณที่เป็นค่อนข้างปกติ ไม่แห้ง ตึง หรือเป็นขุย


แต่งหน้าเสร็จแล้ว เย่ 





รีวิวจากผู้ใช้จริง  หนูนา cosme*net ขอบอกว่า 


สรรพคุณNN Comment 
ยุบจริงในสองวัน


ผิวดูเรียบเนียน ไม่แสบผิว 
ผิวไม่แห้ง ไม่เป็นขุยเลย
แต่งหน้าได้ทันที 
 

จริงๆแล้ว TOMEI เขามีเป็น เจลแต้มสิวอีกหนึ่งตัว ที่ชื่อผลิตภัณฑ์ว่า TOMEI CLINDAI GEL  โทเมอิ คลินได เจล ซึ่งตัวนี้จะเป็นแนวยามากกว่า ตัวที่นาใช้นะคะ ซึ่ง จัดเป็นยาปฏิชีวนะใช้ทาภายนอกค่ะ มีตัวยา คลินดามัยซิน 1 % (Clindamycin 1 %) ที่อยู่ในรูปแบบเจล ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.Acnes ใช้สำหรับรักษาสิวอักเสบ 
 

ถ้าสิวเราอักเสบรุนแรงก็ใช้ตัวนี้ร่วมได้ ซึ่งเนื้อเจลใสๆ ตัวนี้ ออกจะมีกลิ่นยาเล็กน้อยนะคะ แต่ทาหลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแต่เนิ่นๆ ควบคู่กับการใช้ แอนตี้แอคเน่ ครีม ก็ทำให้อาการสิวยุบรวดเร็วมากขึ้นจ้า 


ฉายภาพคู่สองศรีพี่น้อง โทเมอิ แอนตี้ แอคเน่ ครีม และ โทเมอิ คลินได เจล 





นับว่าเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่น่ามีติดบ้านไว้รักษาสิวยามฉุกเฉินเช่นกัน หากใครสนใจก็ลองหาซื้อมาใช้ดูนะจ๊ะ ตามที่นี่เลยย

อ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ ที่นี่ หรือ สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
www.tomei-acne.com

Noona Cosme*Net23 บทความ

AB person with individual attitude and strange taste.Music makes the mood, movie is the boost. Keen on acne cure, eye & lips freaks

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้คะ แต่ตอนนี้กลับมาใช้ oldrock แล้วคะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เคยใช้คะ แต่ตอนนี้กลับมาใช้ oldrock แล้วคะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 15:04 น.