คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
บทความแนะนำ

ไม่เชื่อก็ต้องลอง! 7 อย่างนี้ ช่วยลดน้ำหนักให้ได้ผลเร็วขึ้น!!

86,161
5 พ.ค. 2558

     ขณะที่พวกเรากำลังคิดค้นสารพัดสูตรเพื่อควบคุมน้ำหนักกันอย่างเคร่งครัด ก็ปรากฎว่า "มันมีของแปลกๆ อยู่ 7 อย่างที่ช่วยลดน้ำหนักได้" ไม่ใช่แปลกสิ ต้องบอกว่าเป็นของธรรมดามากๆ แต่เป็นตัวช่วยที่ทำให้น้ำหนักลดลงได้จริงๆ นะ! เอาไปใช้ร่วมกับสูตรไดเอทของคุณดู แล้วจะพบว่า 7 สิ่งนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้เยอะเลยทีเดียว

ตัวช่วยให้ลดน้ำหนักได้เร็วขึ้น
  1. น้ำเย็นจัดใส่น้ำแข็ง : เชื่อไหมว่า ถ้าคุณดื่มน้ำเย็นเจี๊ยบวันละ 8-10 แก้ว จะช่วยลดเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 250-500 กิโลแคลอรี่เลยทีเดียว เพราะร่างกายของคุณจำเป็นต้องใช้พลังงานในการเปลี่ยนน้ำเย็นให้อุ่นลงเท่าอุณหภูมิห้อง ดังนั้น ใครที่อุตส่าห์ฝึกไม่ดื่มน้ำเย็น คงต้องกลับมาฝึกใหม่แล้วหละ

  2. การนอนช่วยได้ หมายถึงนอนให้เพียงพอนะคะ เพราะเมื่อคุณพักผ่อนน้อย ก็จะเหนื่อยง่าย แล้วก็จะทำให้หิวง่าย ทำให้ไม่อยากทำอะไร ไม่อยากออกกำลังกายไง เมคเซนส์เนอะ

  3. ชาเขียว การดื่มชาเขียววันละ 4-5 แก้ว จะช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ถึง 35-43% เลยทีเดียว รู้ไว้

  4. น้ำผัก การดื่มน้ำผักก่อนมื้ออาหาร จะช่วยลดการสะสมพลังงานลงไปได้ถึง 135 กิโลแคลอรี่ ใครเพิ่งรู้ก็ปฏิบัติด่วน

  5. เวย์ โปรตีน เป็นโปรตีนที่สกัดจากหางนม ปัจจุบันใช้เป็นอาหารเสริมเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่โปรตีนจากหางนมชนิดนี้ จะดีตรงที่ช่วยควบคุมความอยากอาหารด้วย และที่สำคัญ แม้อาหารจะถูกควบคุมโดยความอยากที่น้อยลง แต่โปรตีนจากหางนมก็มากมายเลยค่ะ 

  6. โยเกิร์ตสมูทตี้ อร่อยดีและไม่อ้วน เพราะโยเกิร์ตสมูทตี้ อุดมไปด้วยแคลเซียมที่ช่วยเผาผลาญไขมัน ซึ่งก็ควรเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาตินะคะ 

  7. น้ำมะพร้าว : ในระหว่างเข้าโปรแกรมไดเอท คุณอาจเหนื่อยง่ายและหิว เพราะขาดพลังงานจากอาหาร แต่น้ำมะพร้าวจะให้พลังงานสูงมากแบบไม่ต้องเติมน้ำตาล จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในเวลาที่คุณเหนื่อย เลือกน้ำมะพร้าวจากลูกมะพร้าวน่าจะเชื่อใจได้มากที่สุด หาซื้อมาใส่ตู้เย็นเอาไว้ หวาน เย็น ชื่นใจ ไม่มีน้ำตาล ให้พลังงานสูงค่ะ

ได้ตัวช่วยเพิ่มเข้าไปอีก 7 อย่าง ก็น่าจะช่วยให้คุณควบคุมน้ำหนัก
ได้อย่างมีความสุขขึ้นเยอะเอาไปปฏิบัติกันค่ะ



เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : blog.swamimamiteas.com

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS