Bio Essence BN Top
รีวิว

เปิดกรุความงามแบบปัดฝุ่น กับครีมที่สาว 30 up !!! ควรมี

33,827
20 เม.ย. 2558

     สวัสดีจ้า สาว ๆ cosme*net แปลกใจล่ะสิ ที่วันนี้เห็นพี่หมวยมารีวิว ปกติจะมีแต่น้องๆ หน้าแฉล้มๆ ที่มารีวิวเครื่องสำอางต่างๆ ให้ได้ชมกัน แต่ถ้าเห็นผลิตภัณฑ์แล้วจะไม่แปลกใจเลยล่ะว่า ทำไมถึงต้องเป็นเจ๊! 555 พี่หมวยขอเกริ่นก่อนละกันนะ ว่าทำไมถึงเกิดรีวิวนี้ขึ้นมาได้ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าทาง Pond ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ที่ Office 2 ชิ้น นั่นก้อคือ

   
 POND’S Age Miracle Cell ReGEN™ Day Cream SPF 15 PA normal/dry skin และ POND’S Age Miracle Deep Action Night Cream หรือเรียกให้เข้าใจง่าย ๆ ก้อ Day Cream กับ Night Cream นั่นเองล่ะจ้า ^ ^



     พอเปิดปุ๊บ น้องๆ ก้อยื่นมาให้พี่หมวยทันที บอกว่าพี่หมวยเหมาะกับ Product นี้ที่สุดแล้ว เพราะเจ๊ "แก่สุด" (ดูคำลงท้าย ที่น้อง ๆ บอกเราสิ สะเทือนใจยิ่งนัก) ตอนแรกปฏิเสธนะ "เฮ้ย!!! พี่มี Day กับ Night ของ CLARINS ใช้อยู่แล้ว ยังใช้ไม่หมดเลย ไม่เอาดีกว่า" น้อง ๆ ก็แซวขึ้นมาว่า "เจ๊รุ่นใหญ่สุดในที่นี้ age miracle นะเจ๊ เจ๊จะไม่ลองหน่อยเหรอ" ก็เลยตัดสินใจเอากลับมาลองใช้ ขอบอกว่า คิดไม่ผิดเลย ที่เปิดใจลองใช้ POND’S Age Miracle ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ปกติเป็นคนชอบลองครีมเกือบทุกประเภท และไม่ค่อยเชื่อโฆษณาอยู่แล้ว ว่าใช้แล้วดีแบบนั้น แบบนี้ จนกว่าจะได้ลองใช้เองจริงๆ เพราะจะสามารถแนะนำ บอกต่อ คนอื่นได้อย่างเต็มปาก ว่าต้องใช้ ควรจะมีอย่างยิ่ง ฟิลลิ่งอะไรประมาณนี้

     ทีนี้มาดูลักษณะผิว และนิสัยของพี่หมวยดีกว่า 555 ไม่ต้อง งง อ่านไม่ผิด "นิสัย" ลักษณะผิวหน้าเป็นผิวผสม ผิวแพ้ง่าย ที่ผิวหน้าแห้ง แต่มีน้ำมัน ส่วนนิสัยนั่นเหรอ ขี้เกียจทาครีม ชอบครีมเนื้อหนัก ๆ ไม่ชอบการรอคอย ประมาณว่า ถ้าของดีจริงเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ หรือบางตัวทาก่อนนอนปุ๊บ เช้ามารู้สึกได้ทันทีว่าดีขึ้น ถึงจะใช้ต่อ แสดงว่าครีมตัวนั้น "ผ่านคร๊า" อันนี้ไม่รู้นะ พี่หมวยจะชอบแบบมันต้องมีอะไรดีขึ้นแบบที่ว่า ฉันรู้สึกได้ แต่ถ้า 2 อาทิตย์แล้ว ฉันรู้สึกไม่ได้ คุณไม่ได้ไปต่อค่ะ อิอิ




     ทีนี้มาดู Packaging กันบ้าง เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงรู้จัก 
POND’S Age Miracle กันมาบ้างแล้วล่ะ ไม่มากก็น้อย เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ โฆษณาทั้งทางโทรทัศน์ และนิตยสาร อีกทั้งในเว็บต่าง ๆ ก็มีให้เห็นผ่านหูผ่านตากันอย่างตลอด ซึ่งอย่างที่บอก พี่หมวยเป็นคนไม่เชื่อโฆษณา เห็นนะ รู้จัก รับรู้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทดลองใช้ จนผ่านมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ที่ Brand ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ จึงได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก



     อย่างที่บอกว่าพี่หมวยได้ลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ขอบอก 3 คำสั้น ๆ ว่า "
ชอบมาก รักเลย ซื้อใช้และบอกต่อแน่นอน!!" รูป Before ไม่ได้ถ่ายเอาไว้นะคะ เพราะก่อนลองใช้ไม่คาดคิดว่าจะทำรีวิวลงเว็บค่ะ เลยไปหารูปตอนที่ก่อนจะใช้ POND’S Age Miracle เอามาเทียบให้ดูกันนะคะ





     สำหรับ 
POND’S Age Miracle Cell ReGEN™ Day Cream SPF 15 PA normal/dry skin ชอบตรงที่ว่า เนื้อครีมชุ่มชื่นดี ริ้วรอยดูจางลง ทาแล้วเหมือนจะช่วยปรับให้หน้าเราสว่างขึ้นระดับนึงด้วยล่ะ ประหนึ่งว่า ฉันทาเบสแล้วเลย อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะ




รูปเนื้อครีม Night ทาบนหน้า >> เพิ่งตื่นนอน

     ต่อไป POND’S Age Miracle Deep Action Night Cream ไหนๆ จะลองทั้งที ก็ลองให้ครบทั้ง 2 ตัว จะได้รู้ว่าประสิทธิภาพเขาดีแค่ไหน ตัวนี้ต้องบอกว่าไม่ได้แค่ชอบ แต่หลงรักเลยล่ะ ชอบมากกว่า Day Cream ค่ะ เนื้อครีมหนักตามที่ต้องการ ทาลงไปแล้วชุ่มชื้นมาก รู้สึกได้เลยว่าไม่ต้องใช้ครีมหลายตัว ตัวเดียวเอาอยู่ ด้วยความที่เนื้อครีมเข้มข้นมาก ไม่รู้นะตอนทาเสร็จ มีลางสังหรณ์ว่า พรุ่งนี้หน้าฉันจะเด้ง ตื่นเช้ามา ส่องกระจก เฮ้ยยยย เด้งจริงด้วย แต่วันแรก ๆ ยังไม่ค่อยเชื่อนะ แต่พอใช้ไปๆๆ รู้สึกยิ่งใช้ ยิ่งเด้ง รู้สึกเด็กลง 



     แต่มีข้อเสียนิดนึง ที่เป็นความเห็นส่วนตัวของพี่หมวยนะ คือ Package ผลิตภัณฑ์แอบหนักอ่ะ 555 คือ ทำจากแก้วงัย เวลาที่หยิบแล้วมันรู้สึกหนัก กลัวหล่นแตก (แตกไปเสียดายแย่เลย) Package รูปร่างสวยดีนะคะ เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครดี ตอนปิด แอบปิดยากนิดนึง ต้องออกแรงกันหน่อย เพราะไม่แน่ใจว่าปิดสนิทแล้วหรือยัง (คือเรื่องของเรื่องเจ๊กลัวครีมเสีย ถ้าปิดไม่สนิท) และโดยส่วนตัวพี่หมวยจะชอบแบบปั๊มมากว่าแบบตัก เพราะรู้สึกสะดวกสบายในการใช้ ง่ายต่อการพกพา ไม่หกเลอะเทอะ


ให้คะแนน 9/10 กันเลยค่ะ



     สรุปโดยรวม ชอบมากค่ะ สำหรับ
POND’S Age Miracle ใครที่อายุ 30 Up หรือยังไม่เคยใช้ ถึงจะอายุ แค่ 25 ก็ใช้ได้เลยนะคะ ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ ว่าควรมีอยู่ในครอบครอง และเพื่อประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ควรใช้คู่กันทั้ง Day และ Night แต่อย่างที่บอกว่า สำหรับพี่หมวยจะชอบตัว POND’S Age Miracle Deep Action Night Cream มากกว่า และตอนนี้ใช้เกือบทุกวัน จะมีทุกวันอาทิตย์ที่จะหยิบ CLARINS ในตู้เย็นมาใช้เพื่อไม่ให้น้อยใจ 555 และที่สำคัญเลยเรื่องราคา ประมาณ 500 บาท ถือว่าคุ้มค่ามาก Day Cream ราคา 449 บาท และ Night Cream ราคา 499 บาท

     ขอบคุณส่งท้ายรีวิวกันซะหน่อย นานๆๆๆๆๆๆๆๆ จะมารีวิวให้สาวๆ 
cosme*net ได้ชมกันทั้งที ถ้าสังเกตปกติพี่หมวยจะไม่ทำรีวิว นานๆๆๆๆ เลยค่ะ จะทำสัก content หนึ่ง แต่ตัวนี้ เจ๊ขอ เจ๊อยากทำ เจ๊อยากบอกต่อ ^ ^ 
  • ขอขอบคุณ Pond ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ 
  • ขอบคุณน้องๆ ทีม cosme*net ที่ยื่นโอกาสให้เจ๊ให้ทดลองใช้ 
  • ขอบคุณตัวเองที่เปิดใจ ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ 
  • ขอบคุณสาวๆ cosme*net ที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ 
     และสุดท้ายขอบคุณเว็บไซต์ที่มีพื้นที่ให้ฉันได้ Post บอกต่อว่า 
"POND’S Age Miracle คือเปิดกรุความงามแบบปัดฝุ่น กับครีมที่สาว 30 up !!! ควรมีค่ะ"
 ^_____^ 


     สามารถเข้าดูรีวิวสาวๆ คนอื่นได้ตาม 2 ลิ้งค์นี่เลยคะ
     สาวๆ สมัยนี้ต้องฉลาดค่ะ เราต้องมีการศึกษาข้อมูล อ่าน comment จากหลายๆ คนค่ะ เพื่อเป็นเครื่องมือในการช่วยตัดสินใจ ไม่มีใครบอกได้หรอกค่ะ ว่าตัวนี้จะเหมาะกับเราไหม ต้องลองเองจริง ๆ และคุณอาจจะเจอเนื้อคู่ เหมือนพี่หมวยในตอนนี้ก็เป็นได้ค่ะ ^ ^ 


หมวย Cosmenet 2 บทความ

ชอบลองสกินแคร์เป็นชีวิตจิตใจ รักการท่องเที่ยวตลาดน้ำ ถนนคนเดิน เก๋ ๆ ชิค ๆ เรื่องกินก็สำคัญ กระเพาะนี้เก็บไว้กินแต่ของอร่อยเท่านั้น ตั้งใจในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ...

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS