ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 มี.ค.- 4 เม.ย. 58 (ทุกราศี)

13,278
29 มี.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เป็นเด็กดี"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้าง เหตุส่วนใหญ่มาจากการเอาแต่ใจของคุณเอง อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลายๆด้าน คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลที่มี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือคุณได้

  

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทำตัวดีดีเป็นเด็กดีทุอย่างจะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ยังอาการหนักอยู่"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากัน คนที่มีคู่มีแนวโน้วว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณทั้งบวกและลบ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานที่ก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีตมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ขวากหนาม กระบวนการตัดสินใจต่างๆต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ต้องระวังตัวให้มากๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกระปิดกระปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้มีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น จริงจังอย่างสูงมากๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "รุ่งแบบรัดกุม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มๆมีการมองๆใครๆอยู่บ้าง แต่ถ้ามีคนช่วยเป็นพ่อสื่อพ่อชักก็อาจจะประสบผลสำเร็จสมหวังเรื่องความรักได้ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วงานเงินก้าวหน้าทำให้สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวตื่นเต้นผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนอย่างยุติธรรม

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมป์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆเป็นไปอย่างเรียบร้อย เงินทองไหลลื่น สมองเฉียบคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "ดาวรุ่งพุ่งแผ่ว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดหากไม่จริงจังคบแบบขำขำเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนคุยได้แต่ถ้าจริงจังมีปัญหาตามมาหลายด้านที่เด่นๆคือเรื่องเงินทองปัจจัย คนที่มีคู่อาจจะเหนื่อยกายเหนื่อยใจเนื่องจากปัญหารุมเร้าและบั่นทอนมาระยะหนึ่งถ้าปล่อยวางได้ก็จะดี เรื่องเงินเป็นปัญหาหลัก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เกิด ความหวังใหม่ การงานใหม่ การเรียนใหม่ แต่ชีวิตจะพาให้ไปสู่อุปสรรคปัญหาเก่าที่ยังหาทางออกไม่ได้โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ ช่วงนี้ ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมลงทุนการค้าใดใดกับใคร และควรนิ่งที่สุดเท่าที่จะนิ่งได้

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริงๆแล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริงๆ

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่จะติดๆขัดๆไปเสียทุกอย่าง ทางที่ดีนิ่งไว้อย่าเพิ่งทำไรเป็นดีที่สุดเพราะโอกาสที่สวยงามอาจเป็นหลุมพรางพาให้คุณไปตกที่นั่งลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ทำให้ลงตัว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้านิดๆที่ไปแอบมองคนมีเจ้าของ หรือบางทีก็เป็นพวกแต่งกับงานไปเลย ส่วนคนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย หรือสนุกกับงานมากเกินไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถ้าคุณอยู่ได้กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถสร้างสรรค์งานอันสุดยอดได้ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถล่วงรู้ถึงสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะรที่คุณต้องการเรียนอย่างแท้จริง


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสสูง ในส่วนของการงานหรืออาชีพเสริมจะได้คนดีมีฝีมือมาช่วยสร้างผลการงานเป็นอย่างดี

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ในด้านการงานของคุณจะโดดเด่นมากแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะด้านจิตใจหาสมดุลให้ดี ทำไปพักไปได้ไม่ต้องหักโหม ความสำเร็จของคุณขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารคนและบริหารเวลาอย่างลงตัว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "แรงผลักรุนแรง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดี มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างรุนแรง แต่มันเป็นเพีงแค่อารมณ์ที่ฉาบฉวยเท่านั้น ทั้งโสดและไม่โสด เสน่ห์ทีมีนั้นอาจชักนำคุณให้ข้ามเส้นแบ่งของศีลธรรม ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการไขว่คว้าความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม แต่กระบวนการหรือวิธีการอาจจะจับต้นชนปลายยังไม่ลงตัวนัก แต่มีแรงผลักอยู่กับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณทำอย่างไรก็ได้ในการนำมาซึ่งความสำเร็จ โดยไม่แคร์ใคร เรื่องเงินจะเป็นปัญหาอันดับต้นๆของคุณ

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา แต่เงินทองยังคงต้องหมุน เข้า-ออก เรื่อยๆ พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน ผลประโยชน์และความต้องการมีอิสระภาพทางการเงินจะผลักดันแรงปรารถนาของคุณให้ขับเคลื่อนและแสวงหาให้ได้มา อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตัวคุณเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น 




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "แรงบุญกุศลนำ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆใคร่ๆสักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะถึงแม้ว่าคุณจะโสดไร้คู่ แต่คุณก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็นเพื่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้งเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชาย ช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลนำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก





ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ช่วงนี้น่าคบ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบกับคนที่ถูกใจ คุยรู้เรื่องพูดจาภาษาเดียวกัน ซึ่งจะเรียกว่าเป็นรักหรือไม่ต้องดูต่อไป คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและมีความสมบูรณ์อยู่ภายในมีการเคลื่อนที่อย่างช้าๆเบาๆ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยเฉพาะเรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน กัลยาณมิตรจะช่วยเหลือค้ำชูคุณ หรือจะมีเส้นทางที่จะนำไปสู่การทำงานที่ถนัดขึ้น การเรียนดีขึ้น สามารถก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง การแข่งขันจะประสบชัยชนะจากการช่วยเหลือของเพื่อนและสามารถทำสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมยังส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีแทบทุกอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้
เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "อย่าหยุดยั้ง"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก แน่นอน ไพ่ THE HERMIT ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรักเพราะมักจะชอบการปลีกวิเวกเสียมากกว่า คนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ว่าชีวิตช่วงนี้มีปัญหาทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียนหรือเรื่องอื่นๆทำให้หลงลืมเรื่องรักๆใคร่ๆไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ แต่ก็ต้องอาศัยความด็ดเดี่ยวเด็ดขาดจริงจังมุ่งมั่นค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในการพัฒนาตนเองและโอกาสใหม่ๆในหน้าที่การงานเพิ่มมากขึ้น

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ อาจจะเป็นอีกช่วงหนึ่งที่คุณจะต้องตัดสินใจกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้สามารถก้าวข้ามช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตามอย่าลังเล ถ้าคุณเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและไม่มีอะไรหยุดคุณได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก





ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "หน้าชื่นอกตรม"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะดูเข้มแข็งซึ่งคุณจะหาทางเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายทางด้านจิตใจด้วยวัตถุสิ่งของแทน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงาน ค่าตอบแทนหรือแรงจูงใจทางด้านผลประโยชน์จะมีอยู่สูง แต่แรงกดดันต่างๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือวิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง


เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อย่างรุ่ง"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีคนเข้ามา ซึ่งทำให้จิตใจหวั่นไหวพลุ่งพล่านได้เหมือนกัน คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับอิสรภาพอย่างเพียงพอ และช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้
ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ดวงดีทีเดียวเชียว"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่คุณก็มีความชัดเจนในการตัดสินใจเสมอว่าใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจให้เข้ามาได้ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวดูมีความสุขสมบูรณ์พร้อมอาจหาอะไรแปลกๆใหม่ๆทำให้ชีวิตไม่จำเจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาที่หลายสิ่งหลายอย่างยังผันผวนไม่คงที่ แต่สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว ความชัดเจนและคงมั่นในตัวของตัวเองจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของคุณ รวมทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีสร้างผลงานได้อย่างเข้าตา


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ให้แม้ว่าจะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาหน่อย แต่การขึ้นไพ่ 10 เหรียญนี่หมายถึง รายได้งามๆที่จะมีเข้ามาในชีวิต ทรัพย์สมบัติ มรดกตกทอด ผลประโยชน์พึงได้ที่จะเข้ามาจากหลากหลายทิศทาง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีธนู ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น ชีวิตกำลังจะมีสิ่งที่ดีๆปรับเปลี่ยนเข้ามาหาอย่างสมดุล ใช้สมองใช้พลังให้เต็มที่ในการจัดการบริบทต่างๆ จากน้อยไปหามากเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ โชคชะตาเข้าทางคุณแล้วคิดสิ่งใดสามารถ สรรค์สร้างให้เกิดผลเป็นรูปธรรมได้เลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 
  
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS