Bio Essence BN Top
รีวิว

Review :: Smooth-E White Babyface Cream

110,174
24 มี.ค. 2558
              
             หวัดดีจ้าสาวๆ Cosme*net วันนี้พลอยจะมารีวิวครีมตัวที่ใช้อยู่ ซึ่งหลายๆคนคงรู้จักกันแบรนด์นี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว 

นั่นคือสมูทอีนั่นเองจ้า 

และนี่เป็นครั้งแรกที่พลอยได้รีวิว ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวไว้ด้วยนะคะ ^^  


               โดยตัวที่พลอยจะมารีวิววันนี้คือ สมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีมจ้า ปกติพลอยจะไม่ค่อยกล้าใช้ไวท์เทนนิ่งเพราะกลัวจะแพ้และกัดหน้า แต่ที่กล้าซื้อเจ้าตัวนี้มาใช้เพราะว่าทางแบรนด์การันตีว่าสมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีมได้ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ทำให้แพ้ 

               ซึ่งตอนนี้พลอยใช้ได้ประมาณ 2สัปดาห์แล้วปรากฏว่าไม่แพ้จริงๆค่ะ และที่ตัดสินใจใช้เพราะช่วงนั้นออกแดดบ่อยถึงแม้จะเป็นคนค่อนข้างขาวแต่พอเวลาโดนแดดทำร้ายผิวก็จะกลายเป็นสีที่ไม่สม่ำเสมอและคล้ำลงบ้างค่ะ (ปาดน้ำตาหน้าคอมพ์)  

  


                  ขอนำเสนอสภาพหน้าสดของตัวเองก่อนการใช้สักหน่อยนะคะ อิอิ ถึงเขินแต่เพื่อรีวิวการใช้จริงยอมพลีชีพจ้า 

สภาพผิวหน้าของพลอยจะบอบบาง เป็นสิว และค่อนข้างแพ้ง่าย 

                  จากรูปจะเห็นได้ว่าหน้าของพลอยไม่เรียบเนียน และ ก่อนการใช้จะมีทั้งสิวและรอยสิวที่ยังไม่หายดีให้เห็นบนใบหน้าบ้างประปราย ถึงไม่ได้เยอะแต่ก็เป็นสิวง่ายและเป็นบ่อยด้วยค่ะ สร้างความน่ารำคาญใจให้พลอยอย่างมาก 

  


                 หน้าตาของตัวช่วยพลอยค่ะ สมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีม ที่แพ็คเกจบนกล่องจะเขียนสรรพคุณที่มีทุกอย่างไว้เลยว่า ครีมกระชับผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด ดูแลปัญหาจุดด่างดำที่ฝังลึก ฟื้นฟูผิวให้ขาวเนียน อ่อนเยาว์ ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดปัญหาฝ้า กระ และจุดหมองคล้ำ ครีมซึมสู่ผิวได้ลึกต่อเนื่องและยาวนานกว่า เรียกว่าแค่เห็นสรรพคุณบนกล่องก็ยอมควักเงินจ่ายอย่างไม่ลังเลเลยค่ะ 

  


                  เปิดมาด้านในกล่องจะเจอกระดาษแผ่นเล็กๆสองหน้าค่ะ หน้านึงจะแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของสมูทอี ส่วนอีกหน้าก็จะเป็นเรื่องรายละเอียดของเจ้าตัวนี้ ซึ่งจะเจาะลึกลงไปกว่าตัวสรรพคุณที่แจ้งไว้บนกล่องนะคะ พลอยได้คัดลอกข้อความโดยย่อให้เข้าใจง่ายมาประมาณนี้ค่ะ

  


  • เลี้ยงผิวขาวเนียนโดยไม่แพ้ด้วย Mela White คืนความสมดุลของการสร้างเม็ดเมลานินบนผิว แบบไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  
  • SRF 15 (Sun Reflection Factor) ปกป้องผิวจากรังสี UV ไม่ก่อให้เกิดอาหารแพ้เหมือนสสารกันแดดทั่วไป ลดปัญหาฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ  
  • เนื้อครีม MES (Multi-Layer Emulsion System) นำสารสำคัญให้ซึมลงสู่ผิวชั้นในสุด ได้ผลต่อเนื่องยาวนาน อย่างที่เนื้อครีมทั่วไปไม่อาจทำได้  

ส่วนประกอบ
  • Natural Vitamin E (Alpha Tocopheral) สารสกัดวิตามินอีธรรมชาติช่วยลดเลือนริ้วรอย  
  • Vitamin A บำรุงผิวหน้าให้สดใส มีสุขภาพดี  
  • Vitamin C ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และผลัดผิวใหม่ให้ขาวใส  
  • Jojoba Oil อาหารผิวเพื่อพลิกฟื้นเซลที่เสื่อมถอยให้เปล่งปลั่ง สดใสผิวหน้ากระชับ

  


              ลองบีบเนื้อให้ดูค่ะ เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นไม่เหลวและไม่ข้นไป เวลาเกลี่ยลงหน้าแล้วให้ความรู้สึกที่พอดีไม่หนักหน้า ผิวหน้าก็มีความนุ่มชุ่มชื้นมากกว่าเดิม ความคิดส่วนตัวของพลอยอีกอย่างคือรู้สึกว่าเวลาแต่งหน้าเกลี่ยรองพื้นง่ายขึ้นด้วยค่ะ แถมที่ชอบสุดๆคงเป็นการที่จุดด่างดำฝังลึกของพลอยดีขึ้นด้วย Vitamin C จากสมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีมตามที่ทางแบรนด์เคลมไว้เลยค่ะ 

  


         วิธีใช้พลอยใช้ตามที่ระบุไว้เลยค่ะ คือ ลูบไล้บนผิวหน้าที่สะอาดแล้ว และให้นวดประมาณ 30 วินาที ตรงนี้เขาบอกว่าจะช่วยให้สารสำคัญซึมซับได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากพลอยใช้ได้ประมาณ 2สัปดาห์ ก็รู้สึกว่าสีผิวบนใบหน้ามีความสม่ำเสมอกัน ขาวสว่างใสเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ เป็นครีมที่ไม่ได้ช่วยบำรุงเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVด้วย SRF 15 ด้วยค่ะ ทำให้พลอยรู้สึกว่าผิวหน้าของพลอยดีขึ้นด้วยเวลาที่ไม่นานเพราะได้ทั้งบำรุงและปกป้องผิว ซึ่งมันดีมากกกกกกกค่ะ 

  


               ผิวหน้าพลอยในปัจจุบันไม่ต้องรองพื้นหนา แต่งหน้าบางๆก็ได้เผยผิวหน้าขาวใสด้วยความมั่นใจเต็มร้อยแล้วจ้า ต้องขอบคุณสมูทอีไวท์เบบี้เฟซครีมตัวช่วยสุดเจ๋งของพลอยในครั้งนี้มากๆค่ะ สุดท้ายนี้พลอยขอฝากไว้ถึงสาวๆทุกคนต้องมีความอดทนนะคะ ไม่มีครีมใดใช้แล้วจะขาวใน3วัน7วัน ยิ่งปัญหาผิวหน้าเยอะยิ่งต้องใช้ระยะเวลาและความใส่ใจในการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษจ้า 

  


มาให้คะแนนกันจ้า ……. 
ความขาวใส : 9/10 
ผิวหน้าเรียบเนียน : 8/10 
ราคา : 8/10 
ฝ้ากระ จุดด่างดำ : 9/10 

 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านนะคะ นี่เป็นรีวิวครั้งแรกของพลอยถ้ามีผิดพลาดประการใด 
ขออภัยล่วงหน้าด้วยนะจ้ะ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้าสาวๆทุกคน  



Blue Sky24 บทความ

ชีวิตคิดบวก ติดเที่ยว รักการเดินทาง ชอบอ่านหนังสือ+ขีดเขียน+ฟังเพลง ช่างจินตนาการ รักโลกใต้ทะเล ชอบดำน้ำ อยากไปทะเลทั่วโลก.. ความใฝ่ฝันคือ เที่ยวรอบโลก+เปิดโลกกว้าง/ สิ่งที่ท้าทาย คือ ดำเนินชีวิตทุกวัน ด้วยความไม่จำเจ / สิ่งสำคัญ คือ มิตรภาพที่ล้ำค่า

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS