คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 มี.ค. 58 (ทุกราศี)

13,661
22 มี.ค. 2558

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ดีเลยนะ..ตอนเนี้ยะ"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกรูปแบบ เพราะว่าสถานะทางการเงินก็ไหลลื่น สภาพคล่องต่างๆก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบานสะท้านทรวง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

  

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงประสิทธิภาพในโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการในด้านต่างๆ รวมทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงาน และมีโชคมีลาภ อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หนักเบาเอาอยู่"

  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่างซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพท์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆ แต่ เหตุผลประสบการณ์รวมทั้งความเมตตาและความเข้าใจของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ในช่วงนี้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ เหตุและผล นำร่องรับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน รวมทั้งช่วยในเรื่องเก็บเงินเก็บทองได้อีกด้วย พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงิน เสริมด้านความสำเร็จและช่วยทางด้านสติปัญญาในการรับมือปัญหาต่างๆ




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ปลุกพลังบวก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คุณจะรู้สึกดี มีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างมหาศาล โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณก้าวหน้ามากๆเรียกได้ว่าชั่วโมงนี้ เก็บคะแนนเป็นกระบุง ทั้งโสดและไม่โสด เสน่ห์ทีมีนั้นไม่มีใครสู้ได้เลยทีเดียวให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้บ้างก็จะดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับในการค้นหา ความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมมีการวางลำดับเป็นขั้นตอนอย่างแนบเนียน และมีความสุขอยู่กับสิ่งที่คิดขึ้นมาจนอาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ ถ้าใช้ในด้านลบจะไม่ดีเลย 

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายสุนทรียะ และมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆนานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีมีน ผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น แสวงหาให้ได้มา ซึ่ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น


ราศีเมษ (16เม.ย.-15พ.ค.) "เหนื่อยหนักหน่อย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ เพราะต้องปรับต้องจูนกันอยู่ตลอดเวลาแต่อย่าท้อแท้พยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ๆซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย เรื่องการงานควบคุมยาก เสียมากกว่าได้ เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดร๊อปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ถ้าทำคนเดียวอุปสรรคปัญหาจะมีมากจนเกินกำลัง ควรหาเพื่อนที่เก่งๆมาช่วย

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามทำอะไรคนเดียวจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้หาคนช่วยเหลือเอาไว้หน่อย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง พาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดีดี ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค.-15มิ.ย.) "ดวงดิ่ง"

ดูดวงความรัก


ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่ความรักอาจมีความผันผวนขัดแย้ง หนักเบาขึ้นอยู่กับสภาวะความสัมพันธ์ คนโสดอาจจะถูกความลุ่มหลงเข้าครอบงำจนมองไม่เห็นตัวตนที่แท้จริงของคนที่ชอบ ส่วนคนมีคู่อาจถูกเฉือนใจจากคำว่าเราเข้ากันไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง เพราะกำลังตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่งๆไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ ช่วงนี้เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อปัญหาต่างๆคลี่คลายคุณจะเบาลง การยอมคนบ้างไม่ได้หมายความว่าคุณจะสูญเสียศักดิ์ศรีแต่อย่างใด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ดูดีมีเซ้นส์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดมีโอกาสสมหวังในเรื่องความรัก แต่ติดที่คุณยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้ง่ายๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ไม่เป็นไรเขาหรือเธอเข้าใจและจะคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านติดต่อประสานงาน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์เป็นพิเศษคุณจะทำได้ดีมากๆในช่วงนี้

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดีดี ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของราศีเมถุน ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่างๆเป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 





ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "สู้เท่านั้น"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่และแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับประสบการณ์ที่มีสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคได้

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง เรียกว่าถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกๆได้อย่างง่ายดาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฏ ค่อนข้างจะอาศัยความแกร่งกร้าวจริงๆสำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานก็ไม่ได้เพราะต้องแบกภาระต่างๆเอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า






ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "สำคัญที่ความฉลาดอารมณ์"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายในมีการเคลื่อนที่อย่างช้าๆเบาๆ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีพัฒนาการต่างๆดีมากสามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิตและรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆอย่างเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า





ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ทำอะไรก็ขึ้น"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมุมทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่จริงๆจังๆคบจริงรักจริงไม่ทิ้งขว้าง ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมใจสร้างรังรักกันอย่างอิ่มอุ่นเพียงแค่สบตาไม่ต้องเอ่ยวาจาก็สามารถเข้าใจได้เลยว่าคุณต้องการอะไร บร๊ะ!!

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน ความสมบูรณ์พูนสุขจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความระบบการจัดการ การมีเพื่อนคู่คิดหุ้นส่วนจะช่วยให้ยิ่งรุ่งขึ้นไปอีก ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม รวมทั้งหุ้นส่วนคู่คิดเพื่อนร่วมงาน จะช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างอีกด้วย บางท่านอาจได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้ ทำอะไรก็ขึ้นน่ะ
เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง





ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "สมดุลดีมีชัย"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอนซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณยังพร้อมจะโลดแล่นต่อไปไม่แคร์ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้อย่างสนุก ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่างๆ แม้ช่วงนี้การงานอาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้างแต่ถ้าเน้นให้ดีมีความรอบคอบให้มากๆก็จะไร้ปัญหา

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่นำโชคลาภมาให้ บริวารเพศชายจะหนุนดวงและให้โชคแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักพูดรู้จักเจรจาออกแอคชั่นมากๆหน่อยถึงจะดี ยิ่งถ้ามีการเดินทางจะมีโชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชา และบริวารถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่ไม่เลว และสถานการณ์ต่างๆไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นบวกบวก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ





ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "พักไปด้วยทำงานไปด้วย"

ดูดวงความรัก  

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจ อาจตกลงปลงใจ สมใจที่รอคอยมายาวนาน คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่ผ่านพ้นปัญหาเรื่องเลวร้าย ความวิตกกังวลและปัญหาที่วับซ้อนได้ถูกคลี่คลาย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียนมากขึ้น หลังจากที่สามารถแก้ไขสิ่งต่างๆที่เป็นข้อจำกัดและอุปสรรคให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ และคุณจะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านความสัมพันธ์การติดต่อประสานงาน รวมทั้งอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

  

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีพิจิก คุณสามารถสนุกกับการเรียนและการงานเมื่อคลายปมปัญหาที่ติดค้างออกไป ชีวิตคุณจะผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม คุณอาจต้องการการพักผ่อนแต่ในขณะเดียวกันคุณก็อยากทำงานแบบเบาๆเพื่อให้งานขับเคลื่อนไปด้วยได้ มิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น





ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ฟอร์มเทพหาตัวจับยาก"

ดูดวงความรัก

ดูดวงความรัก ในด้านความรักสำหรับคนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ แต่มีโอกาสคบจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่าสถานะคู่ควรกันหรือมีความมั่นคงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอยู่ในสภาพนิ่งๆ มีความสุขในชีวิตคู่แบบเรียบง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ การทำในสิ่งใหม่ๆจะสร้างชื่อเสียงให้แก่คุณ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดและดูเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องของการจัดการและการจัดระบบงานที่สร้างความเสถียร มั่นคง

 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก พยายามสรรค์หาสิ่งใหม่มาทดแทนสิ่งเก่า การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เอง

ภาพรวมของราศีธนู คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ การทำอะไรต่างๆก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า มีแรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ควรทดลองทำอะไรใหม่ๆที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่ง ยิ่งสร้างงานได้เงินมากเท่าไหร่ ประสบการณ์ยิ่งเพิ่มพูนมากขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS