คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

ดินเนอร์ Rooftop ที่ Water Y

33,234
15 มี.ค. 2558

ดินเนอร์ Rooftop ที่ WATER Y Restaurant

water y restaurant

     เดี๋ยวนี้ใครๆ ต่างก็อยากพากันไปนั่วชมทิวทัศน์ในมุมกว้าง จากมุมสูงบนตึก ให้เห็นแสงสีกรุงเทพฯ แบบไม่ต้องนั่ง Open Air แบบดมควันรถยนต์บนท้องถนน อีกสายลมพัดเย็นสบายบนตึกก็ช่วยคลายร้อนลงไปได้เยอะจริงๆ เพราะร้านอาหารประเภท Rooftop มีมากขึ้น จึงมีตัวเลือกในราคาที่ไม่จำเป็นต้องเป็นวันพิเศษเท่านั้น อย่างตามโรงแรมในเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่รูฟทอปในเมืองก็ได้บรรยากาศแบบแสงสีสารพัดรูปทรงตึกอีกแบบเหมือนกัน

     ขยับเข้าเมืองมาบนถนนพหลโยธิน ใกล้กับตึกช้าง เข้าซอยไปหน่อย ดูจะลี้ลับแต่ก็ไม่ยากที่จะไปถึง บนถนนพหลโยธิน 24 ตั้งอยู่บนชั้น 12 ของอาคารพิศวิทย์ พยายามไปถึงให้เร็วก่อนค่ำนะคะ จะได้ชมพระอาทิตย์ลับฟ้าในกรุงเทพฯกัน

WATER Y Restaurant บรรยากาศดี ดนตรีเด่น


     ที่ร้านวอเตอร์ วาย นอกจากจะมีบรรยากาศที่ทำให้ใครๆ ก็อยากมาแล้ว ยังไม่จบแค่ตรงนั้น เพราะที่นี่ยังสรรหาดนตรีทั้งวงแบนด์เล็กๆ แต่ไม่ธรรมดามาร้องเล่นให้ฟังเคล้าบรรยากาศ อีกบางวันก็ยังเป็นนักร้องดัง ซึ่งคงต้องจองที่นั่งกันล่วงหน้า เดี๋ยวจะอดอกไปนั่งตากลมด้านนอก แต่มุมด้านในก็เห็นวิวเหมือนกันนะ ถึงที่นั่งริมสระน้ำด้านนอกจะเต็มแล้ว เพราะมีอยู่ไม่กี่โต๊ะ ก็ยังมีมุมโอเพ่นแอร์ ตรงชั้นอื่น หรือมุมด้านในนั่งตากแอร์เย็นฉ่ำในวิวสวยไม่ต่างกันด้วย

Recommended Menu

water y recommended menu

     อาหารแนะนำที่หลายๆ คนบอกต่อกันว่าอร่อยจริง แนะนำกันมา 3 เมนู คือ
  • ตับหมูทอดกระเทียมพริกไทย : ที่ไม่ทอดจนตับแข็งไม่อร่อย แต่ก็สุกแบบนุ่มใน หอมกลิ่นกระเทียมพริกไทย อร่อยแบบตับตับ
  • สลัดเนื้อย่าง : ที่ย่างเนื้อมาแบบไม่สุกเกินไป เนื้อจึงหวานนุ่ม ราดด้วยน้ำสลัดรสชาติกลมกล่อม พลาดไม่ได้เลย
  • แซลม่อนม้วนแช่น้ำปลา : จานนี้ถ้าคุณชอบดื่มไวน์ กับอีกจานที่ต้องจัดมาด้วยคือ แซลม่อนม้วนแช่น้ำปลา ที่แร่เนื้อปลามาจนบาง ราดน้ำยำออกกลิ่นวาซาบิหน่อยๆ มันใช่เลย หวานนุ่มลิ้นทั้งกับไวน์ เบียร์ หรือวิสกี้ ใครชอบแนวไหนก็จัดไป
     วอเตอร์ วาย ชื่อนี้อาจยังไม่คุ้นสำหรับหลายๆ คนทั้งที่เปิดมาหลายปีเหมือนกัน แต่ก่อนหน้านี้จะเป็นเจ้าเก่า "เรือนรับรอง" บรรยากาศต่างกัน แต่ก็มีสระว่ายน้ำอยู่ตรงกลาง ที่นี่ ที่เดิมเลย

Water y map

     สำหรับคนที่สนใจจะแวะไปชมทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร ก็ไม่ยากอะไร ขับเข้าไปในซอยพหลโยธิน 24 หรือไปตามแผนที่ของทางร้านได้เลย รับรองว่าทั้งรสชาติและบรรยากาศไม่ผิดหวัง ราคาก็ไม่ได้สูงมากเหมือนตามรูฟทอปของโรงแรมใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา

     โทรสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์นี้ 02-939-4917, 081-701-6655 หรือจะเข้าไปสอบถามเรื่องอาหารได้ที่ FB Fanpage : facebook.com/Water.Y.Restaurant ของทางร้านก็ได้ค่ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th


What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS